ความจริงเกี่ยวกับการบำบัดทดแทนเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

 

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์มีมานานแล้ว อันที่จริง ครั้งแรกที่ฉันใช้แผ่นแปะนิโคตินเพื่อเลิกบุหรี่ คุณต้องมีใบสั่งยา ฉันเชื่อเช่นเดียวกับหมากฝรั่งนิโคตินที่แผ่นแปะอยู่บนชั้นวางของร้านค้าและสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งยา แม้ว่านี่จะดูเป็นวิธีการเลิกบุหรี่สำหรับคนจำนวนมาก อันที่จริงแล้ว คุณจำเป็นต้องใช้เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เป็นตัวช่วย ซึ่งเป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ เวลาส่วนใหญ่ที่คุณวางธรณีประตูในตอนเช้า และในวันถัดไป คุณจะถอดของวันนี้และใส่แผ่นแปะใหม่ บุหรี่ไฟฟ้าได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ปริมาณนิโคตินในปริมาณที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวันและคืน

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์จะสังเกตเห็นว่าหลังจากคุณสูบบุหรี่

คุณพอใจแล้ว แต่เมื่อระดับนิโคตินในร่างกายคุณลดลงในสองสามชั่วโมงข้างหน้า คุณจะมีความอยากนั้นมาเรื่อยๆ จนกว่าคุณจะต้องสูบอีก ด้วยปริมาณที่เหมาะสมของเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ คุณจะไม่มีแรงกระตุ้นนั้นอีกต่อไป คุณจะสามารถรู้สึกพึงพอใจได้ตลอดเวลามากขึ้นหรือน้อยลงแทน ข้อเสียอย่างหนึ่งของปริมาณนิโคตินที่สม่ำเสมอจากแผ่นแปะนี้คือ ในช่วงเวลาที่ร่างกายของคุณกำลังมองหานิโคตินในปริมาณที่สูงขึ้น เช่น เมื่อคุณตื่นนอนตอนเช้าหรือหลังอาหาร คุณจะไม่ได้รับนิโคตินส่วนเกินนั้นนอกจากนี้ ในช่วงเวลาเหล่านี้ที่นิสัยของคุณที่ไม่ใช่นิโคติน

เวลาที่ฉันเรียกว่าเป็นกิจวัตรประจำวัน คุณรู้ไหมเมื่อคุณออกไปข้างนอก เมื่อคุณเปิดซองบุหรี่ เสียงของไฟแช็ก ความรู้สึกของการวาดใน เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ของคุณครั้งแรก พิธีกรรมเหล่านี้จะหายไปและด้วยเหตุนี้ คุณจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงตารางเวลาของคุณ คุณได้รับการติดตั้งพิธีกรรมเหล่านี้มาหลายปีแล้ว เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ความรู้สึกและความสะดวกสบายของพิธีกรรมเหล่านี้ยากจะทำลาย พยายามสร้างพิธีกรรมใหม่ เดินหลังอาหาร ดื่มน้ำเย็นจัดแก้วใหญ่ในตอนเช้า

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ที่คุณทำในขณะที่ใช้เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

จะต้องดำเนินต่อไปเมื่อคุณกำจัดแผ่นแปะของคุณออกไป บุหรี่ไฟฟ้าในปริมาณที่น้อยลงต่อแพทช์ คุณจะต้องเปลี่ยนตารางเวลาและตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำและ สิ่งที่คุณรู้สึกเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ในอนาคต อย่าเพิ่งกังวลไป ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน คุณสามารถกลับไปใช้ตารางงานปกติได้ คุณจะไม่มีความอยากบุหรี่มากนัก แต่ช่วงนี้ก็จะยังยากหน่อย ดังนั้นคุณควรเตรียมตัวสำหรับชีวิตนี้ในฐานะผู้ไม่สูบบุหรี่ให้ดียิ่งขึ้น มันจะเป็นในอนาคต

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ข้าพเจ้านั่งเฉยๆ สงสัยว่าเหตุใดข้าพเจ้าจึงติดอยู่กับการเสพติดนี้ ฉันตัดสินใจด้วยตัวเองเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ เพราะฉันต้องการลาออก นั่นไม่ใช่ปัญหา แต่เมื่อฉันพยายามเลิก ฉันจะมีอาการถอนอย่างรุนแรง เป็นไปได้มากว่าการถอนตัวเป็นสาเหตุที่ผู้สูบบุหรี่ 1 ใน 3 คนสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้สำเร็จตลอดไป ฉันพบว่าส่วนผสมหลักสามอย่างในบุหรี่คือ ทาร์ นิโคติน และน้ำ น้ำมันดินเป็นส่วนที่ทำให้ฟันของคุณเปื้อนและมีสารพิษทั้งหมดที่เป็นสาเหตุของมะเร็ง แต่สำหรับบทความอื่น สารเสพติดในเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์