การต่อเติมทรุดที่ช่วยรักษาเสถียรภาพรากฐานของบ้านคุณ

ชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านเป็นสิ่งที่ทุกบ้านควรมี ไม่ว่าผู้อยู่อาศัยจะสะดวกเป็นพิเศษหรือไม่ก็ตาม มีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ มากมายที่อาจผิดพลาดในบ้านที่อาจต้องได้รับการดูแลทันทีหรือต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมต่อเติมทรุด มีความแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างชุดพื้นฐานและต่อเติมทรุดชุดซ่อมที่บ้าน มีชุดเครื่องมือพื้นฐานที่เติมไว้ล่วงหน้าที่คุณสามารถเพิ่มได้เพื่อให้มีชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านที่เตรียมไว้อย่างดีชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านขั้นพื้นฐานของคุณ

ควรมีเครื่องมือทั่วไปบางอย่าง เช่น ค้อน ไขควงปากแบนและหัวแฉก ประแจ ต่อเติมทรุดประแจหกเหลี่ยม และคีม สิ่งอื่น ๆ ที่ควรรวมอยู่ด้วย ได้แก่ แหวนรอง สกรู ตะปู น็อตและสลักเกลียว ต่อเติมทรุดคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะพังและต้องแก้ไขอย่างไรชั่วคราว ตั้งแต่ถังส้วมรั่วไปจนถึงขาโต๊ะที่ตกลงมาเลย์เอาต์ของกล่องเบรกเกอร์ที่ระบุอย่างชัดเจนว่าตัวควบคุมเบรกเกอร์แต่ละตัวควรอยู่ในชุดอุปกรณ์บ้านของคุณอย่างไร ต่อเติมทรุดอาจเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถปิดเบรกเกอร์บางตัวได้

การรักษาชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านของคุณให้ใกล้กับชุดปฐมพยาบาล

หากมีน้ำรั่วหรือเกิดปัญหาทางไฟฟ้า หลอดไฟ แบตเตอรี่ และกระดาษเช็ดมือควรเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านของคุณด้วย สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่คุณอาจต้องใช้ในการซ่อมแซมเล็กๆ น้อยๆ ต่อเติมทรุดรอบบ้านรายการเพิ่มเติมบางอย่างที่คุณควรมีในชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้าน ได้แก่ เทปพันสายไฟ เครื่องตัดลวด ต่อเติมทรุดไฟฉายมีดเอนกประสงค์ และสายรัด ใช่ การทำร้ายตัวเองเป็นสิ่งที่คุณควรเตรียมพร้อมหากคุณไม่ใช่คนที่เอื้ออำนวยและบางครั้งแม้ว่าคุณจะเป็นชุดของคุณ

ควรเก็บไว้ในที่ที่หาได้ง่าย เพื่อให้คุณสามารถจัดการกับการซ่อมแซมที่จำเป็นในกรณีฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย การรักษาชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านของคุณให้ใกล้กับชุดปฐมพยาบาลและรายการเตรียมการในกรณีฉุกเฉินเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมเสมอที่จะไป ต่อเติมทรุดตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณใช้เครื่องมือจากชุดเครื่องมือซ่อมแซมที่บ้าน คุณได้เปลี่ยนอุปกรณ์เหล่านั้นแล้ว ไม่ดีที่จะมีชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านโดยที่สินค้าต่อเติมทรุดครึ่งหนึ่งขาดหายไปเมื่อคุณทำการซ่อมแซมเล็กๆ น้อยๆ รอบบ้าน คุณอาจพบสิ่งอื่นอีกหลายอย่างที่รวมอยู่ในชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านของคุณ

การหนุนหรือที่เรียกว่าการเจาะช่วยรักษาเสถียรภาพของรากฐาน

และจะสามารถสร้างชุดอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเหมาะสำหรับบ้านแต่ละหลังของคุณ การเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นคือการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดต่อเติมทรุด แก้ไขสำหรับเจ้าของบ้าน ไม่ใช่แค่การมีเครื่องมือแต่การรู้วิธีใช้งานด้วย มักจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากในการซ่อมโดยมืออาชีพการซ่อมแซมประเภทนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการติดตั้งเสาเหล็กใต้หรือติดกับส่วนประกอบฐานราก ผนัง แผ่นพื้น ต่อเติมทรุดหรือฐานราก

ที่ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว การหนุนหรือที่เรียกว่าการเจาะช่วยรักษาเสถียรภาพของรากฐานที่ขยับตัวต่อเติมทรุดเนื่องจากดินไม่เสถียร เจาะลึกพอที่จะเชื่อมฐานรากกับหินหรือดินที่มีลักษณะการรับน้ำหนักที่เพียงพอ วงเล็บเหล็กเชื่อมต่อเสากับองค์ประกอบฐานราก นอกเหนือจากการติดตั้งท่าเรือ ต่อเติมทรุดการหนุนยังสามารถเกี่ยวข้องกับการติดตั้งฐานรากหรือคานเกรด ถ้าองค์ประกอบเหล่านี้สามารถช่วยให้รากฐานมีเสถียรภาพมากขึ้นต่อเติมทรุด