ประโยชน์ของนามะช็อกโกแลตมีอะไรบ้าง

 

นามะช็อกโกแลตแม้จะมีบทความที่มีเอกสารประกอบอย่างดีจำนวนมากอาจมีการรายงานหลักฐานที่ขัดแย้ง การกินช็อกโกแลตสามารถเรียกได้ว่าเป็นประโยชน์ของการบริโภคช็อกโกแลตนั้นไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด เนื่องจากคนส่วนใหญ่เชื่ออย่างแท้จริงว่าช็อกโกแลตไม่ดีต่อสุขภาพทำให้อ้วนเสพติดและความเข้าใจผิดอื่นๆ อีกมากมายบทความนี้พยายามที่จะให้ความรู้ผู้อ่านถึงประโยชน์อันยอดเยี่ยมและพิเศษที่สามารถรับได้จากการรับประทานช็อกโกแลต

นามะช็อกโกแลตผลิตขึ้นโดยตรงจากแหล่งพืช

และเป็นผลให้ปราศจากสารสังเคราะห์ทุกรูปแบบนามะช็อกโกแลต ซื้อที่ไหนมีเป็นสารประกอบที่พบในพืชซึ่งช่วยให้พืชซ่อมแซมความเสียหายได้นามะช็อกโกแลตเมื่อบริโภคเข้าไปเหล่านี้ทำงานในลักษณะที่คล้ายคลึงกันภายในร่างกายมนุษย์ ดังนั้นเหล่านี้จึงทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องร่างกายจากริ้วรอยก่อนวัยและ

ความผิดปกติของหัวใจช็อคโกแลตเป็นหนึ่งในแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในบรรดาอาหารที่รู้จักตัวอย่างเช่นมีสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากนามะช็อกโกแลตเทียบเท่ากับสตรอเบอร์รี่ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ การมีสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารช่วยต่อต้านผลกระทบของอนุมูลอิสระภายในร่างกายมนุษย์ประโยชน์ด้านสุขภาพ

ขั้นพื้นฐานสิบประการของการทำช็อกโกแลตเป็นวัตถุดิบหลักในอาหารของคุณมีดังต่อไปนี้ดาร์กช็อกโกแลตบริสุทธิ์มีประโยชน์ในการลดระดับน้ำตาลที่สูงนามะช็อกโกแลตช็อคโกแลตช่วยเพิ่มการเผาผลาญของปริมาณน้ำตาลในเลือดภายในร่างกาย ซึ่งช่วยลดโอกาสที่จะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเบาหวาน น่าแปลกที่ช็อกโกแลตยังช่วยลดการดื้อต่ออินซูลินจึงทำให้ร่างกายผลิตกลูโคสได้อย่างมีประสิทธิภาพช็อกโกแลตอุดม

ไปด้วยแมกนีเซียมและนามะช็อกโกแลต

และวิตามินอื่นๆ อีกหลายชนิดการค้นพบใหม่กำลังพิสูจน์ว่าช็อกโกแลตสามารถช่วยในการต่อสู้กับฟันผุได้จริง โดยมีเงื่อนไขว่าควรบริโภคนามะช็อกโกแลตกว่าช็อกโกแลตนมซึ่งมีน้ำตาลมากกว่าโกโก้มากช็อคโกแลตเป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังส่วนสำคัญของสมองนามะช็อกโกแลตหลังการบริโภค วิธีหนึ่งที่ทำได้คือความสามารถของช็อกโกแลตในการขยายหลอดเลือด

เนื่องจากมันกระตุ้นการผลิตไนตริกออกไซด์ภายในร่างกายนามะช็อกโกแลตซึ่งทำให้หลอดเลือดขยายตัวและผ่อนคลายโดยไม่ได้ตั้งใจ ช็อกโกแลตยังป้องกันไม่ให้เกล็ดเลือดเกาะติดกัน ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดลิ่มเลือดและการอุดตันของหลอดเลือดแดงอื่นๆนามะช็อกโกแลตช่วยบรรเทาอาการก่อนมีประจำเดือนและทำให้อารมณ์ดีขึ้น ช็อกโกแลตจะปล่อยสารสื่อประสาทและสารเคมีจากไฟโตในร่างกายสารเหล่านี้มีหน้าที่ในการยกระดับอารมณ์ของคุณช็อกโกแลตค่อนข้างมีประโยชน์ในการลดคอเลสเตอรอลชนิดเลวและเพิ่มอย่างน้อยสิบเปอร์เซ็นต์ทั้งสองวิธี