เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยติดฟิล์มบ้านหน้าต่างฝ้า

กำลังพิจารณาที่จะเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านของคุณโดยไม่ต้องปรับปรุงใหม่วิธีที่ดีเยี่ยมคือการติดฟิล์มบ้าน เนื่องจากมีการออกแบบและรูปแบบหลายประเภทให้เลือกวิธีการรักษาหน้าต่างนี้จึงเป็นที่ชื่นชอบของนักออกแบบตกแต่งภายใน นักออกแบบตกแต่งภายในได้รับแรงบันดาลใจมากมายจากการดูสิ่งเหล่านี้ในรายการทีวีที่ชื่นชอบและได้รับแรงบันดาลใจจากนิตยสารตกแต่ง

มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะได้รับจากติดฟิล์มบ้าน

นอกเหนือจากการเพิ่มความเป็นส่วนตัวแล้วยังช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย ติดฟิล์มบ้านเหล่านี้ถูกนำไปใช้เพื่อให้หน้าต่างมีเอฟเฟกต์กระจกฝ้าโดยไม่ทำให้เกิดรูในกระเป๋าของเจ้าของ ผลิตภัณฑ์บางครั้งเรียกว่าผลิตภัณฑ์ที่ยึดติดกับหน้าต่างและมีจำหน่ายผ่านการจองทางอินเทอร์เน็ตหรือสามารถซื้อได้โดยตรงจากร้านค้า ลูกค้าหลายคนยังคงคุยโวว่าสะดวกแค่ไหนที่จะนำมาใช้ในห้องของพวกเขา อาจซื้อติดฟิล์มบ้านในขนาดที่แตกต่างกันแล้วตัดตามขนาดหรือรูปทรงของหน้าต่างที่ถูกต้อง ไม่มีข้อกำหนดสำหรับกาวที่เป็นพิษใด ๆ เนื่องจากจะติดกับกระจกด้วยตัวเอง

สาเหตุของความนิยม ได้แก่ ความง่ายในการติดตั้งและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การเลือกใช้กระจกฝ้าเคลือบก็มีประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน ไม่มีข้อกำหนดเพิ่มเติมสำหรับการจัดแสงเพิ่มเติมเนื่องจากแสงธรรมชาติยังคงสามารถส่องเข้ามาในห้องผ่านฟิล์มฝ้าป้องกันรังสี UV ได้ถึง 90% จากการทะลุผ่านและติดฟิล์มบ้านฝ้ายังป้องกันความร้อนโดยเฉพาะในช่วงอากาศร้อน เพียงแค่สมัครพวกเขาค่าสาธารณูปโภคของคุณจะลดลงอย่างมาก

ติดฟิล์มบ้านเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยม

  • สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสดชื่นของแสงแดดที่ส่องเข้ามาในห้อง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการความเป็นส่วนตัวสิ่งที่คนนอกเห็นเป็นเพียงลวดลายที่สวยงามของหน้าต่าง
  • ในขณะเดียวกันไฟยังคงได้รับอนุญาตให้ส่องผ่านเพื่อทำให้ด้านในสว่างขึ้นแม้ในเวลากลางคืนโดยเปิดไฟด้านในผู้สัญจรก็ยังมองไม่เห็นด้านใน
  • การเคลือบไวนิลช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในขณะเดียวกันคุณสามารถเพิ่มผ้าม่านเพิ่มเติมเพื่อตกแต่งบ้านของคุณได้เนื่องจากฟิล์มกระจกฝ้าสามารถทนความร้อนความชื้น

ไอน้ำจึงสามารถติดตั้งได้ทุกที่ภายในบ้านของคุณรวมถึงห้องน้ำด้วย นั่นคือเหตุผลที่หลายคนใช้กับประตูและหน้าต่างห้องน้ำ การติดฟิล์มบ้าน ราคาจะไม่ทำให้ห้องของคุณดูเล็กลงเมื่อเทียบกับผ้าม่าน