ลวดสลิงเลือกอันที่ใช่สำหรับอุตสาหกรรมของคุณ

ลวดสลิงใช้ในอุตสาหกรรมและพื้นที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อยกของหนัก อุปกรณ์ หรือเครื่องจักร ด้วยการใช้รอกโซ่ไฟฟ้า งานนี้ทำได้รวดเร็วและง่ายดายโดยมีความเสี่ยงน้อยลง ใช้งานง่ายและซับซ้อนกว่ารอกโซ่แบบแมนนวลมาก นอกจากนี้ ยังสะดวกกว่าและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่ารอกโซ่แบบแมนนวล รอกโซ่ไฟฟ้ามีให้เลือกหลายขนาดและสำหรับอุปกรณ์ยกที่หลากหลายขึ้นอยู่กับน้ำหนักบรรทุกที่จะยก

ลวดสลิงต้องการสำหรับอุตสาหกรรมของคุณไม่ใช่เรื่องยาก

ลวดสลิงเหล่านี้ผลิตโดยผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและต่างประเทศ ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์จำนวนมากยังสต็อกสินค้าแบรนด์ดัง ดังนั้นคุณจำเป็นต้องทราบข้อกำหนดเฉพาะที่คุณต้องการสำหรับการยกของที่ต้องการ ทุกวันนี้รอกมีคุณสมบัติที่หลากหลายและมาพร้อมกับป้ายราคาที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับประเภทของรอกที่คุณต้องการ สิ่งสำคัญคือคุณจะต้องไม่ใช้พารามิเตอร์ด้านความปลอดภัย และรอกจะทนต่อข้อกำหนดการปฏิบัติงานที่เข้มงวดหรือไม่ ลวดสลิงควรมีความรู้เกี่ยวกับข้อกำหนดในการทำงานของรอกที่คุณเสนอว่าต้องการซื้อ

ในขณะเดียวกันคุณควรตระหนักถึงมาตรฐานคุณภาพที่ใช้กับรอกโซ่ไฟฟ้า อย่าไปหารอกที่ถูกกว่าหากคุณอยู่ในฐานะที่จะซื้อรอกที่แพงกว่าได้ รอกราคาถูกอาจทำให้ไม่มีพารามิเตอร์ด้านความปลอดภัยและคุณภาพที่จำเป็นภายใต้กฎ กฎหมาย และข้อบังคับต่างๆ โซ่แบบแมนนวลสามารถยกของที่เบากว่าได้ แต่ลวดสลิงสามารถใช้ยกของที่หนักกว่าได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ควรใช้สำหรับการยกของเกินกำลังการยก ดังนั้นจึงแนะนำให้ตรวจสอบความจุพิกัดของรอกโซ่ไฟฟ้าก่อนซื้อจริงเสมอ ในบางครั้ง มีบางสถานการณ์ที่ต้องใช้งานรอกอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ปฏิบัติงานไม่เกินความจุที่กำหนด

ตัวอย่างเช่น หากความจุที่กำหนดคือเปิด 30 นาทีและปิด 30 นาที คุณจะไม่สามารถเรียกใช้รอกเกินความจุนี้ได้ อุปกรณ์จำกัดแรงบิดบนรอกจะป้องกันการโอเวอร์โหลด

โดยไม่ได้ตั้งใจหรือโดยเจตนา ตรวจสอบคุณสมบัติด้านความปลอดภัย เช่น สวิตช์ขีดจำกัดบนและล่าง และตัวควบคุมแรงดันไฟฟ้าต่ำ ปุ่มหยุดสามารถดูแลสถานการณ์ฉุกเฉินได้ มีความจุความเร็วให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างเหมาะสมในขณะที่ซื้อรอก

จะมีผู้ผลิตหลายรายจัดหารอกหรือรอกประเภทเดียวกันให้คุณพวกเขายังมีจำหน่ายในความเร็วและความเร็วที่แตกต่างกันเพื่อให้สามารถทนต่อขั้นตอนการจัดการที่หลากหลาย เนื่องจากมีผู้ผลิตหลายรายที่เสนอรอกประเภทต่างๆ คุณจำเป็นต้องรู้ว่าจะซื้ออะไร ดังนั้นในขณะที่ซื้อลวดสลิง อย่าซื้อรอกที่ดูเหมือนถูกหรือปลอมสำหรับคุณ หรืออย่าซื้อรอกที่ละเมิดมาตรฐานความปลอดภัย ฝึกอบรมพนักงานของคุณอย่างเพียงพอเกี่ยวกับการใช้รอกโซ่ไฟฟ้า และอ่านคู่มือการใช้งานก่อนการติดตั้งและการใช้งานทุกครั้ง