ไกด์ทัวร์อิตาลี

หากคุณรู้จักภาษาอิตาลีเพียงเล็กน้อย คุณอาจต้องการเยี่ยมชมประเทศอิตาลีที่สวยงามด้วยตัวคุณเอง อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการนั่งพักผ่อนและเก็บสัมภาระให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ให้ลองหนึ่งในทัวร์อิตาลีพร้อมไกด์ของอิตาลีที่นำเสนอโดยบริการด้านการท่องเที่ยวมากมาย โดยทั่วไป คุณจะได้รับข้อเสนอที่ถูกกว่า และคุณจะได้เพลิดเพลินกับประเทศด้วยรถโค้ชปรับอากาศ พร้อมล่ามที่พูดภาษาอิตาลี มีหลายวิธีในการนำทัวร์แบบมีไกด์ของอิตาลี แต่หลายๆ วิธีเริ่มต้นที่บริเวณด้านบนสุดของประเทศและไปทางใต้

ทัวร์อิตาลีสามารถเริ่มต้นได้ในคลองน้ำในเมือง

หลวงแฟชั่นของมิลาน ในเมืองเวนิส นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือกอนโดลาและรับประทานอาหารในร้านอาหารชั้นเลิศที่มีอยู่มากมายในเมือง เมืองที่สวยงามแห่งนี้ทอดยาวไปตามเกาะเล็กๆ มากมายในบึงเวเนเชียนที่เป็นแอ่งน้ำ ซึ่งเปิดออกสู่ทะเลเอเดรียติกทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ เมืองนี้ตั้งอยู่ระหว่างปากแม่น้ำโปและแม่น้ำ อย่างสะดวกสบาย ในมิลาน นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมทัวร์พร้อมไกด์ของอิตาลีอาจใช้เวลาสองสามชั่วโมงเพื่อซื้อของจากร้านค้าราคาแพงในตัวเมืองมิลาน ไกด์ของคุณอาจซื้อตั๋วสำหรับกลุ่มที่โรงละคร

ในมิลานเป็นมหาวิหารที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศ ทัวร์อิตาลีนำเที่ยวของอิตาลีหลายเที่ยวแล้วมุ่งหน้าลงใต้ ผ่านเนินเขาทัสคานี และเข้าสู่เมืองฟลอเรนซ์อันเก่าแก่และสวยงามที่เรียกว่าฟิออเรนเซในอิตาลี แม่น้ำอาร์โนไหลผ่านตัวเมือง อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์และโบสถ์หลายแห่ง หลายคนไปฟลอเรนซ์เพื่อชม ซึ่งเป็นสะพานเก่าแก่ที่ข้ามแม่น้ำซึ่งมีร้านค้าและร้านอาหารแปลกตามากมาย ดูโอโมแห่งซานตามาเรีย เดล ฟิโอเรเป็นมหาวิหารโดมอันงดงามภายในเมือง

ในทัวร์อิตาลีแบบมีไกด์นำเที่ยวของฟลอเรนซ์

คุณจะได้มีเวลาไปชมโบสถ์ที่สวยงามมากมาย หรือชมหอศิลป์อุฟฟิซิ หรือพระราชวังแพตตี นอกอาคาร สามารถชมสำเนารูปปั้น เมื่อคุณคิดว่าคุณได้เห็นโบสถ์มามากพอแล้ว ไกด์ทัวร์ของอิตาลีจำนวนมากจะพาคุณไปยังกรุงโรมและวาติกัน ซึ่งทั้งสองที่ซึ่งโบสถ์และวิหารต่างๆ มีความร่ำรวยและน่าตื่นตาเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ คุณยังจะได้เห็นโคลีเซียม โรมันฟอรัม และวิหารแพนธีออน ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้บ้าง คุณอาจจะได้เห็นสุสานใต้ดินบางแห่ง

ซึ่งเป็นสถานที่ที่คริสเตียนยุคแรกๆ บูชาและฝังผู้ตายของพวกเขา การเยี่ยมชมกรุงโรมที่ดีจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการเยี่ยมชมวาติกัน รวมทั้งพิพิธภัณฑ์วาติกันและโบสถ์น้อยซิสทีน ทัวร์อิตาลี ราคามหัศจรรย์ที่ทำให้คุณอยากถ่ายรูป คุณสามารถถ่ายรูปจัตุรัสเซนต์ปีเตอร์และมหาวิหารเซนต์ปอลได้มากเท่าที่คุณต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://italyinluv.com/