การจ้างบริษัทปรับปรุงบ้านต่อเติมทรุดที่สมบูรณ์แบบ

การค้นหาบริษัทต่อเติมทรุดที่เหมาะสมสำหรับโครงการปรับปรุงบ้านครั้งต่อไปของคุณอาจเป็นเรื่องง่ายหากคุณวางแผนอย่างถูกต้อง เมื่อคุณมีห้องที่ต้องการรูปลักษณ์ใหม่ คุณมักจะไปที่สมุดหน้าเหลืองเพื่อรับการเสนอราคาสำหรับโครงการของคุณ บทความนี้จะพิจารณาขั้นตอนพื้นฐานบางอย่างที่คุณควรทำก่อนที่จะโทรหาบริษัทรับสร้างบ้านในพื้นที่ของคุณ ก่อนที่คุณจะโทรหาบริษัทต่อเติมทรุด คุณต้องหาข้อมูลก่อน เป็นไปได้ว่าคุณรู้เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยเกี่ยวกับบริษัทปรับปรุงบ้านในหนังสือเหลานี้ คุณควรสอบถามร้านรับสร้างบ้านในท้องถิ่นเพื่อหาชื่อผู้รับเหมา

บริษัทต่อเติมทรุดที่พวกเขาเคยติดต่อด้วยในอดีต

ถามเพื่อนและเพื่อนบ้านของคุณถึงชื่อคนที่พวกเขาเคยใช้ในอดีต รู้แผนก่อนที่คุณจะขอประมูล คุณควรพัฒนาแนวคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการปรับปรุงบ้านต่อเติมทรุดที่คุณต้องการ รวมถึงประเภทและราคาของวัสดุสำหรับงานที่คุณต้องการทำให้เสร็จ หากคุณขาดไอเดีย คุณอาจขอให้บริษัทปรับปรุงบ้านเสนอคำแนะนำพร้อมตัวอย่างผลงานของพวกเขา เมื่อคุณทราบประเภทของโครงการที่คุณจะทำแล้ว ก็ถึงเวลารับการเสนอราคาจากบริษัทรับเหมาต่อเติมทรุดต่างๆ กุญแจสำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทั้งหมดกำลังเสนอราคาในเงื่อนไขที่เท่าเทียมกัน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนาดและวัสดุเหมือนกันสำหรับการเสนอราคาแต่ละครั้ง การเสนอราคาของบริษัทต่อเติมทรุดหลายแห่งจะใช้เวลาน้อยลงหรือมีพื้นที่น้อยลงในการดำเนินการให้เสร็จ เมื่อคุณมอบหมายงานให้พวกเขาแล้ว พวกเขาอาจกลับมาและขอเงินเพิ่มเพื่อทำงานให้เสร็จ การจ้างบริษัทปรับปรุงบ้านที่เหมาะสม จะง่ายขึ้นมากเมื่อคุณทำงานบ้านและรู้ทางเลือกที่คุณมีในด้านวัสดุและพื้นที่ ยิ่งคุณรู้เกี่ยวกับงานและอะไรที่คุณต้องการมากเท่าไหร่

บริษัทต่อเติมทรุดก็จะต้องใช้เวลาในการออกแบบ

ห้องน้ำมีจุดประสงค์หลายอย่างและควรเป็นหนึ่งในห้องที่สำคัญที่สุดในรายการเมื่อพิจารณาโครงการปรับปรุงบ้าน หลายคนอาจมองข้ามการต่อเติมทรุดห้องน้ำไปมาก เนื่องจากพวกเขาไม่เข้าใจว่าสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณได้มากเพียงใดด้วยแผนการต่อเติมทรุดบ้านห้องน้ำที่ผ่านการคิดมาอย่างดี บทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในโครงการปรับปรุงบ้านห้องน้ำของคุณ

ถ้าคุณคิดว่ามันแพงเกินไปที่จะเพิ่มมูลค่าให้บ้านด้วยการใช้เวลาในห้องน้ำให้มากขึ้น ต่อเติมทรุดสิ่งแรกที่คุณสามารถทำได้กับห้องน้ำของคุณเพื่อเพิ่มมูลค่าโดยไม่ต้องเสียเงินมากนักคือการเพิ่มของตกแต่งรอบๆ เพดาน สิ่งนี้จะทำให้ห้องดูดีในแบบที่คุณอาจไม่เห็นในบ้านหลายๆ หลัง การตัดแต่งอาจมีราคาถูกกว่าการทาสีผนังใหม่ทั้งหมดด้วยสีหรือกระดาษติดผนัง คุณอาจติดผ้าม่านสวยๆ รอบกระจกโดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเพื่อให้โครงการปรับปรุงห้องน้ำในบ้านของคุณดูมีระดับ นี่อาจเป็นอีกแนวคิดหนึ่งที่ดูเหมือนแตกต่างออกไปเล็กน้อย

ต่อเติมทรุด