ทัวร์ภูฏานสำรวจสวรรค์ที่ซ่อนอยู่

ตอนนี้ประตูระบายน้ำได้ดีและเปิดได้อย่างแท้จริง นักท่องเที่ยวหลายหมื่นคนมาเยี่ยมชมในแต่ละปี ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทว่ามันเป็นประเทศที่มีภูมิอากาศหลากหลาย ทัวร์ภูฏานช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีในการเข้าร่วมทัวร์ภูฏานคือเมื่อใด รู้สภาพอากาศ เมื่อพูดถึงการไปเยือนฮอตสปอตเมดิเตอร์เรเนียน สภาพภูมิอากาศถือเป็นเรื่องสำคัญ เมื่อวางแผนทัวร์ภูฏาน อาจมีเนื้อหาสำคัญยิ่งกว่านั้นอีก เช่น ความแตกต่างระหว่างสภาพอากาศ

ทัวร์ภูฏานอุณหภูมิระหว่างฤดูกาลของภูฏานและในภูมิภาคต่างๆ

ตัวอย่างเช่น มกราคมทางตอนใต้ของภูฏานต้อนรับแขกด้วยสภาพอากาศที่อบอุ่นและเย็นสบาย โดยมีอุณหภูมิ 15 องศาเซลเซียสและมีปริมาณน้ำฝนค่อนข้างต่ำ ทัวร์ภูฏานตรงกันข้ามกับทางเหนือของประเทศในช่วงเวลาที่มีหิมะตกหนักมากจนถนนปิดบ่อย ซึ่งหมายความว่าคุณอาจติดอยู่ในพื้นที่ของภูฏานที่คุณไม่สามารถเดินทางไปสนามบินได้ ในขณะที่พลเมืองของประเทศตะวันตกบ่นอย่างขมขื่นเกี่ยวกับปริมาณน้ำฝนที่พวกเขาประสบ

ชาวภูฏานยังคงดำเนินชีวิตประจำวันได้แม้ในช่วงฤดูมรสุม ทัวร์ภูฏานสามารถตกลงมาบนเนินเขาทางทิศตะวันออกในช่วงระยะเวลา 3 เดือน แม้แต่ฤดูหนาวที่มีฝนตกชุกที่สุดในสถานที่ต่างๆ เช่น สหราชอาณาจักรและออสเตรเลีย ก็ยังมีความไม่สะดวกเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบ! ฤดูมรสุมมักจะมาถึงในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม ซึ่งอธิบายได้ว่าทำไมทัวร์ภูฏานจึงถูกกว่าในช่วงเวลานี้ของปี ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะได้รับส่วนลด 20% ดูรายละเอียด https://gebpow.com/ทัวร์ภูฏาน/

เมื่อเทียบกับการเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วน

ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงมกราคม นอกจากนี้ ยังควรสังเกตด้วยว่าสนามบินพาโรนั้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าจะยกเลิกเที่ยวบินในช่วงเวลานี้ของปี เนื่องจากทัศนวิสัยไม่ดี ดังนั้นโปรดคำนึงถึงสิ่งนี้เมื่อไปเยือนในช่วงมรสุม แม้ว่าฤดูใบไม้ร่วงเป็นช่วงเวลาปกติของทัวร์ภูฏาน แต่ก็มีระดับของความงามและความเงียบสงบที่มีประสบการณ์ในฤดูหนาวซึ่งไม่ได้มีให้ในฤดูใบไม้ร่วงเสมอไป ในขณะที่ทางเหนือของประเทศอาจไม่เอื้ออำนวยในเวลานี้

ทางใต้ดูเหมือนสวรรค์เขตร้อน เนื่องจากคุณจะอยู่ในภูฏานนอกฤดูเร่งรีบแบบดั้งเดิม ทัวร์ภูฏานจะได้สำรวจประเทศที่น่าอัศจรรย์นี้โดยไม่ต้องแข่งขันเพื่อเรียกร้องความสนใจจากมัคคุเทศก์ ยิ่งคุณใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่เงียบสงบนี้ได้เร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น ทัวร์ภูฏานจะขยายออกไปในเดือนธันวาคม มกราคม และกุมภาพันธ์ ไม่ว่าคุณจะจองทัวร์ภูฏานสำหรับการเดินป่าหรือเที่ยวชมสถานที่ มีบางสิ่งในประเทศนี้สำหรับทุกคน