ผลไม้ต่างประเทศสำหรับมื้ออาหารอันโอชะพร้อมของหวาน

เมื่อให้ความบันเทิง ทางที่ดีควรปฏิบัติตามมื้ออาหารอันโอชะพร้อมของหวานอย่างพอเพียงและอิ่มอร่อย พักสมองจากห้องครัวและเลือกสิ่งที่เรียบง่ายแต่หรูหรา แทนที่จะเลือกแบบปกติผลไม้ต่างประเทศ ทำไมไม่ลองของหวานแบบยุโรปง่ายๆ ต่อไปนี้:ของหวานที่แปลเป็นขนมนมไม่เคยถูกประดิษฐ์ขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นส่วนผสมง่ายๆ อย่างหนึ่งผลไม้ต่างประเทศคือนมข้นกระป๋อง วางนมข้นจืด 14 ออนซ์หนึ่งกระป๋องลงในกระทะที่มีน้ำเดือด เจาะรูเล็กๆ สองรูที่ด้านบนของกระป๋อง

เพื่อไม่ให้แตกเมื่อถูกความร้อน ผลไม้ต่างประเทศเติมน้ำในกระทะตามต้องการ หรือทั้งกระทะและ dulce de leche ของคุณจะไหม้ หลังจากสองชั่วโมงหรือมากกว่านั้นผลไม้ต่างประเทศบนเตาตั้งพื้น สามารถปรุงในไมโครเวฟหรืออบในเตาอบก็ได้ แต่ทั้งสองวิธียังใช้เวลาสักครู่) นมข้นจะกลายเป็นสีน้ำตาลและเป็นครีม เทลงบนไอศกรีม พายหรือผลไม้

คอซแซคฮันนี่มูสขนมยูเครนที่ง่ายมากนี้ไม่มีอะไรนอกจากไข่และน้ำผึ้ง

ผลไม้ต่างประเทศสูตรสก็อตนี้มีส่วนผสมน้อยมากและอร่อยได้ทุกช่วงเวลาของวัน ส่วนผสมอันหอมหวานของเนย น้ำตาลทรายแดง น้ำส้มสายชู ไข่ 1 ฟอง ผลไม้แห้งผสม และวอลนัท ผลไม้ต่างประเทศผสมผสานกันเพื่อสร้างความพึงพอใจหลังอาหารค่ำหรือของหวานเค้กกาแฟไอริชปิดท้ายด้วยอาหารค่ำวันเซนต์แพทริกหรือทานคู่กับกาแฟในตอนเช้า ของหวานสไตล์ยุโรปที่เรียบง่ายนี้ประกอบด้วยเค้กช็อกโกแลตผสม กาแฟ ไอริชวิสกี้ น้ำมัน ช็อคโกแลตพุดดิ้ง

และวิปครีมผลไม้ต่างประเทศ ใครไม่อยากเป็นไอริชในวันที่เสิร์ฟนี้คอซแซคฮันนี่มูสขนมยูเครนที่ง่ายมากนี้ไม่มีอะไรนอกจากไข่และน้ำผึ้ง วิธีการที่เกี่ยวข้องรวมถึงการตีไข่แดงและน้ำผึ้งอย่างช้าๆ เข้าด้วยกันแล้วอุ่นจนเป็นก้อนหนา หลังจากยกออกจากความร้อนและปล่อยให้เย็นที่อุณหภูมิห้องแล้ว ผลไม้ต่างประเทศตะล่อมไข่ขาวที่ตีแล้วลงในส่วนผสมของน้ำผึ้งและไข่แดง แช่เย็นสักสองสามชั่วโมงแล้วประดับด้วยชิ้นผลไม้และถั่วชอคโกแลตบอลสวีเดนของอร่อยชิ้นเล็กๆ เหล่านี้

ส่วนผสมน้อยมากที่จะรวมกันสำหรับขนมยุโรปที่เรียบง่ายนี้

อาจใช้เวลาสักครู่ แต่ก็คุ้มค่าแก่การรอคอย รวมอยู่ในสูตรคือเนย, น้ำตาล, ไข่, กาแฟ, ข้า

วโอ๊ต, คาลัว, โกโก้, วานิลลาและครีมไอริช ผสมส่วนผสมเข้าด้วยกัน ปั้นเป็นลูกกลม ผลไม้ต่างประเทศสีแดงม้วนในน้ำตาลและแช่เย็น ของหวานแบบยุโรปที่เรียบง่ายเหล่านี้อร่อยในช่วงวันหยุดหรือช่วงเวลาของปีเค้กไหมส่วนผสมน้อยมากที่จะรวมกันสำหรับขนมยุโรปที่เรียบง่ายนี้ ดาร์กช็อกโกแลต เนยจืด ไข่ และกลิ่นวานิลลา เคล็ดลับของขนมนี้ที่นี่ไม่ใช่การทำให้ช็อกโกแลตสุกเกินไป

เนื่องจากต้องละลายกับเนยในหม้อต้มสองชั้น ค่อยๆ ตีไข่ลงไปผลไม้ต่างประเทศ และส่วนผสมทั้งหมดจะถูกอบในเตาอบที่อุณหภูมิเพียง 300 องศาเท่านั้น หลังจากนั้นเค้กนี้ต้องเย็นเป็นเวลา 5 ชั่วโมงแล้วเสิร์ฟพร้อมกับช็อกโกแลตและถั่วอุ่น ๆเค้กเกาลัดครีมหนัก รัม น้ำตาล ผลไม้ต่างประเทศลูกจันทน์เทศโรยด้วยลูกจันทน์เทศและเกาลัด 3 ปอนด์ประกอบด้วยเค้กบ๊องแสนอร่อยนี้ ปอกเปลือกเกาลัดต้ม คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้ากัน แช่เย็น เสิร์ฟพร้อมวิปครีม ง่ายกว่านี้ไม่ได้แล้ว