Xiaomi ก้าวเข้าสู่หมวดผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

 

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อผลิตภัณฑ์ก่อนที่ Mi Notebook Air จะวางจำหน่ายเสียอีก นอกเหนือจากตัวผลิตภัณฑ์แล้ว เราได้เห็นอีกครั้งที่บริษัท Xiaomi ก้าวเข้าสู่หมวดผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี xiaomi ในฐานะผู้บริโภคเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ฉันชอบผลิตภัณฑ์ที่ดีพอตัวมากกว่าแบรนด์ดัง xiaomi และวันนี้ฉันอยากจะแบ่งปันขั้นตอนการแยกชิ้นส่วนของ Xiaomi Mi Notebook Air ทั้ง 2 รุ่นMi Notebook Air

ขนาด 12.5 นิ้วก่อนอื่นมาดูรายละเอียดบางอย่างของรุ่น 12.5 นิ้ว โดยรวมแล้ว xiaomi โครงสร้างภายในของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัดมาก มันใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core M3 ซึ่งทำให้ระบบระบายความร้อนแบบพาสซีฟช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากนอกจากนี้ เราจะเห็นว่า Mi Notebook Air ขนาด 12.5 นิ้ว xiaomi ใช้การออกแบบแบตเตอรี่ที่มีรูปร่างผิดปกติ และลำโพงอยู่ด้านข้าง ตรงกลางของเมนบอร์ดมีโปรเซสเซอร์ Intel Core M3

สำหรับแล็ปท็อปที่บางเฉียบ แม้ว่าตำแหน่งของเต้ารับ

เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่ามีอินเทอร์เฟซ M.2 SSD ที่เพิ่มขึ้นเองที่เตรียมไว้ภายในแล็ปท็อปเครื่องนี้เมื่อเทียบกับรุ่น 13.3 นิ้ว รุ่น 12.5 นิ้วนั้นเล็กกว่าเล็กน้อย xiaomi และน้ำหนักทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 1.07 กก. xiaomi อุปกรณ์นี้ง่ายต่อการพกพาและวาง ซึ่งค่อนข้างดีสำหรับผู้ใช้ในสำนักงานและนักเดินทางเพื่อธุรกิจMi Notebook Air ขนาด 13.3 นิ้วไม่ต้องสงสัยเลยว่ารุ่น 13.3 นิ้วนั้นแข็งแกร่งกว่ารุ่น 12.5 นิ้วในด้านประสิทธิภาพ xiaomi โน้ตบุ๊กนี้ใช้โครงแบบทองเหลืองเดี่ยวและพัดลมคู่ และช่องลมจะอยู่ที่บานพับ ในความเป็นจริง สำหรับแล็ปท็อปที่บางเฉียบ แม้ว่าตำแหน่งของเต้ารับ

อาจไม่เอื้อต่อการกระจายความร้อน แต่นี่อาจเป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาที่ค่อนข้างดียิ่งไปกว่านั้น รุ่น 13.3 นิ้วยังมาพร้อมกับ Samsung 256G SSD และยังให้อินเทอร์เฟซ M.2 SSD SATA xiaomi สำรองเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้สำหรับการอัปเกรดด้วยตนเองหากจำเป็นสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมของ Mi Notebook Air ขนาด 13.3 นิ้ว ฉันพบว่าประสิทธิภาพของเฟรมนั้นค่อนข้างดีหลังจากลองเกมต่อสู้ด้วยปืนและเกมแนว MOBA ทั่วไป xiaomi ในความเป็นจริงประสิทธิภาพของการ์ดกราฟิก GeForce 940MX นั้นค่อนข้างเพียงพอสำหรับการเล่นเกมส่วนใหญ่

อินเทอร์เฟซสแตนด์บายหน้าจอล็อกของแล็ปท็อป ฟังดูอาจเต็มไปด้วยเทคโนโลยี

และหน่วยความจำ 1G ก็ไม่ได้ดีไปเสียทั้งหมดนอกจากนี้ xiaomi ฉันลองปลดล็อกสร้อยข้อมือโดยวาง Xiaomi Mi Band 2 ใกล้กับอินเทอร์เฟซสแตนด์บายหน้าจอล็อกของแล็ปท็อป xiaomi ฟังดูอาจเต็มไปด้วยเทคโนโลยี อย่างไรก็ตาม มีสามเงื่อนไขเพื่อให้ได้ฟังก์ชั่นนี้ ระบบ Win10 RS1 ที่อัปเกรดแล้ว ซอฟต์แวร์ Xiaomi ที่เหมาะสม และสุดท้าย Xiaomi Mi Band 2 ในที่สุดรุ่น 13.3 นิ้วจะมี “อุปกรณ์ที่มีสามหน้าจอ” โดยส่งออกอินเทอร์เฟซ

สองหน้าจอที่มีความละเอียด 4K แยกกันเนื่องจากอินเทอร์เฟซ HDMI สิ่งที่เหมือนกันทั้งสองรุ่นใช้แป้นพิมพ์ที่มีทางคีย์ 1.3 มม. จากมุมมองระยะสั้น รู้สึกว่าดีกว่า MacBook Pro ของฉัน แต่สำหรับการพิมพ์เป็นเวลานาน แป้นพิมพ์ของโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะเหนื่อยกว่าแป้นพิมพ์แบบแยกอิสระ Xiaomi Thailand ดังนั้นความรู้สึกที่มีช่องว่างเล็กๆ บนแป้นพิมพ์จึงอาจไม่สำคัญสำหรับการเลือกสรุปในฐานะที่เป็นโน้ตบุ๊กที่บางและเบาซึ่งในขณะเดียวกัน สอบถามที่ https://www.xiaomilovers.com/