Barcode Printer ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ออกแบบที่จำเป็นทั้งหมด

คุณอาจแปลกใจที่ทราบว่าเครื่องพิมพ์ขาวดำสามารถกลายเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ สิ่งที่คุณต้องมีคือฉลากบาร์โค้ดและซอฟต์แวร์บาร์โค้ดเพื่อพิมพ์บาร์โค้ด ควรใช้Barcode Printerเลเซอร์สำหรับงานพิมพ์ประเภทนี้เนื่องจากต้องการความแม่นยำในการพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อให้เครื่องสแกนบาร์โค้ดอ่านได้อย่างถูกต้องอย่างไรก็ตามต้องใช้ความรู้ทางเทคนิคในการตั้งค่า นอกจากนี้ยังไม่เหมาะสำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ดขนาดใหญ่ Barcode Printerหากคุณไม่ต้องการความยุ่งยากในการตั้งค่า

Barcode Printerและทดสอบบาร์โค้ดฉันขอแนะนำให้ใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบสแตนด์อโลนโดยเฉพาะ ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในสถานที่และออกแบบมาเพื่อBarcode Printerได้ทันทีจากกล่องเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในตลาดปัจจุบันมีอยู่สามประเภทเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Office / SOHO Barcode Printerขนาดเล็กเครื่องพิมพ์ประเภทนี้มีราคาถูก แต่ไม่มีความสามารถในการพิมพ์บาร์โค้ดขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่จะมีประโยชน์หากคุณจำเป็นต้องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นครั้งคราว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะเพราะประหยัดค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าการพยายาม

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดการพิมพ์จำนวนมากเBarcode Printerประเภทนี้เป็นโรงไฟฟ้าการพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ มีราคาแพง แต่สามารถพิมพ์บาร์โค้ดจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว Barcode Printerส่วนใหญ่จะใช้ในโรงงานร้านค้าปลีกขนาดใหญ่และโรงพยาบาลซึ่งความรวดเร็วและความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดBarcode Printerแบบพกพาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบพกพาส่วนใหญ่ไม่สามารถพิมพ์ในปริมาณมาก โดยปกติจะใช้ในการพิมพ์ใบเสร็จแบบฟอร์ม ณ จุดที่กำหนด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบพกพาส่วนใหญ่ใช้ระบบไร้สายหรือบลูทู ธ สำหรับการสื่อสารฉันอยากจะแนะนำ

ให้ซื้อBarcode Printerโดยเฉพาะเพราะประหยัดค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าการพยายามรวมระบบการพิมพ์บาร์โค้ดโดยใช้เครื่องพิมพ์เอกสารที่คุณมีอยู่Barcode Printerขนาดใหญ่มักจะมีความสามารถในการสลับระหว่างการถ่ายเทความร้อนโดยตรงและการถ่ายเทความร้อน Barcode Printerข้อเสียอย่างหนึ่งของการถ่ายเทความร้อนคือต้องเปลี่ยนริบบอนค่อนข้างบ่อย หากคุณใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในสภาพแวดล้อมการผลิตอาจมีการหยุดทำงานจำนวนมาก

ผลบังคับใช้ในบางอุตสาหกรรมที่มีความอ่อนไหวสูงและช่วยรับประกัน

 

เครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรงนั้นเร็วกว่าและมีประโยชน์โดยเฉพาะในกรณีที่ต้องใช้ความเร็วและคุณไม่ได้พิมพ์บาร์โค้ดจำนวนมากตลอดเวลา ตัวอย่างเช่นในโรงพยาบาลที่ผู้ป่วยแต่ละรายจะได้รับบาร์โค้ดBarcode Printerเพื่อระบุตัวตนหากคุณต้องการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดหลายพันรายการต่อครั้ง ดูที่การซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนจากสัญลักษณ์หรือม้าลาย ฉันพบว่ามันค่อนข้างดีในแง่ของความเร็วและการทำงาน ฉันขอแนะนำให้ซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ที่มีความกว้างการพิมพ์มากขึ้นและความจุฉลากการพิมพ์ที่มากขึ้นเทคโนโลยีการพิมพ์บาร์โค้ดมีการพัฒนาอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Barcode Printerเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ผลิตบาร์โค้ดได้ใช้คุณลักษณะด้านความปลอดภัยหลายประการเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการเข้ารหัสปลอม เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นล่าสุดสามารถพิมพ์ฉลากที่มีแท็ก Barcode Printerได้ คุณลักษณะด้านความปลอดภัยดังกล่าวมีผลบังคับใช้ในบางอุตสาหกรรมที่มีความอ่อนไหวสูงและช่วยรับประกันการรับรองความถูกต้อง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.barcode-dd.com/14970997/barcode-printer-เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด