การบรรเทาอาการคันตลอดทั้งคืนในระยะยาวเป็นเรื่องง่าย

 

ปัจจัยหลายประการอาจทำให้ผิวหนังคันในเวลากลางคืน แม้ว่าภาวะบางอย่างมักเกิดขึ้นเป็นพัก ๆ แต่อาการอื่น ๆ อาจทำให้เกิดอาการคันเรื้อรังและขัดขวางการนอนหลับ เนื่องจากผู้ป่วยพบว่ามันยากที่จะนอนหลับในเวลากลางคืนเนื่องจากผื่นคันหรือผื่นคันที่พวกเขาพัฒนาขึ้นปัญหาที่ดูเหมือนเล็กน้อยนี้จะส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่โดยรวมของพวกเขาในที่สุด ในความเป็นจริงผิวหนังที่มีอาการคันอย่างรุนแรงในเวลากลางคืนอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึง

สภาวะทางการแพทย์หรือโรคร้ายแรงสาเหตุของอาการคันในตอนกลางคืนโรคตับแข็งเป็นเพียงหนึ่งในสาเหตุที่เป็นไปได้ที่ทำให้ผิวหนังคันในตอนกลางคืน เงื่อนไขนี้อาจสร้างผลพลอยได้บางอย่างที่สามารถเดินทางสู่ผิวหนังคันและส่งผลให้เกิดอาการคันมากซึ่งเห็นได้ชัดเจนในเวลากลางคืน โรคสะเก็ดเงินซึ่งเป็นภาวะผิวหนังที่หมายถึงการอักเสบของผิวหนังอาจทำให้เกิดอาการวูบวาบในตอนกลางคืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากดื่มน้ำมากเกินไป

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้นอนหลับสบาย

มีการเสียดสีอย่างต่อเนื่องจากผ้าคลุมเตียงที่หยาบกร้าน วัยหมดประจำเดือนอาจทำให้ผิวแห้งและคันในตอนกลางคืนได้เช่นกันอาการแพ้สารเคมีในผ้าคลุมเตียงหรือที่นอนอาจทำให้เกิดอาการคันอย่างต่อเนื่องในเวลากลางคืน การอาบน้ำร้อนก่อนเข้านอนอาจทำให้ผิวแห้งและทำให้เกิดอาการคันในตอนกลางคืนได้ แมลงสัตว์กัดต่อยอาจทำให้เกิดรอยแดงคันและทำให้นอนหลับได้ยากขึ้นในเวลากลางคืน กลากซึ่งเป็นหนึ่งในสภาพผิวที่พบบ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกาสามารถทำให้เกิดอาการคันได้เช่นกัน การสัมผัสสารระคายเคืองอย่างต่อเนื่องเช่นสบู่ที่มีฤทธิ์รุนแรง

น้ำหอมและโลหะบางชนิดจะทำให้อาการนี้รุนแรงขึ้นเช่นกันรักษาอาการคันในตอนกลางคืนไม่มีอะไรน่ารำคาญไปกว่าอาการคันที่ดูเหมือนจะไม่หายไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้นอนหลับสบาย คันหากต้องการสัมผัสกับการบรรเทาอาการคันในเวลากลางคืนในระยะยาวคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการใช้สิ่งที่เย็นในบริเวณที่เป็น แพ็คน้ำแข็งและน้ำเย็นสามารถอุดตันใยประสาทและทำให้คุณไม่รู้สึกคัน

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ยาต้านฮีสตามีนในช่องปากที่สามารถทำให้

คุณยังสามารถลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่สามารถทำให้ปลายประสาทชาของคุณมึนงงได้ การบูรฟีนอลและเมนทอลเป็นเพียงส่วนผสมส่วนใหญ่ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ป้องกันอาการคันเปลี่ยนไปใช้โลชั่นและมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของสารช่วยผ่อนคลายเช่นยูคาลิปตัสคาลาไมน์และคาโมมายล์

ทาบริเวณที่มีอาการคันเพื่อหยุดอาการแห้งคัน นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ยาต้านฮีสตามีนในช่องปากที่สามารถทำให้ปลายประสาทของคุณหมองคล้ำทำให้คุณรู้สึกง่วงนอนและช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นในตอนกลางคืน ท้ายที่สุดแล้วการบรรเทาอาการคันตลอดทั้งคืนในระยะยาวเป็นเรื่องง่ายตราบเท่าที่คุณรู้ว่าต้นตอของมันคืออะไร สอบถามที่ https://www.kayucream.com/itch