ระบบนิวเมติก SMC ควบคุมการเข้าออกเพื่อปกป้องธุรกิจของคุณ

ทรัพย์สินของคุณปลอดภัยหรือไม่ ธุรกิจหรือบ้านของคุณเคยถูกบุกรุก หรือคุณเคยมีคนเข้าไปในที่ที่พวกเขาไม่ควรอยู่หรือไม่ แม้ว่ากุญแจและกุญแจจะเป็นคำตอบ แต่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้เรามีทางเลือกหลายทางในการพกพาพวงกุญแจขนาดใหญ่ที่ยุ่งยาก นิวเมติก SMC และประตูรักษาความปลอดภัยทำให้การเข้าและออกง่ายขึ้นมากในการใช้งานและปลอดภัยมากขึ้น และการควบคุมอัตโนมัติของระบบเหล่านี้ได้นำเสนอเทคโนโลยี

นิวเมติก SMC ก็เปลี่ยนไปเล็กน้อยตั้งแต่เริ่มใช้วิธี

การควบคุมการเข้าถึงแบบรอบปฐมทัศน์ ทุกวันนี้ โรงแรมธุรกิจและแม้แต่ชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดใช้คีย์การ์ดแทนกุญแจโลหะเพื่อให้ผู้มาเยี่ยมเยือน พนักงาน ผู้อยู่อาศัยตามลำดับ นิวเมติก SMC จะคลุมเครือเล็กน้อยเมื่อพิจารณาจากรูปแบบที่แตกต่างกันของคีย์การ์ดที่มีอยู่ นิวเมติก SMC ใช้แถบแม่เหล็ก ที่รูดผ่านเครื่องอ่านเพื่อถ่ายทอดข้อมูลที่จำเป็นในการอนุญาตให้เข้าถึงพื้นที่ โดยทั่วไปจะทำได้โดยให้เครื่องอ่านปล่อยล็อคไฟฟ้าหรือแม่เหล็กเพื่อเปิดประตู

หรือให้เครื่องอ่านแถบแม่เหล็กเปิดใช้งานตัวดำเนินการประตูไฟฟ้าที่จะเปิดนิวเมติก SMC เพื่อให้รถเข้าถึงได้ การ์ดเหล่านี้ช่วยให้สามารถตั้งโปรแกรมได้เฉพาะเจาะจงมากขึ้น สร้างระดับการเข้าถึงที่แตกต่างกัน และขจัดความกังวลเกี่ยวกับการรวบรวมกุญแจจากอดีตพนักงานหรือผู้อยู่อาศัยโดยให้คุณสามารถปิดใช้งานคีย์เหล่านี้ได้จากตำแหน่งศูนย์กลางความใกล้เคียงนั้นคล้ายคลึงกัน ยกเว้นว่าข้อมูลถูกเก็บไว้ในการ์ดซึ่งลดความไวในการสวมใส่การ์ด นิวเมติก SMC เหล่านี้วางอยู่ข้างเครื่องอ่านและข้อมูลจะถูกส่งผ่านคลื่นวิทยุ

นิวเมติก SMC อนุญาตให้จัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติมในการ์ด

บัตรเหล่านี้สามารถเป็นบัตรติดต่อที่ต้องการติดต่อกับอุปกรณ์อ่านหรือบัตรที่ไม่สัมผัสที่ไม่จำเป็นต้องถอดออกจากกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าเงินเพื่อเปิดใช้งานเครื่องอ่าน เครื่องอ่านบาร์โค้ดใช้เลเซอร์ตั้งแต่หนึ่งเครื่องขึ้นไปเพื่ออ่านบาร์โค้ดบนแผ่นป้ายหรือสติกเกอร์เพื่อให้รถผ่านเข้าออกได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องให้รถหยุด นิวเมติก SMC เป็นความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีการควบคุมการเข้าออก ซึ่งต้องการข้อมูลเฉพาะบุคคลจากบุคคลที่ขอเข้า

เครื่องอ่านลายนิ้วมือจะอ่านลายนิ้วมือของคุณ เครื่องอ่านม่านตาจะสแกนดวงตาของคุณเพื่อหาคู่ที่ตรงกัน และแม้แต่ระบบจดจำใบหน้าก็สแกนใบหน้าทั้งหมดของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีอำนาจในการดำเนินการต่อไป นิวเมติก SMC สามารถใช้ร่วมกับวิธีการควบคุมการเข้าออกอื่นๆ เพื่อการป้องกันสูงสุด แต่สมมติว่าคุณต้องการสิ่งที่เรียบง่ายสำหรับที่อยู่อาศัยของคุณ ประตูอัตโนมัติหรือตัวดำเนินการประตูไฟฟ้าสามารถเปิดใช้งานได้ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น ปุ่มกด ระบบโทรศัพท์ หรือแม้แต่รีโมทคอนโทรล คีย์แพดต้องการเพียงลำดับที่แน่นอนในการป้อน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.automationcluster.com/index.php/product/mindman