เคล็ดลับในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองและจำนำรถติดไฟแนนซ์

คุณไม่ได้ชอบฮอนด้าใหม่เอี่ยม Toyota ใหม่เอี่ยมไม่ใช่ข้อตกลงของคุณเช่นกัน

สิ่งที่คุณต้องการจริงๆคืออินฟินิตี้อายุสองขวบที่สวยงามจำนำรถติดไฟแนนซ์ที่คุณเห็นขายเมื่อวานนี้ คุณขับรถผ่านตัวแทนจำหน่ายรถมือสองทุกวันและเมื่อวานก็อยู่ที่นั่น ยังคงเป็น 15,000 เหรียญ ซึ่งมากกว่าที่คุณมีดังนั้นคุณยังต้องการเงินกู้ คุณหาเหตุผลเข้าข้างตนเองว่าเป็นการลงทุนที่ดี เพราะเป็นรถคุณภาพดีที่ใช้งานได้ยาวนานและต้นทุนโดยรวมของคุณจะลดลง คุณอาจจะคิดถูก แต่ผู้ให้กู้อาจไม่เห็นแบบนั้น

ขณะนี้ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่ต้องการจัดการกับรถยนต์ใหม่และยอดขายรถยนต์ใหม่เป็นหลัก อินฟินิตี้อายุสองขวบนั้นถูกขายไปแล้วหนึ่งครั้งและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกกำลังทุกข์ทรมานกับสินค้าคงคลังที่พวกเขาไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จำเป็นต้องพูดนี่อาจเป็นการขายที่ยากลำบาก

  • นี่ไม่ได้หมายความว่าสินเชื่อรถมือสองไม่ได้มีอยู่และหากคุณผ่านรับจำนำรถตัวแทนจำหน่ายพวกเขาอาจสามารถเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินทุนสำหรับรถมือสองใหม่ของคุณ สถาบันการเงินของคุณเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาสามารถให้อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าได้ หากคุณจัดให้มีการถอนการชำระเงินออกจากบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติในแต่ละเดือน

– เริ่มการค้นหาสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วในลักษณะเดียวกับการขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่ พูดคุยกับผู้ให้กู้ของคุณซื้อสินค้าออนไลน์และที่ตัวแทนจำหน่าย รับการอนุมัติล่วงหน้าสำหรับเงินกู้ใด ๆ เนื่องจากจะเพิ่มกำลังซื้อของคุณ
– เมื่อซื้อรถควรพิจารณาซื้อรถมือสองที่ผ่านการรับรอง ผู้ให้กู้ต้องการรับจำนำรถค้างค่างวดทราบว่าหลักประกันของพวกเขาจะรักษามูลค่าไว้อย่างน้อยตลอดอายุเงินกู้

– อย่าชำระอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นเพียงเพราะคุณกำลังซื้อสินเชื่อรถยนต์มือสอง หากคุณมีเครดิตดี เรื่องนี้ก็ไม่ควรเป็นปัญหา สถาบันการเงินส่วนใหญ่มักจะเสนอสินเชื่อรถยนต์มือสองในอัตราที่สูงกว่าตามขั้นตอนมาตรฐาน แต่อัตราดอกเบี้ยก็ไม่ได้สูงกว่านั้นมากนัก ดังนั้นหากคุณสงสัยว่าผู้ให้กู้ที่คุณกำลังมองหากำลังพยายามคิดดอกเบี้ยมากกว่าปกติ
– เช่นเดียวกับการซื้อครั้งใหญ่ในทุกวันนี้ ต้องมีเงินดาวน์ที่เหมาะสม คุณควรเต็มใจที่จะแบ่งเงินอย่างน้อย 1,000 ดอลลาร์สำหรับเงินดาวน์ จำไว้ว่ายิ่งคุณวางดาวน์มากเท่าไหร่ ระยะเวลาเงินกู้ของคุณก็จะสั้นลงและการชำระเงินของคุณก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น

โปรดจำไว้ว่าก่อนที่คุณจะรับสินเชื่อรถยนต์มือสองคุณต้องการดูว่าจำนวนเงินกู้สุดท้ายจะเกินมูลค่า Infinity

ใหม่ของคุณหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทบทวนดอกเบี้ยและระยะเวลาของเงินกู้ และไม่เห็นด้วยกับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วที่การชำระเงินสูงเกินไปสำหรับคุณที่จะจ่ายได้อย่างสบายใจ

ด้วยการช้อปปิ้งและหาข้อมูลเพียงเล็กน้อย คุณจะได้รับสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ไม่เพียงแต่ให้คุณขับรถที่ใช้ Infinity ที่คุณเคยฝันถึงเท่านั้น แต่ยังไม่ทำให้กระบวนการนี้ล้มเหลวอีกด้วย