การใช้ถังแช่น้ำแข็งได้ส่งผลกระทบในแง่ของความสะดวก

ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มบรรจุในภาชนะพลาสติกมากขึ้นเรื่อยๆ ถังแช่น้ำแข็งเป็นวิธีบรรจุภัณฑ์ที่ประหยัดต้นทุนซึ่งมีรูปแบบและประเภทที่หลากหลายซึ่งจะดึงดูดอุตสาหกรรมทุกประเภทอย่างแน่นอน พวกเขาสามารถซื้อต่อชิ้นสำหรับวัตถุประสงค์ส่วนบุคคลหรือที่บ้านหรือเป็นกลุ่มสำหรับธุรกิจ มีหลายบริษัทที่นำเสนอขวดและถังแช่น้ำแข็งเป็นภาชนะที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ใช้ซ้ำได้ และราคาไม่แพง

ถังแช่น้ำแข็งมักเป็นเครื่องห่อหุ้ม

ฝาปิดเพื่อปิดสิ่งห่อหุ้ม อาจซื้อทั้งสองบทความเป็นบทความเดียวหรือรวมกันเพื่อหาสิ่งที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด มีจำหน่ายในถังแช่น้ำแข็งธรรมชาติใส แต่ยังมีหลายสีให้เลือกตามความชอบของคุณ พวกเขามาในขนาดและรูปร่างนับไม่ถ้วน บางบริษัทถึงกับเสนอถังแช่น้ำแข็งพิมพ์แบบกำหนดเองเพื่อเสริมสไตล์ที่คุณต้องการ ถังแช่น้ำแข็งใช้เก็บสิ่งของเกือบทั้งหมดตั้งแต่อาหาร ยา สี ไปจนถึงตัวอย่างทางการแพทย์ แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ไม่ทนต่อรอยเปื้อนหรือทนความร้อน ดังนั้นควรเลือกถังแช่น้ำแข็งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ถังแช่น้ำแข็งมักจะทำจากโพลีสไตรีน โพรพิลีนธรรมชาติหรือสีขาว ซึ่งอาจมีสีใสหรือมีสีอ่อน ภาชนะที่มีผนังหนากว่ามีราคาสูงกว่าภาชนะผนังบางเล็กน้อย เนื่องจากด้านที่หนากว่าอาจช่วยลดการสูญเสียน้ำหนักของผลิตภัณฑ์ได้ ภาชนะพลาสติกที่รู้จักกันเป็นอย่างดีน่าจะเป็นถังแช่น้ำแข็งที่ใช้เก็บเครื่องดื่มอัดลม โพลิเอธิลีนเทเรพทาเลตเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้ผลิตโคล่า เนื่องจากมีคุณสมบัติทนต่อการเสียดสี

สามารถทนต่อระดับความเป็นกรดจากสาร

ที่เป็นกรดของผักและผลไม้ โพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงใช้เป็นถังแช่น้ำแข็งสำหรับผงซักฟอกหรือตัวทำละลายทำความสะอาดอื่นๆ ในขณะที่ขวดน้ำส่วนใหญ่เป็นโพลีไวนิลคลอไรด์ ภาชนะพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่ที่ใช้ในบ้านหรือสำหรับซื้อกลับบ้านในร้านอาหารมักทำจากโพลิเอทิลีนความหนาแน่นต่ำ ในบ้าน ถังแช่น้ำแข็งใสพร้อมฝาปิดแบบสแน็ปอินเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับการจัดเก็บสิ่งของจำเป็นในครัว อ่างสี่เหลี่ยมลึกช่วยให้น้ำตาล ซีเรียล และแป้งของคุณปลอดภัย ฝาปิดแบบสแน็ปอินช่วยปิดผนึกสุญญากาศ ซึ่งช่วยให้อาหารมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ถังแช่น้ำแข็งทรงสูงสามารถจัดเก็บพาสต้าและสิ่งของทรงสูงได้อย่างง่ายดาย คุณจะชอบวิธีการซ้อนคอนเทนเนอร์อย่างเช่น ซ้อนได้ ซึ่งมีการออกแบบที่ประสานกัน คุณสามารถเพิ่มพื้นที่ว่างในชั้นวางได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าตู้คอนเทนเนอร์จะหล่นลงมาทับคุณ ถังแช่น้ำแข็ง ราคาความโปร่งใสสูงที่มาพร้อมกับภาชนะพลาสติกเหล่านี้เหมาะสำหรับการจัดระเบียบโรงรถหรือโรงเก็บของของคุณ เก็บตะปู น็อต สลักเกลียว และของอื่นๆ ไว้ในขวดโหลเหล่านี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะปราศจากฝุ่นและไม่เป็นสนิม