เคล็ดลับในการจ้าง Personal trainer ที่เหมาะสม

ฝึกสอนส่วนบุคคลบางคนไม่ดี Personal trainer บางคนดีในขณะที่คนอื่นไม่ค่อยดี หากคุณตัดสินใจที่จะจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ดี ให้รู้ว่าการตัดสินใจครั้งนี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้ ดังนั้นจึงไม่ควรจ้างโดยไม่คิด เคล็ดลับด้านล่างนี้สามารถช่วยคุณ Personal trainer ที่ดีที่สุดได้ อ่านต่อการตัดสินใจตามรีวิวที่โพสต์ในบล็อกของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลไม่ใช่ความคิดที่ดี สิ่งที่คุณต้องทำคือขอให้ผู้ฝึกสอนให้รายละเอียดการติดต่อของลูกค้าอย่างน้อยสองรายที่พวกเขาเคยให้บริการในอดีต อย่าเพิ่งพึ่งพารูปภาพและคำรับรองเพราะอาจเป็นของปลอม

Personal trainer ไปกับผู้ฝึกสอนที่ซื่อสัตย์

คุณอาจไม่ต้องการเก็บบัตรเครดิตไว้ในกระเป๋าเมื่อตัดสินใจขั้นสุดท้าย วิธีนี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการตัดสินใจที่หุนหันพลันแล่นหรือทางอารมณ์ คุณจะไม่เสียใจในภายหลัง ที่จริงแล้ว โรงยิมในปัจจุบันสามารถโน้มน้าวผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าให้สมัครได้ดีขึ้นมาก การตัดสินใจนี้ไม่ควรรีบร้อน Personal trainer ที่ดีอาจเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดของคุณก่อนที่จะใช้บัตรเครดิตในการชำระเงิน

Personal trainer ที่ดีได้โดยการบอกต่อหรือไปที่โรงยิมในบริเวณใกล้เคียง แม้ว่าผู้ฝึกสอนที่ดีควรเดินทางเป็นระยะทางไกล แต่คุณอาจต้องการคำนึงถึงความสะดวกของคุณด้วย หากคุณเป็นมือใหม่ เราขอแนะนำให้คุณใช้เวลาอย่างน้อย 30 วันในการดูเทรนเนอร์ของคุณ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ สิ่งนี้จะช่วยคุณสร้างฐานและพัฒนานิสัยที่ดี หากคุณไม่ต้องการพบกับผู้ฝึกสอนของคุณหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ เราขอแนะนำให้คุณอย่าคิดมากเกี่ยวกับตำแหน่งของพวกเขา

Personal trainer ต้องการขายบางสิ่งให้คุณในนามของบริษัท

คุณควรจะเป็นคนขี้ระแวง ในโรงยิม แผนการตลาดแบบหลายชั้นเป็นสิ่งที่เดือดดาล ส่วนใหญ่อาหารเสริมจะเกินราคาและคุณภาพต่ำ โปรดทราบว่าบริการของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ดีนั้นมีค่ามาก ค่าบริการของผู้เชี่ยวชาญอาจแตกต่างกันไป ค่าบริการต่ำสุดอาจเป็น 25 เหรียญต่อชั่วโมง สถานที่ตั้งเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถช่วยคุณกำหนดค่าบริการได้ผู้ฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญมีความต้องการสูง ดังนั้นพวกเขาจะเรียกเก็บเงินจากคุณมากขึ้น

นอกจากนี้หากคุณถูกบังคับ คุณอาจต้องจ่ายเพิ่มเล็กน้อยและจ้าง Personal trainer ค่าธรรมเนียมของผู้เชี่ยวชาญขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของพวกเขาด้วย ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณมีประสบการณ์เล็กน้อยแล้ว คุณสามารถไปกับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีประสบการณ์น้อยกว่าได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณค้นหาผู้เชี่ยวชาญที่รู้ว่าการฝึกสอนนั้นเกี่ยวกับอะไร