เช็คพัสดุเป็นสถานการณ์ที่เสี่ยงสำหรับบางคน

โดยเฉพาะผู้ที่มีของราคาแพงหรือละเอียดอ่อนที่จะส่ง มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับพัสดุที่สูญหาย เกิดความล่าช้าเนื่องจากถูกทิ้งไว้ข้างหลัง หรือแย่กว่านั้น เช็คพัสดุเรื่องราวเหล่านี้ได้เพียงแต่ทำลายความมั่นใจของผู้ส่งพัสดุที่มีศักยภาพจำนวนมากเท่านั้น และอาจทำให้พวกเขาไม่สามารถส่งพัสดุได้ และแทนที่จะใช้วิธีที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า เช่น การส่งพัสดุด้วยตนเองปัญหาคือด้วยการจัดส่งระหว่างประเทศจำนวนมาก

เป็นไปไม่ได้อย่างยิ่งที่จะนำเช็คพัสดุไปที่นั่นด้วยตัวเอง

เช็คพัสดุโดยใช้บริการจัดส่งหรือบริษัทจัดส่งพัสดุภัณฑ์อาจได้รับพัสดุของคุณที่จัดส่งไปและทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณได้เลือกบริการที่เหมาะสม และนี่คือความสามารถในการติดตามว่าพัสดุของคุณอยู่ที่ไหน ทุกที่ในโลก! บริการจัดส่งเหล่านี้จะสามารถส่งพัสดุได้ แต่ทำให้คุณไม่พลาดการติดต่อโดยให้รหัสติดตามที่ไม่ซ้ำกับการจัดส่ง เช็คพัสดุนี้เมื่อป้อนในเว็บไซต์ของผู้จัดส่งจะทำให้คุณเข้าถึงการทำงานภายในของบริษัทจัดส่งและบอกคุณได้ว่าที่ไหน เห็นพัสดุครั้งสุดท้าย ทำได้โดยพัสดุของคุณได้รับสติกเกอร์บาร์โค้ดเมื่อไปรับจากที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ

บาร์โค้ดนี้เกี่ยวข้องกับเช็คพัสดุที่คุณได้รับ

  • เมื่อพัสดุผ่านขั้นตอนการจัดส่งทุกจุดตลอดวิธีการสแกนบาร์โค้ดนี้ โดยปกติที่จุดวิกฤต เช่น เข้าหรือออกจากศูนย์กระจายสินค้า เช็คพัสดุหรือก่อนโหลดขึ้นรถบรรทุกหรือเครื่องบินส่งของ
  • การสแกนนี้จะอัปเดตฐานข้อมูลของบริษัทด้วยสถานะล่าสุดสำหรับพัสดุของคุณ แสดงให้คุณเห็นว่าเช็คพัสดุของคุณอยู่ที่ไหน และทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจ
  • ปลอดภัยในความรู้ที่ว่าพัสดุของคุณอยู่ในมือที่ดีที่สุด

บริการบางอย่างจะส่งอีเมลถึงคุณเพื่อยืนยันการรับเช็คพัสดุ

หรืออย่างน้อยที่สุดจะอัปเดตระบบเพื่อแสดงว่าการจัดส่งเสร็จสมบูรณ์ โดยแสดงเวลาและวันที่พร้อมกับการสแกนดิจิทัลของลายเซ็น ผู้รับมอบให้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าพัสดุมาถึงถูกที่แล้ว มีผู้คนมากมายที่ไว้วางใจในบริการจัดส่ง และคุณก็ควรเช่นกัน ด้วยการติดตามโดยละเอียดพร้อมกับบริการจัดส่งที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ บริษัทเหล่านี้จึงคุ้มค่ากับเวลาและเงินของคุณ ความสามารถในการติดตามการจัดส่งพัสดุของคุณในขณะที่ดำเนินการอาจดูเหมือนบางอย่างในหนังสายลับ แต่ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เป็นไปได้สำหรับคนจำนวนมากที่เลือกบริษัทจัดส่งเพื่อจัดการการจัดส่ง

เป็นผู้บุกเบิกการใช้ระบบติดตามเช็คพัสดุโดยละเอียดสำหรับการจัดส่ง และส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด ตอนนี้ก็ใช้ระบบเหล่านี้สำหรับการจัดส่งทุกครั้งที่ทำกระบวนการนี้เป็นไปได้โดยพัสดุแต่ละชิ้นได้รับฉลากที่มีบาร์โค้ด บาร์โค้ดนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับใบสั่งจัดส่งนั้น เช็คพัสดุและมีรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับที่ที่ไปและผ่านบริการใด เมื่อพัสดุผ่านเครือข่ายการจัดส่งของผู้จัดส่ง บาร์โค้ดก็จะถูกสแกนไปตลอดทาง ในขณะที่มีการสแกน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chillcheck.org/home