เพิ่มมูลค่า domain name ของคุณ

นักลงทุนทุกคนต้องการได้รับเงินสูงสุดสำหรับชื่อโดเมนของพวกเขา แต่บ่อยครั้งที่เราเห็นข้อเสนอบอลต่ำจำนวนมาก ซึ่งไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน domain name เห็นว่าชื่อที่คล้ายกับของเรามีมากกว่าข้อเสนอที่เราเห็นสำหรับชื่อโดเมนของเรา เราถามตัวเองว่าทำไม ทำไมคนอื่นถึงได้รับจำนวนเงินที่สูงกว่าสำหรับชื่อประเภทเดียวกัน ฉันจะบอกคุณว่าทำไมและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของคุณ

domain name ความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถซื้อการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวได้จากผู้รับ domain name ของคุณ โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 3 ดอลลาร์ต่อปี นักลงทุนด้านโดเมนที่ช่ำชองส่วนใหญ่รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าคุณปกป้องความเป็นส่วนตัวในชื่อโดเมนของคุณ ความจริงแล้วมูลค่าจะเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 10-30% ถามแบบนี้เป็นไงบ้าง ความขาดแคลน นักลงทุนโดเมนมักจะมองหาชื่อโดเมนราคาถูกโดยการส่งอีเมลไปยังเจ้าของโดเมนที่ไม่มีการปกป้องความ domain name เป็นส่วนตัวในทรัพย์สินของโดเมน เนื่องจากข้อมูลติดต่อของพวกเขานั้นเป็นข้อมูลสาธารณะ domain name เหล่านี้มักถูกมองโดยนักลงทุนว่าเป็นชื่อที่สามารถมีได้ค่อนข้างง่ายและเมื่อใดก็ได้ เมื่อคุณลบข้อมูลติดต่อของคุณออกจากพื้นที่สาธารณะ จะไม่มีใครสามารถติดต่อคุณเพื่อสอบถามเกี่ยวกับชื่อได้ ทำให้ข้อมูลดังกล่าวหายากขึ้นในทันที คุณถามว่าตกลง นักลงทุนต้องดูว่าชื่อโดเมนของคุณพร้อมสำหรับการซื้อ การขายจึงจะเกิดขึ้น ยิ่งมีนักลงทุนที่ต้องการเป็นเจ้าของชื่อของคุณมากเท่าใด มูลค่าของสินทรัพย์ของคุณก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น

หากชื่อของคุณไม่ปรากฏให้รู้ว่าใครจะรู้ว่ามีอยู่

domain name ของฉันหายาก แต่ในขณะเดียวกันก็เพิ่มการมองเห็นทรัพย์สินของฉันในตลาดนักลงทุนโดเมนได้อย่างไรเว็บไซต์หลังการขายและ/หรือผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมีราคาเฉลี่ยสูงกว่าสำหรับชื่อโดเมน ทำไมคุณถึงถามสิ่งนี้ เนื่องจากพวกเขาสามารถเข้าถึงเครือข่ายผู้ซื้อขนาดใหญ่และมีการเข้าชมของนักลงทุนจำนวนมากบนเว็บไซต์ของพวกเขา พวกเขาเข้าใจตลาดอย่างถ่องแท้ รู้ราคาที่นักลงทุนจ่ายในแต่ละหมวดหมู่โดเมน ผู้เชี่ยวชาญสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับตลาดนักลงทุนและให้ข้อมูลภายในเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและการเสนอราคาสูงสุด มีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และเว็บไซต์ประมูลหลังการขายมากมาย ฉันจะเลือกเว็บไซต์ที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างไร ทำความเข้าใจกับผู้ชมนักลงทุนของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่านักลงทุนประเภทใดกำลังซื้อชื่อโดเมนในหมวดหมู่เดียวกันกับชื่อโดเมนของคุณ domain name ที่เป็นตัวเลขสั้นๆ คุณจะทราบได้ว่าผู้ซื้อที่คุณต้องการนั้นมีแนวโน้มว่าจะเป็นคนจีน แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าของชื่อโดเมนภาษาอังกฤษคำเดียว ทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณคือการหาผู้ซื้อในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ บางชื่อแทบจะได้รับคุณค่าจากศักยภาพในการลงทุนโดยเฉพาะ ในขณะที่บางชื่อมีมูลค่ามากกว่าสำหรับผู้ใช้ปลายทาง ชื่อโดเมนจำนวนมากมีการสลับกันในตลาดโดเมนตะวันตก
domain name