เคล็ดลับสัมมนา เขาใหญ่บางประการที่สามารถทำให้ประสบความสำเร็จ

ถ้าฉันได้รับการบอกเล่าย้อนหลังไปหลายปีว่าฉันจะทำกำไรจากการจัดสัมมนาอย่างจริงจังฉันคงสรุปได้ว่ามันคือฝันกลางวัน โชคดีที่ฉันตื่นตัวและได้ลาภจากการจัดสัมมนา เขาใหญ่เป็นประจำ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเริ่มต้นบนเส้นทางที่ไม่รู้จักนี้ที่เรียกว่าธุรกิจสัมมนา แต่ฉันได้เรียนรู้เชือกอย่างยากลำบากฉันมีความยินดีสัมมนา เขาใหญ่ที่จะแบ่งปันเคล็ดลับบางประการที่สามารถทำให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจสัมมนา เขาใหญ่ มีสี่ขั้นตอนสู่ความสำเร็จ

ในธุรกิจสัมมนาคุณต้องประชาสัมพันธ์การสัมมนา เขาใหญ่และรับคนเข้าร่วม นี่เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการดำเนินการหากคุณต้องการทำกำไรจากธุรกิจสัมมนา เขาใหญ่ คุณสามารถประชาสัมพันธ์การสัมมนาของคุณผ่านปากต่อปากโปสเตอร์ใบปลิวคำเชิญพิเศษไปยังคริสตจักรกลุ่มเยาวชนและองค์กรอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง สัมมนา เขาใหญ่คุณยังสามารถใช้สื่อสิ่งพิมพ์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ได้หากงบประมาณของคุณสามารถรองรับได้

ผู้เข้าร่วมเท่านั้นคุณยังต้องติดตามพวกเขาผ่านทางอีเมลปกติ

เมื่อผู้คนมาสัมมนาของคุณในที่สุดคุณต้องเรียนรู้ที่จะขายผลิตภัณฑ์ของคุณจากแพลตฟอร์ม คุณต้องส่งมอบมากกว่าที่พวกเขาต่อรองหรือจ่ายเงินและสัมมนา เขาใหญ่จะไม่เหลือทางเลือกอื่นนอกจากซื้อสินค้าของคุณอย่าจัดงานสัมมนาโดยไม่ต้องมีสินค้าออกสู่ตลาดที่สำคัญที่สุดอันดับสามในการทำกำไรจากธุรกิจสัมมนา เขาใหญ่คือการพัฒนาฐานข้อมูลที่ดีของผู้เข้าร่วมสัมมนาทั้งหมดของคุณ คุณต้องสร้างฐานข้อมูลสองฐานข้อมูล สัมมนา เขาใหญ่หนึ่งควรมีที่อยู่จริงของผู้เข้าร่วมทั้งหมดในขณะที่ฐานข้อมูลที่สองควรมีที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ คุณไม่เพียง แต่ต้องบันทึกชื่อและที่อยู่อีเมล

ของผู้เข้าร่วมเท่านั้นคุณยังต้องติดตามพวกเขาผ่านทางอีเมลปกติด้วย สัมมนา เขาใหญ่สำหรับรายชื่ออีเมลของคุณคุณจะต้องส่งอีเมลเป็นประจำเพื่อไม่ให้รายชื่อของคุณเย็นฐานข้อมูลของคุณเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจสัมมนาของคุณและคุณต้องปกป้องมันอย่างน่าอิจฉาหนึ่งในสูตรที่สำคัญที่สุดในธุรกิจสัมมนาคือ TR = SR + PS + CB รายได้รวมเท่ากับการลงทะเบียนสัมมนา + การขายสินค้า + ธุรกิจสัมมนา เขาใหญ่ที่ปรึกษาสองรายการเหล่านี้สามารถสร้างได้ง่ายทันที

การลงทะเบียนสัมมนาคือจำนวนเงินสดทั้งหมดที่คุณได้รับจากผู้ที่เข้าร่วม

หลังการสัมมนาของคุณ งานให้คำปรึกษาที่คุณคว้าอาจดำเนินต่อไปเป็นเวลาหลายปีหลังจากการสัมมนาของคุณต้องสิ้นสุดลง การลงทะเบียนสัมมนาคือจำนวนเงินสดทั้งหมดที่คุณได้รับจากสถานที่สัมมนา เขาใหญ่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมของคุณ การขายสินค้าคือการขายในงานของคุณและเมื่อใดก็ได้หลังการสัมมนาจากผู้ที่เข้าร่วมงานของคุณ ธุรกิจที่ปรึกษาเข้ามาในช่วงเวลาที่ยาวนานกว่ามาก สัมมนา เขาใหญ่นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในช่องทางการทำกำไรที่ใหญ่ที่สุด

ของคุณ การทำความเข้าใจสูตรข้างต้นคือความแตกต่างระหว่างกำไรและขาดทุนในธุรกิจสัมมนาของคุณนี่หมายความว่าการสัมมนาทั้งหมดนี้ไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงคำตอบนี้ไม่ได้ตรงไปตรงมาโดยสิ้นเชิง สัมมนา เขาใหญ่หากคุณเป็นเหมือนฉันและไม่สามารถถูกขอให้ทำวิจัยด้วยตัวเองและต้องการทราบว่าจะเริ่มต้นที่ไหน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thebonanzakhaoyai.com/hotel/parcohotelkhaoyai/meetings-and-events-khaoyai-3/