ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมคืออะไร

สีอุตสาหกรรมไม่เหมือนกับผู้รับเหมาทาสีทั่วไปที่ทำงานในบ้านและอาคารขนาดใหญ่บางแห่ง ทำงานขนาดใหญ่โดยทาสีโครงสร้างหลายประเภท เช่น โรงงาน ถังเก็บ โรงไฟฟ้า ไซโล และโรงงานประกอบ พวกเขาใช้หลายวิธีในการวาดภาพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ต่างจากผู้รับเหมาสีอุตสาหกรรมทั่วไป พวกเขาต้องเตรียมพื้นผิวและวางสีหลายชั้นเพื่อให้ได้คุณภาพสูงสุด ปกติด้วยเครื่องมืออื่นที่ไม่ใช่แปรงหรือลูกกลิ้ง

สีอุตสาหกรรมที่ดีเข้าใจดีว่าการเตรียมการมีความสำคัญมาก

สำหรับผลกระทบที่ยาวนาน โครงสร้างที่ไม่มีสีก่อนหน้านี้จะทาสีได้ง่ายกว่าเพราะโดยทั่วไปแล้วจะต้องลบสีเดิมออกก่อนที่จะเริ่มเลเยอร์ใหม่ ผู้รับเหมางานพ่นสีอุตสาหกรรมมักใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อล้างพื้นผิวก่อนทาสี สีอุตสาหกรรมยังใช้การเตรียมการขัดเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวของสนิมและสารเคมีทั้งหมดเพื่อให้โครงสร้างพร้อมสำหรับการทาสี วิธีการเตรียมใดๆ สีอุตสาหกรรมที่ใช้มีความสำคัญมากสำหรับกระบวนการพ่นสีที่ง่ายดายและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม บ่อยครั้ง ผู้รับเหมาเหล่านี้จะใช้สีฝุ่นในกระบวนการพ่นสี

สีอุตสาหกรรมสถิตกับสีที่แห้งก่อนนำไปใช้กับพื้นผิวของโครงสร้าง จากนั้นจึงเกี่ยวข้องกับการเพิ่มความร้อนเพื่อกระจายสีเคลือบให้ทั่วพื้นผิวทั้งหมด การเคลือบถ่านหินยังใช้ทากับโครงสร้างโลหะ วิธีนี้เร็วกว่าวิธีอื่นมากเพราะเป็นกระบวนการต่อเนื่อง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดค่าใช้จ่ายและประหยัดพลังงานมากกว่าวิธีอื่นๆ ส่วนใหญ่ การเคลือบแบบพ่นฝอยมักถูกใช้โดยปกติ แม้ว่าจะเป็นกระบวนการที่ยุ่งยากเล็กน้อยก็ตาม สีอุตสาหกรรมสามารถควบคุมการพ่นทับได้โดยใช้ประจุไฟฟ้าสถิตแบบเดียวกับที่ใช้ในการเคลือบผงกับสเปรย์ล่วงหน้า

วิธีการเลือกสีอุตสาหกรรม

สีอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจะมีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี พวกเขาควรได้รับการประกันและได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากลูกค้าเก่า คุณภาพของโครงการอื่น ๆ ควรสูงอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพระดับมืออาชีพของโครงการในมือ พวกเขาควรมีความยืดหยุ่นและทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาในขณะที่ให้บริการอย่างมืออาชีพ พวกเขาควรรู้วิธีการต่าง ๆ ทั้งหมดเป็นอย่างดีและสามารถเตรียมพื้นผิวใด ๆ สำหรับการทาสีรวมถึงวิธีการทาสีที่หลากหลาย

พวกเขาควรทราบพัฒนาการล่าสุดของเทคโนโลยีของธุรกิจและสามารถแข่งขันกับผู้อื่นสำหรับโครงการของลูกค้าได้ เมื่อผู้จัดการสถานที่กำลังค้นหาสีอุตสาหกรรมเพื่อทำงานบางอย่างในโรงงาน พวกเขามักจะได้รับข้อเสนอราคาซึ่งแตกต่างกันไปตามผู้รับเหมารายอื่น ควรเป็นเช่นนี้หรือไม่ หากงานเดียวกันจะถูกดำเนินการเพื่อทำงานเดียวกันให้เสร็จ เหตุใดจึงเสนอราคาด้วยราคาขอที่ต่างกัน คำตอบคือเพราะผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมมีค่าใช้จ่าย

สีอุตสาหกรรม