เช่า โฮสต์คืออะไรและเหตุใดฉันจึงต้องมีโฮสต์เว็บ

เช่า โฮสต์

เช่า โฮสต์เว็บเพจส่วนบุคคลเป็นวิธีการจัดเตรียมเว็บไซต์ของคุณบนเว็บเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งจัดเก็บไว้ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีการควบคุมซึ่งเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอย่างถาวร เพื่อให้บุคคลอื่นบนอินเทอร์เน็ตสามารถดูและเรียกดูเว็บไซต์ของคุณได้ หากคุณต้องการมีส่วนร่วมในธุรกิจออนไลน์ การแบ่งปันข้อมูล ข้อมูล ทรัพยากรและความรู้ การรวบรวมและการแบ่งปันผ่านเวิลด์ไวด์เว็บ คุณต้องมีพื้นที่บนเว็บของคุณเองเพื่อโฮสต์ข้อมูลเกี่ยวกับหน้าเว็บของเว็บคุณ

เช่า โฮสต์เว็บเพจผ่านอินเทอร์เน็ตเรียกว่า

  • เมื่อคุณป้อน ใดๆ ในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ ระบบจะส่งคำขอไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่มีชื่อโดเมนคือ จากนั้นเซิร์ฟเวอร์จะเรียกหน้าเริ่มต้น/ดัชนีของเว็บไซต์นั้นและแสดงในเบราว์เซอร์ของคุณ
  • เซิร์ฟเวอร์เว็บโฮสติ้งเหล่านี้ที่จัดเก็บและส่งหน้าเว็บไปยังอินเทอร์เน็ตต้องเสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง บำรุงรักษา และกำหนดค่า นั่นคือเหตุผลที่ผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน
  • รายปีเป็นค่าเช่าเพื่อโฮสต์เว็บไซต์ของคุณบนเว็บเซิร์ฟเวอร์ของตน

ผู้ให้บริการโฮสติ้งเว็บไซต์บางรายให้บริการเช่า โฮสต์ แต่มีข้อเสียมากมายของเว็บโฮสติ้งฟรี: พวกเขาวางโฆษณาบนหน้าเว็บของคุณเพื่อสร้างรายได้ พวกเขาเสนอแพ็คเกจเว็บราคาแพงเพื่อเสนอเว็บเช่า โฮสต์ ผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งฟรีไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความพึงพอใจของลูกค้าและการสนับสนุนทางเทคนิค ผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งสำหรับธุรกิจบางรายเสนอบริการฟรีเพื่ออัปเกรดเป็นแพ็คเกจเช่า โฮสต์ราคาแพง

เช่า โฮสต์ต้องการสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ

  • คุณต้องทำเพียงแค่ค้นหาเช่า โฮสต์ที่ได้รับการจัดอันดับดีที่สุด โดยทั่วไปเช่า โฮสต์เรียกว่าการจัดเก็บเว็บไซต์ของคุณบนเซิร์ฟเวอร์สาธารณะมีบริษัทเว็บโฮสติ้งที่ดีที่สุดหลายแห่งที่ให้บริการเว็บโฮสติ้ง
  • เช่า โฮสต์ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่มักจะรวมถึงการจดทะเบียนชื่อโดเมน บริการอีเมล และฐานข้อมูล ในการรับพื้นที่เช่า โฮสต์ คุณต้องผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนสมาชิก
  • เงื่อนไขและข้อตกลงของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเมื่อคุณปฏิบัติตามเงื่อนไขเหล่านี้ทั้งหมดแล้ว คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงและรับรองความถูกต้องทั้งหมดในพื้นที่เว็บของคุณ

คุณสามารถลงชื่อเข้าใช้แผงควบคุมเพื่อสร้างกล่องจดหมายอีเมลฐานข้อมูล เช่า โฮสต์ของคุณเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้บนอินเทอร์เน็ต การโฮสต์เว็บไซต์โดเมนเป็นเรื่องสับสนเล็กน้อยสำหรับบางคน ฉันจะพยายามอธิบายเพื่อให้เข้าใจมากขึ้นและหวังว่าจะทำให้กระจ่างในบางสิ่ง ก่อนอื่น การจดทะเบียนชื่อโดเมนนั้นแตกต่างจากการโฮสต์เว็บไซต์อย่างสิ้นเชิง เมื่อคุณจดทะเบียนชื่อโดเมน คุณกำลังควบคุมชื่อนั้นบนอินเทอร์เน็ต เพื่อให้คุณสามารถใช้ชื่อนั้นสำหรับอีเมลหรือเว็บไซต์ ปัญหาคือ เพื่อที่จะมีที่อยู่อีเมลหรือเว็บไซต์ที่ใช้ชื่อนั้น โดเมนเป็นเพียงชื่อและชื่อเท่านั้น