เลือกสีเสื้อยืดที่เหมาะสมได้อย่างไร

เสื้อยืดเราได้ตัดสินใจเลือกโอกาสที่เสื้อยืดจะถูกใช้แล้ว เหล่านี้อาจเป็นงานเลี้ยงที่คุ้มค่าที่เราพูดถึงก่อนหน้านี้หรืออาจเป็นงานทีมสำหรับฟิตเนสคลับในท้องถิ่นหรือแม้แต่งานเลี้ยงวันเกิดสำหรับเด็กอายุ 5 ขวบ

เสื้อยืดจากนั้นเราก็ออกไปและรับภาพเจ๋ง ๆ จากอินเทอร์เน็ตโดยใช้เว็บไซต์ฟรีหรือจ่ายเงินที่ฉันกล่าวถึงข้างต้น ขั้นตอนสุดท้ายคือการเลือกประเภทเสื้อยืดและแบรนด์ที่ต้องการสำหรับงานของเราเร็วๆ นี้

หากเป็นการเที่ยวกลางคืนในสภาพอากาศที่เย็นกว่าเสื้อยืด

เสื้อยืดเราควรพิจารณาใช้เสื้อทีเชิร์ตแบบเต็มแขน เสื้อยืดหรือแม้แต่เสื้อมีฮู้ดหรือจัมเปอร์เพื่อพิมพ์ภาพถ่ายของคุณ สำหรับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ให้ใช้เสื้อเชิ้ตไม่มีแขนสำหรับปาร์ตี้ชายหาดหรือเสื้อเชิ้ตครึ่งแขนพร้อมคอกลมเพื่อความสบาย แบรนด์ที่ดีคือ AS COLOR หรือ GILDAN เป็นต้น https://www.smartpolouniform.com/t-shirt/

เสื้อยืดตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื้อเชิ้ตเป็นผ้าฝ้าย 100% เพราะจะทำให้เสื้อพิมพ์ลายดีขึ้น สวมใส่สบายมากขึ้น

เลือกสีเสื้อยืด!

เสื้อยืดตอนนี้เราเริ่มเลือกสีของเสื้อผ้าที่คุณวางแผนจะพิมพ์ ใช้สีที่ตัดกันเป็นแนวทางเสมอ ฉันหมายความว่าอย่างไร หากคุณต้องการภาพที่มีสีสว่างหรือเข้มกว่า เสื้อยืดให้เลือกเสื้อเชิ้ตสีอ่อนกว่า หลีกเลี่ยงการใช้ภาพสีเข้มบนเสื้อเชิ้ตสีดำหรือสีน้ำเงินเข้ม เลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวหรือเฉดสีฟ้าอ่อนเพื่อพิมพ์รูปภาพ งานพิมพ์ของคุณจะโดดเด่นบน Tees และคุณจะพอใจกับผลลัพธ์สุดท้าย