คำแนะนำในการติดตั้งแอร์

 

การติดตั้งแอร์สามารถทำได้ง่ายโครงการทำได้ง่ายด้วยตัวเองหากคุณกำลังติดตั้งแอร์ อย่างไรก็ตามสำหรับการติดตั้งเครื่องปรับอากาศส่วนกลางที่ซับซ้อนมากขึ้นคุณจะต้องใช้ความช่วยเหลือเฉพาะทางและช่างเทคนิคในการทำงาน นี่คือเคล็ดลับง่ายๆที่จะแนะนำคุณในความพยายามในการติดตั้งแอร์ให้สำเร็จ ก่อนการซื้อและติดตั้งเครื่องปรับอากาศจริงสิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือขนาดของห้อง สิ่งนี้ช่วยคุณในการกำหนดความจุของ ตามนั้น

วัดขนาดของหน้าต่างที่คุณจะติดตั้งแอร์

จากนั้นตรวจสอบว่ามีไฟฟ้าเพียงพอหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรอบหน้าต่างและธรณีประตูอยู่ในสภาพดีและแข็งแรงเพียงพอที่จะรับน้ำหนักของตัวเครื่อง ในบางกรณีคุณอาจต้องได้รับการอนุญาตในการติดตั้งแอร์ นอกเหนือจากเครื่องปรับอากาศสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการติดตั้งเครื่องปรับอากาศยังรวมถึงเทปวัดตัวยึดโลหะและกรอบรองรับอื่น ๆ ปืนยิงกาวและยากันน้ำไขควงและแถบฉนวนโฟม สำหรับการติดตั้งเครื่องปรับอากาศคุณต้องติดตั้งฮาร์ดแวร์สำหรับติดตั้งก่อนซึ่งรวมถึงตัวรองรับที่ติดตั้งกับธรณีประตู เ

ปิดหน้าต่างและปฏิบัติตามคำแนะนำทีละขั้นตอนที่ผู้ผลิตให้มาเพื่อติดตั้งแอร์

  • ในขณะที่ขันตัวยึดเข้ากับธรณีประตูให้แน่ใจว่าคุณวางที่เอียงเพื่อให้แน่ใจว่ามีการควบแน่นอย่างเหมาะสมสำหรับขายึดโลหะจะใช้สกรูโลหะแผ่น
  • ตอนนี้ยกเครื่องปรับอากาศและวางบนขายึดติดตั้งแอร์ที่ทันสมัยมีกระเป๋าใต้ตัวเครื่องเพื่อให้เลื่อนเข้าช่องหน้าต่างได้ง่าย เลื่อนหน้าต่างที่ด้านบนของตัวเครื่องเพื่อวางเข้าที่
  • เปิดส่วนขยายที่ด้านข้างของเครื่องปรับอากาศแต่ละด้านโดยให้แน่ใจว่าหน่วยระหว่างหน้าต่างและตัวเครื่องปิดสนิทการใช้วงเล็บเหลี่ยมยึดส่วนขยายเหล่านี้เข้ากับขอบหน้าต่าง
  • ยึดขอบหน้าต่างให้แน่นและปิดการติดตั้งให้เสร็จโดยปิดผนึกช่องว่างด้วยแถบโฟมเพื่อให้แน่ใจว่ามีฉนวนกันความร้อนเพียงพอตามคำแนะนำของผู้ผลิตอุดหน่วยภายนอกและติดตั้งแอร์เพื่อใช้งาน

เครื่องใช้ไฟฟ้าทำหน้าที่สำคัญในชีวิตของคุณ

การมีโทรทัศน์ตู้เย็นและเครื่องปรับอากาศถือเป็นเรื่องปกติในทุกครัวเรือน แม้ว่าอุปกรณ์จะแพร่หลาย แต่มีน้อยคนที่มีความรู้ในการติดตั้งและซ่อมแซม สิ่งเหล่านี้การติดตั้งแอร์เครื่องปรับอากาศต้องได้รับการฝึกอบรมมากที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่ส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญด้านมืออาชีพในการติดตั้งและซ่อมแซม การค้นหาบริษัทที่เชื่อถือได้อาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เครื่องปรับอากาศช่วยให้บ้านของคุณสะดวกสบายในช่วงที่อบอุ่นที่สุดของฤดูร้อน หากไม่ได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้องตั้งแต่แรกอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายเกือบสองเท่าในการติดตั้งใหม่ หลายคนจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศเพื่อให้แน่ใจว่ามีการติดตั้งที่ปลอดภัยและถูกต้อง