โรงงานผลิตกระเป๋าที่มีจุดประสงค์เพื่อเจ้าของธุรกิจรายย่อย

ลองนึกภาพวิศวกรที่มีงานทำชิ้นส่วนเครื่องจักรที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อน หรือแม้แต่โรงงานผลิตซึ่งมีความน่าเชื่อถือในทุกสภาพอากาศแสงแดดโรงงานผลิตกระเป๋าและหิมะทุกกระบวนการต้องใช้เครื่องจักรและเป็นอัตโนมัติทั้งหมด เนื่องจากงบประมาณด้านแรงงานและการบำรุงรักษาสำหรับสายการผลิตไม่มีเลยที่แย่ไปกว่านั้นคือ เจ้าหน้าที่ธุรการและผู้บริหารจะขาดงานโดยสิ้นเชิงทุกอย่างจะต้องเป็นไปโดยอัตโนมัติทั้งหมด การแก้ไขตนเองและการควบคุม ระบบจะต้องมีการทำงานไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและจะต้องสามารถรับประกันการผลิตได้โรงงานผลิตกระเป๋า

โรงงานผลิตกระเป๋าเหตุผลพื้นฐานในการสร้างกลไกนี้ก็คือ

โรงงานผลิตกระเป๋าจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวคือเปลี่ยนองค์ประกอบง่ายๆ เช่นและโพแทสเซียม เป็นต้นโรงงานผลิตกระเป๋าให้เป็นน้ำตาลที่ซับซ้อนและบรรจุในรูปแบบที่น่ารับประทานและน่าสนใจสำหรับการบริโภคของมนุษย์และสัตว์ .นอกจากนี้โรงงานผลิตกระเป๋า ราคาส่งบริษัทจะต้องผลิตระบบบรรจุภัณฑ์และภาชนะบรรจุของตนเอง ซึ่งจะต้องแข็งแกร่งพอที่จะรองรับสถานการณ์การขนส่งทุกประเภทในขณะที่ยังคงไปถึงปลายทางสุดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์ซึ่งดูดีพอที่จะรับประทานได้มันจะต้องผลิตพลังงานของตัวเองและแปลงก๊าซในชั้นบรรยากาศและสารมลพิษต่างๆ ให้เป็นองค์ประกอบพื้นฐานของโรงงานผลิตกระเป๋าเป็นต้นโรงงานผลิตกระเป๋า

โรงงานผลิตกระเป๋าบริษัทจะต้องจัดหาระบบขนส่งและจัดเก็บของตนเองเพื่อจัดการกับการผลิต การขนส่ง และการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์เหล่านี้ นอกจากนี้ยังต้องจัดหาวิธีการของตนเองในการจัดหาทรัพยากรพื้นฐานของตนเองโดยไม่รบกวนหรือทำร้ายเพื่อนบ้านหรือสิ่งแวดล้อมโรงงานผลิตกระเป๋านอกจากจะสามารถจัดหาเงินทุนเริ่มต้นและต่อเนื่องสำหรับโปรแกรมการบำรุงรักษาและการขยายกิจการแล้วโรงงานผลิตกระเป๋ายังจะช่วยในการผลิตชุดเริ่มต้นและทุนเมล็ดพันธุ์เพื่อช่วยให้โรงงานผลิตในเครือสามารถตั้งที่อื่นได้และยังให้วิธีการช่วยเหลือในโรงงานผลิตกระเป๋า