ถ่านหินสะอาดยังคงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดมาก

ถ่านหินสะอาดมีอะไรผิดปกติ ไม่มีอะไรเป็นเพียงแค่คนต่อต้านถ่านหินต่อต้านพลังงานและต่อต้านเชื้อเพลิงฟอสซิลดูเหมือนจะไม่เข้าใจฟิสิกส์ของพลังงาน ในอีกด้านหนึ่งพวกเขาอ้างว่าเป็นนักวิชาการที่รอบรู้โดยมีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และเชิงประจักษ์เพื่อสำรองทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขา แต่ในทางกลับกันพวกเขาปฏิเสธความจริงที่ว่าเชื้อเพลิงฟอสซิลนั้นเต็มไปด้วยพลังงานจำนวนมากซึ่งหาได้ง่าย ไม่ต้องสนใจว่าในความเป็นจริงพวกเขากำลังยุ่งอยู่กับการใช้รูปแบบการผลิตพลังงานที่ด้อยกว่าตามศาสนาใหม่ของภาวะโลกร้อนการช่วยโลกและป้องกันมลพิษ

ถ่านหินแทนที่จะคิดเช่นนี้โดยที่พวกเขาทำงาน

  • เพื่อบ่อนทำลายตลาดเสรีปฏิเสธฟิสิกส์และส่งเสริมวาระการประชุมโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ในฐานะนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรที่พวกเขารู้ว่าถูกต้องตามกฎของฟิสิกส์
  • เนื่องจากศาสนาใหม่ของพวกเขาทำให้พวกเขามองไม่เห็น ที่ชัดเจนที่สุดปฏิเสธที่จะยอมรับความโง่เขลาของพวกเขาพวกเขาเสนอเงินให้กับผู้เสียภาษีหลายพันล้านดอลลาร์
  • ถ่านหินและยังคงทุ่มเงินที่ดีมากขึ้นหลังจากที่ไม่ดีเนื่องจากพวกเขาแสร้งทำเป็นว่ารู้สึกเร่งด่วนที่ผิดโดยอาศัยวิทยาศาสตร์ที่ถูกปรับเปลี่ยนและความปรารถนาที่จะมีเงินไหลเข้ามากขึ้น

ภายใต้โอบามาประเทศถ่านหินต่อสู้เพื่อวิถีชีวิตของตนซึ่งทำให้ประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมถ่านหินในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้ฉันมีอีกประเด็นที่ต้องทำ ลองนึกภาพว่าถ้าเราใช้เงินไปกับในการวิจัยบริสุทธิ์แทนโดยเฉพาะสำหรับการผลิตพลังงานถ่านหินที่สะอาดและวิทยาศาสตร์วัสดุท่อนาโนคาร์บอน จากนั้นเราสามารถกักคาร์บอนนั้นไว้ในกองควันของสถานีผลิตเพื่อใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ท่อนาโนคาร์บอนเช่นตัวถังรถยนต์ มันน่าทึ่งมากที่ความโง่เขลาของวาระระยะสั้นที่เป็นปัจจัยพื้นฐานที่ขับเคลื่อนด้วยทุนนิยม

ในขณะที่คุณกำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับการตรวจสอบของฉันให้ฉันให้ข้อมูลการอ่านแก่คุณด้วยฟิสิกส์สำหรับประธานาธิบดีในอนาคต ถ่านหิน ราคาเพราะสิ่งนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจได้ดีที่สุดว่าเหตุใดกลยุทธ์พลังงานแสงอาทิตย์ลมและทางเลือกอื่น ๆ จึงทำงานได้ไม่ดีนักในโลกแห่งความเป็นจริงหรือเหตุใดจึงไม่สามารถแข่งขันได้ตามต้นทุนในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานหรือ ส่งมอบพลังงานมากมายที่เชื่อถือได้ซึ่งอารยธรรมของเราต้องการไม่ใช่แค่ที่นี่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/