เหล็กโครงสร้างการออกแบบและร่างจุดเชื่อมต่อระหว่างคาน

รายละเอียดเหล็กโครงสร้างคือการออกแบบและร่างจุดเชื่อมต่อระหว่างคานเหล็กและเสาในโครงเหล็กขนาดมหึมาที่ก่อตัวเป็นโครงกระดูกของอาคารหลายชั้นส่วนใหญ่ในซีกโลกตะวันตกการออกแบบการเชื่อมต่อเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากการแยกส่วนของคานออกจากเสาอาจส่งผลให้โครงเหล็กและตัวอาคารพังทลาย เหล็กโครงสร้างและทำให้ผู้คนหลายพันคนเสียชีวิตด้วยเหตุผลดังกล่าว เหล็กโครงสร้างจึงมีมาตรฐานที่เข้มงวดมาก

สำหรับรายละเอียดโครงสร้างเหล็ก มาตรฐานเหล่านี้แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ เหล็กโครงสร้างและรวบรวมโดยสมาคมอุตสาหกรรมที่เป็นที่ยอมรับของประเทศที่เกี่ยวข้องเหล็กมีความหมายที่จะคงทนเหล็กเป็นวัสดุที่มีโครงสร้างแข็งแรงและมีคุณภาพสูงและทนทานเป็นพิเศษ ในกรณีส่วนใหญ่ เหล็กโครงสร้างบริษัทก่อสร้างที่ดีจะนำผลิตภัณฑ์ของตนผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดก่อนที่จะนำไปใช้ในกระบวนการผลิต เหล็กกล้านั้นไม่มีข้อยกเว้น

รายละเอียดเหล็กจะคำนวณแรงที่กระทำต่อการเชื่อมต่อที่เขากำลังออกแบบ

และผ่านการทดสอบแบตเตอรี่ก่อนนำไปใช้งาน เหล็กกล้าขึ้นชื่อในด้านความแข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน และไม่สามารถทำลายได้เมื่ออาคารสร้างด้วยส่วนประกอบเหล็ก เหล็กโครงสร้างเค้าโครงของโครงสร้างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่ายในอนาคต ในความเป็นจริงมันสามารถเปลี่ยนได้ไม่รู้จบ เหล็กโครงสร้างไม่มีวัสดุใหม่ๆ ที่ต้องใช้ ทำให้ต้นทุนเจ้าของอาคารลดลงและเพิ่มกำไรและหากคุณยังใหม่กับพวกเขา ลองมองไปรอบๆ พื้นที่ของคุณและดูว่าคุณสามารถระบุได้ว่าเมื่อใดและที่ใดที่ผู้แปรรูปเหล็กโครงสร้างถูกนำไปใช้ คุณจะพบสถานที่ไม่กี่แห่งรอบเมืองอย่างไม่ต้องสงสัย

บางแห่งอยู่ในสถานที่ที่คุณไม่เคยนึกถึง ที่กล่าวว่าคุณควรพิจารณาใช้ในโครงการก่อสร้างของคุณเอง เหล็กโครงสร้างพวกเขาค่อนข้างดีและรักษาอนาคตของโครงสร้างใด ๆการก่อสร้างเหล็กแห่งแอฟริกาตอนใต้ สมาคมการก่อสร้างเหล็กแห่งประเทศจีนรายละเอียดเหล็กโครงสร้างจะเริ่มขึ้นหลังจากออกแบบโครงโครงสร้างเสร็จแล้ว การใช้คุณสมบัติของวัสดุเหล็กที่เป็นปัญหา ผู้ทำรายละเอียดเหล็กจะคำนวณแรงที่กระทำต่อการเชื่อมต่อที่เขากำลังออกแบบเหล็กโครงสร้างจากนั้นเขาปรึกษาตารางการออกแบบเพื่อให้ได้รายละเอียดการออกแบบเฉพาะของการเชื่อมต่อรายละเอียดการออกแบบเหล่านี้

โปรแกรมจะออกแบบการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

จะรวมถึงวัสดุและขนาดของตัวยึด น็อตและโบลต์ เขาแสดงสิ่งเหล่านี้ในรูปแบบของภาพวาดการแข็งตัวซึ่งเป็นภาพวาดที่ผู้คนที่ทำงานในไซต์ติดตามเพื่อรวบรวมการเชื่อมต่อที่แท้จริงรายละเอียดโครงสร้างเหล็กโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับการใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์เฉพาะทางอย่างน้อยหนึ่งโปรแกรมเหล็กโครงสร้างบ้าน เช่น STAAD, RISA, SAP2000, RAM, PCA, SAFE, SDS/2, Tekla และ ETABS บางโปรแกรมมีความซับซ้อน

มากจนมีเพียงการป้อนข้อมูลการออกแบบโครงสร้างเหล็กพร้อมกับพารามิเตอร์เฉพาะบางอย่างเหล็กโครงสร้าง เช่น วัสดุ ระยะขอบ และเกณฑ์การรับมือ และโปรแกรมจะออกแบบการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งซึ่งแตกต่างจากไม้และคอนกรีต โครงสร้างโครงเหล็กไม่เน่าหรืออายุเท่ากัน เหล็กโครงสร้างหลายทศวรรษผ่านไปก่อนที่อาคารเหล็กจะต้องได้รับการตกแต่งใหม่ เห็นได้ชัดว่าวัสดุที่ยั่งยืนนี้เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านเหล็กโครงสร้าง