เครื่องผลิตออกซิเจนที่ใช้เพื่อเพิ่มระดับออกซิเจนในห้อง

การใช้หัวออกซิเจนให้ประโยชน์กับคุณในหลายๆ ด้าน เครื่องผลิตออกซิเจนและสามารถใช้ได้ด้วยเหตุผลหลายประการ เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพามักใช้สำหรับการบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนซึ่งเป็นวิธีการรักษาทางการแพทย์ประเภทหนึ่งสำหรับการดูแลผู้ป่วยแบบเฉียบพลันและปัญหาเรื้อรัง ไม่ว่าคุณจะเป็นโรคเรื้อรังหรือปัญหาเฉียบพลัน ระยะสั้น คุณสามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อช่วยเหลือคุณได้หลายวิธี ในที่นี้ เราจะพูดถึงวิธีการใช้หัวพ่น

เครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อแก้ปัญหาต่างๆใช้เพื่อเพิ่มระดับออกซิเจนในห้อง แทนที่จะให้ออกซิเจนแก่ผู้ป่วยโดยตรง Concentrators ถูกใช้เป็นทางเลือกแทนถังอัดออกซิเจน และไม่เพียงแต่มีราคาถูกลงเครื่องผลิตออกซิเจนและสะดวกขึ้นเท่านั้น เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อโดยตรงกับบุคคลที่ทำงานแต่ยังปลอดภัยกว่า เนื่องจากถังออกซิเจนมีจำนวน อันตรายที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา เครื่องผลิตออกซิเจนโดยทั่วไปมีราคาขายปลีกประมาณแปดร้อยเหรียญ

ออกซิเจนอัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ที่บ้านเครื่องผลิตออกซิเจน

และสามารถใช้ได้ในแทบทุกห้อง อุปกรณ์มีการตั้งค่าต่างๆ มากมายเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับระดับออกซิเจนที่เหมาะสมสำหรับห้องหนึ่งๆ ตั้งแต่ความเข้มข้น 21 เปอร์เซ็นต์ เครื่องผลิตออกซิเจนระดับห้องทั่วไปจนถึงความเข้มข้นสี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ ระดับมีให้เลือกเจ็ดเพิ่มขึ้นสี่เปอร์เซ็นต์มีทั้งสำหรับใช้ในบ้านของผู้ป่วยและในพันธุ์ออกซิเจนแบบพกพาที่สามารถเคลื่อนย้ายไปพร้อมกับผู้ป่วยได้ เครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อรักษาระดับออกซิเจนในที่ต่างๆ หัวแปลงเหล่านี้สามารถเสียบเข้ากับอะแดปเตอร์ DC

ของรถยนต์เพื่อใช้ในรถยนต์ส่วนบุคคลได้ เครื่องผลิตออกซิเจนหากคุณประสบปัญหาที่ต้องบำบัดด้วยออกซิเจน ที่สะดวกกว่าการใช้ออกซิเจนอัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ที่บ้านเครื่องผลิตออกซิเจนยังสามารถใช้ในงานอุตสาหกรรมได้อีกด้วย เครื่องผลิตออกซิเจนโดยทั่วไปแล้วหัววัดทางอุตสาหกรรมจะให้อัตราการไหลที่สูงกว่าและแรงดันที่สูงกว่าหน่วยแพทย์แต่ละหน่วย และหัววัดทางอุตสาหกรรมถูกนำมาใช้ในการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมาก เครื่องผลิตออกซิเจนในอุตสาหกรรมบางครั้งเรียกว่าเครื่องกำเนิดออกซิเจนเพื่อช่วยแยกความแตกต่าง

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การใช้อุปกรณ์ทดสอบภายในและภายนอกร่วมกัน

สำหรับบ้านและเครื่องวัดออกซิเจนแบบพกพาสำหรับรถของคุณ รวมทั้งสถานที่อื่นๆ ที่คุณไปบ่อยๆโดยปกติ การปลุกเหล่านี้จะตั้งให้ส่งเสียงที่ระดับต่ำกว่า 80% แน่นอนว่าไม่ใช่เครื่องผลิตออกซิเจนทั้งหมดที่มีสัญญาณเตือนเหล่านี้ และในกรณีเหล่านี้จำเป็นต้องมีตัวบ่งชี้ออกซิเจน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเครื่องผลิตออกซิเจน การใช้อุปกรณ์ทดสอบภายในและภายนอกร่วมกันจะช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจในอุปกรณ์และการรักษา อุปกรณ์ทดสอบภายใน เช่น สัญญาณเตือนความบริสุทธิ์

เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่กังวลว่าระดับเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาจะคงที่หรือไม่ อุปกรณ์เหล่านี้ใช้เทคโนโลยีเดียวกับการเตือนหรือตัวบ่งชี้ความบริสุทธิ์ เว้นแต่ว่าจะไม่แสดงการอ่านข้อมูลจริงของสิ่งที่กำลังตรวจสอบ แต่จะเชื่อมต่อกับสัญญาณเตือนที่จะส่งเสียงหากระดับออกซิเจนลดลงต่ำกว่าเปอร์เซ็นต์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเครื่องผลิตออกซิเจน โดยปกติ การปลุกเหล่านี้จะตั้งให้ส่งเสียงที่ระดับต่ำกว่า 80% แน่นอนว่าไม่ใช่เครื่องผลิตออกซิเจนทั้งหมดที่มีสัญญาณเตือนเหล่านี้
เครืองผลิตออกซิเจน