Metering protection current transformer ปัจจัยของมัน

หม้อแปลงกระแสเป็นเครื่องมือไฟฟ้าชนิดหนึ่งซึ่งผลิตขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้กระแสไหลในวงจรทุติยภูมิซึ่งตั้งฉากกับปริมาณกระแสไฟในวงจรหลักอย่างถูกต้อง Metering protection current transformer และตรวจสอบการทำงานของโครงข่ายไฟฟ้า หม้อแปลงกระแสใช้กันอย่างแพร่หลายและถูกกำหนดอย่างคลาสสิกโดยอัตราส่วนกระแสจากหลักถึงรอง หม้อแปลงกระแสใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุดในการวัดแสงและการถ่ายทอดการป้องกันในอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า ซึ่งทำให้ภาระผูกพันที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับกระแสปริมาณมหาศาลเป็นเรื่องง่าย

Metering protection current transformer มีแรงดันไฟฟ้าสูงบนวงจร

หม้อแปลงกระแสจะตัดการทำงานอย่างปลอดภัยเพื่อวัดและจัดการวงจรจากไฟฟ้าแรงสูงที่มีอยู่ในวงจร โดยปกติหม้อแปลงกระแสจะถูกควบคุมโดยการหมุนรอบปฐมภูมิ Metering protection current transformer ที่หุ้มฉนวนอย่างดีพร้อมการพันด้วยลวดขนาดมหึมา หม้อแปลงกระแสยังใช้เพื่อวัดการไหลของกระแสและเช่นเดียวกับในการตรวจสอบการทำงานของพลังงานที่ใช้ CT ถูกกำหนดโดยพื้นฐานโดยมูลค่าของการปันส่วนปัจจุบันที่ไหลจากหลักไปยังรอง มีปัจจัยบางอย่างที่ปรับปรุงความแม่นยำของหม้อแปลงกระแส พวกเขาเป็นเหมือนภาระ

ปัจจัยการให้คะแนน การกำหนดค่า Metering protection current transformer ทางกายภาพ ฯลฯ ค่าอิมพีแดนซ์เป็นผลของภาระในวงจรหม้อแปลงกระแส รายการพื้นฐานที่เป็นสาเหตุของภาระในวงจรการคำนวณปัจจุบัน ได้แก่ ตัวนำกลางและมิเตอร์สวิตช์บล็อค Metering protection current transformer นอกจากนี้ ปัญหาการผลิตความต้านทานสูงเกิดขึ้นเนื่องจากการวางมิเตอร์สถานีย่อยที่ระยะห่างจากมิเตอร์ในระดับหนึ่งที่สามารถเอาชนะได้โดยใช้หม้อแปลงกระแสที่มี 1 แอมป์ที่ทำให้แรงดันไฟตกต่ำปัจจัยการจัดอันดับของหม้อแปลงกระแสที่ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิแวดล้อม

เป็นปัจจัยที่ใช้ในการกำหนดกระแสหลักที่วัดได้สูงสุด

Metering protection current transformer เพื่อรักษาระดับความแม่นยำในอุณหภูมิแวดล้อมที่เพิ่มขึ้นจะมีความจุต่ำ และปัจจัยการจัดอันดับของอยู่ในช่วง 35 องศาเซลเซียสและ 55 องศาเซลเซียสปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งสำหรับความแม่นยำของหม้อแปลงกระแสคือการกำหนดค่าหม้อแปลงกระแสทางกายภาพ ถ้าในกรณีที่ตัวนำไม่ได้อยู่ตรงกลางวงกลมหรือวงรีจริงๆ ความคลาดเคลื่อนเกิดขึ้นในและจำเป็นต้องได้รับแจ้งเพื่อความถูกต้องที่ถูกต้อง โดยปกติ ถูกสร้างขึ้นในหลาย ๆ ทางเช่นผ่านการหมุนหลักเพียงครั้งเดียวโดยใช้แกน

Metering protection current transformer ในการคำนวณรูปคลื่นของความถี่สูงหรือกระแสพัลซิ่งภายในระบบไฟฟ้าพัลซิ่งสูง หม้อแปลงกระแสไวด์แบนด์ถูกนำมาใช้เป็นพิเศษ ไฟฟ้าหรือพลังงานได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเราและหากไม่มีไฟฟ้าเราไม่สามารถจินตนาการถึงชีวิตในวันนี้ได้ เครื่องใช้ในครัวเรือนของเราส่วนใหญ่ใช้กระแสไฟฟ้า เราประสบปัญหาด้านพลังงานต่างๆ อันเนื่องมาจากความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า บางครั้งเครื่องใช้ในบ้านของเราทำงานผิดปกติเนื่องจากปัญหาแรงดันไฟฟ้า วิธีแก้ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ผ่านหม้อแปลงเท่านั้น