การใช้อินเทอร์เน็ตเติมเน็ต AISบนเครื่องบินสำหรับการเข้าถึง Wi-Fi

นักเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจมักคุ้นเคยกับการใช้อินเทอร์เน็ตที่สนามบินหลายร้อยแห่งทั่วโลก

โดยมีสถานที่ตั้งมากกว่า 300 แห่งในกรุงเทพเติมเน็ต AISเพียงแห่งเดียว รวมทั้งอาคารผู้โดยสารและห้องรับรองของสายการบินหลายแห่ง

อินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินค่อยๆ ขยายไปยังสายการบินในสหรัฐฯ และในต่างประเทศในที่สุด

คุณสามารถทำอะไรกับอินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินได้บ้าง

คุณสามารถทำเกือบทุกอย่างที่คุณมีอยู่แล้วเพื่อทำกับบริการ Wi-Fi ภาคพื้นดินของคุณ! สิ่งต่างๆ เช่น การแชทด้วยข้อความ การท่องเว็บ อีเมล และแม้แต่วิทยุทางอินเทอร์เน็ต (โปรดใส่หูฟังด้วย!) ทั้งหมดนี้ทำงานได้อย่างราบรื่น บริการบางอย่างสามารถทำงานร่วมกับเครือข่าย VPN ขององค์กรได้ ทำให้เข้าถึงสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณได้อย่างปลอดภัยเติม เน็ต ais รายวันคุณจะสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและผลการแข่งขันกีฬา เช็คอินกับสำนักงาน จัดกำหนดการประชุม ส่งและรับเอกสารที่คุณกำลังทำงาน และอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนกฎของสายการบิน — และมารยาทพื้นฐาน — ห้ามใช้บริการเสียงทางอินเทอร์เน็ต ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าเพื่อนร่วมที่นั่งของคุณจะเริ่มต้นเซสชั่นการแชทที่รบกวนโดยกะทันหัน

มันทำงานอย่างไร

บริการเหล่านี้อาศัยการสื่อสารผ่านดาวเทียมหรือเครือข่ายเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วประเทศบนพื้นดินที่ชี้ขึ้นให้ครอบคลุมท้องฟ้าทั้งหมดเหนือทวีปอเมริกา เมื่อเที่ยวบินของคุณมีระดับความสูงถึง 10,000 ฟุต และลูกเรืออนุญาตให้เปิดเครื่องได้

  • อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาของคุณจะพร้อมให้บริการ เพียงค้นหาบริการในไคลเอนต์การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของคุณและดับเบิลคลิกเพื่อเชื่อมต่อ หรือเปิดเบราว์เซอร์เติม เน็ต ais ราย อาทิตย์ที่จะแนะนำคุณตลอดการเชื่อมต่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการของคุณอยู่ในรายการหรือไม่ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่อ

ธุรกิจที่ใช้บริการการเข้าถึงเครือข่ายบางอย่างสามารถเพิ่ม Wi-Fi บนเครื่องบินได้ฟรี ทำให้พนักงานมีทางเลือกในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพขณะบิน ผู้ใช้สามารถติดตามโปรเจ็กต์และลูกค้าได้ และไม่ต้องกังวลกับการจ่ายค่าธรรมเนียมการเข้าถึงและรับค่าใช้จ่ายคืนในภายหลัง

แม้แต่สมาร์ทโฟน iPad และแท็บเล็ตอื่นๆ ที่มีเบราว์เซอร์และ Wi-Fi สามารถเชื่อมต่อได้ iPads มีประโยชน์อย่างยิ่งกับการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่บนแล็ปท็อป

สำหรับเที่ยวบินที่เปิดใช้งาน Wi-Fi ผู้ใช้ควรนำแบตเตอรี่สำรองหรือสายไฟมาด้วย ตรวจสอบล่วงหน้ากับสายการบินเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของปลั๊กไฟบนเที่ยวบิน เนื่องจากบางสายการบินไม่เพียงมีเท่านั้น แต่ยังมีปลั๊กไฟทุกแถวที่นั่งอีกด้วย

เชื่อมต่อที่ไหน

จนถึงตอนนี้ อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในการใช้ Wi-Fi บนเครื่องบินก็คือการไม่รู้ว่าจะมีให้บริการบนเที่ยวบินของคุณหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เครื่องบินที่รองรับ Wi-Fi จำนวนมากกำลังเดินทางในสหรัฐฯ อยู่ในอากาศแล้ว มีสายการบินเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ในที่สุดก็ขยายสู่สายการบินในยุโรป ตรวจสอบเว็บไซต์ของสายการบินเพื่อดูว่ามีอะไรให้บริการบ้าง