โลจิสติกส์และซัพพลายเชนซอฟต์แวร์การจัดส่งที่มีคุณภาพ

ในธุรกิจการเดินเรือ ครั้งหนึ่งเคยเป็นพิเศษที่จะมีเทคโนโลยีการจัดส่งที่ช่วยให้มองเห็นห่วงโซ่อุปทาน แต่มันกลายเป็นสิ่งจำเป็นในอุตสาหกรรมรันซอฟต์แวร์การแข่งขันและโลจิสติกส์และซัพพลายเชนไม่ใช่ทุกคนที่รู้แน่ชัดว่าการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานที่สมบูรณ์หมายความว่าอย่างไร โลจิสติกส์และซัพพลายเชนการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานคืออะไร และซอฟต์แวร์การจัดส่งช่วยได้อย่างไร คุณอาจได้เรียนรู้สิ่งนี้เกี่ยวกับการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานแล้ว

ลองหาความจริงกันมองเห็นห่วงโซ่อุปทานได้อย่างรวดเร็วมันค่อนข้างตรงกับสิ่งที่ดูเหมือน โลจิสติกส์และซัพพลายเชนการใช้ซอฟต์แวร์การจัดส่งที่มีคุณภาพหรือระบบการตรวจสอบ คุณจะได้รับความตระหนักในการจัดส่งทั้งหมดของคุณผ่านการเปิดกว้างของข้อมูลการจัดส่ง การจัดระเบียบ และการตรวจสอบ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะสามารถเข้าถึงข้อมูลนี้ โลจิสติกส์และซัพพลายเชนคุณสามารถดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณได้อย่างชัดเจนจากต้นทางถึงปลายทาง จบ.เพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจน คุณต้องอยู่ในฐานะที่จะแลกเปลี่ยนข้อมูล

มีแนวโน้มที่จะถูกกำจัดหรือถูกแซงหน้าในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้า

ในระบบต่างๆ เช่น ข้อมูลการจัดส่งและข้อตกลงการขนส่ง เพื่อนำกลยุทธ์การจัดการด้านลอจิสติกส์ที่ดีที่สุดไปใช้ วิธีที่ธุรกิจและระบบของคุณเชื่อมต่อกับพันธมิตรการจัดส่งของคุณพร้อมกับระบบของพวกเขาเป็นปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งในการบรรลุการมองเห็นที่แท้จริง โลจิสติกส์และซัพพลายเชนเพื่อให้คุณสามารถค้นพบวิธีที่คุณสามารถประหยัดเงินในการจัดส่งได้ธุรกิจสามารถแข่งขันต่อไปได้โดยไม่ต้องมองเห็นห่วงโซ่อุปทานหรือไม่คำตอบที่รวดเร็วและตรงไปตรงมาคือไม่ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่ธุรกิจการเดินเรือจะทำงานโดยปราศจากการมองเห็นห่วงโซ่อุปทาน แต่ธุรกิจเหล่านี้

มีแนวโน้มที่จะถูกกำจัดหรือถูกแซงหน้าในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าโลจิสติกส์และซัพพลายเชนหรือการขนส่งด้วยพัสดุโดยบริษัทที่มีประสิทธิภาพมากกว่า เพียงอยู่ในธุรกิจแตกต่างจากความสามารถในการแข่งขัน และการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันซอฟต์แวร์การจัดส่งและการมองเห็นไม่ควรเป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมมากกว่าหรือขออภัย มีบริษัทจำนวนมากที่ไม่มีซอฟต์แวร์การจัดส่งและบริการตรวจสอบที่เหมาะสม

รวบรวมข้อมูลด้วยระบบการมองเห็นตั้งแต่แรก ไม่มีทางที่จะป้องกัน

แม้ว่าการจัดการห่วงโซ่อุปทานที่เหมาะสมและการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานจะเป็นปัญหาที่ได้รับการยอมรับมานานหลายทศวรรษ แต่ EDI, สเปรดชีตแบบแมนนวลการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนยังไม่ดีพอสำหรับการมองเห็นที่น่าเชื่อถือเพียงพอที่จะสามารถแข่งขันได้ต่อไป ตัวเลือกการจัดการห่วงโซ่อุปทานและการมองเห็นที่ดีที่สุดคือการใช้ระบบการจัดการการขนส่ง และโซลูชันการตรวจสอบความรับผิดชอบต่อผลกระทบเหล่านั้นตกอยู่ที่ใดปัญหาที่แท้จริงควรเกี่ยวกับการแก้ปัญหา

โดยการอัปเดตเทคโนโลยีการจัดส่งและวิธีการตรวจสอบโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ไม่ใช่การตำหนิ คุณไม่สามารถตำหนิผู้ค้าปลีกได้เมื่อ 75% ของผู้ขนส่งรายงานว่าเครื่องมือการมองเห็นของพวกเขาไม่ได้รวมเข้ากับเทคโนโลยีการจัดส่งของพวกเขา และผู้ขนส่งเพียง 39% เท่านั้นโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่รวบรวมข้อมูลด้วยระบบการมองเห็นตั้งแต่แรก ไม่มีทางที่จะป้องกันไม่ให้สินค้าหมดสต๊อกได้หากไม่มีความสามารถในการตัดสินใจที่รุนแรงตามการแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบเรียลไทม์ ดูรายละเอียด https://www.bangkokbanksme.com/en/logistics-and-supply-chain-handle-freight?fbclid=IwAR0D4jC4DRMT6RCvXVUD7H9nG8xl5e8ZZNAJ4Fll0oIl5DyWpe0Gxc06w9kโลจิสติกส์และซัพพลายเชน