การตรวจบ้านก่อนโอนของคุณใครควรอยู่ที่นั่น

ไม่ว่าคุณจะซื้อหรือขายบ้าน การตรวจรับบ้านเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการนี้ ควรมีใครอยู่นอกจากคนตรวจการบ้านเมื่อเกิดเหตุ มาดูเหตุผลสำคัญว่าทำไมคุณควรอยู่ด้วยเมื่อตรวจบ้านแล้ว สมมติว่าคุณกำลังซื้อบ้าน หลังจากนั้นคุณจะพบปัญหาทุกประเภท ตรวจบ้านก่อนโอนและคุณไม่เชื่อว่าบ้านได้รับการตรวจสอบอย่างถูกต้อง อย่างแรก คุณอยู่ที่นั่นตอนตรวจบ้านหรือไม่ คุณได้อ่านรายงานฉบับเต็มแล้วไม่ใช่เพียงแค่บทสรุปหรือเอกสารการขอซ่อมแซมใช่หรือไม่

ตรวจบ้านก่อนโอนเป็นหน้าที่ของผู้ตรวจการบ้านของคุณ

ในการค้นหาและเปิดเผยสิ่งที่เขาพบเกี่ยวกับสภาพของบ้าน อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยู่ที่นั่นเมื่อเขาทำการตรวจสอบ คุณจะพลาดประเด็นสำคัญ โปรดตรวจทานรายงานอย่างรอบคอบเมื่อได้รับ ขอความช่วยเหลือจากผู้ตรวจสอบหากคุณไม่ชัดเจนในบางสิ่ง รับกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณเพื่อเตรียมคำขอซ่อมแซม ตรวจบ้านก่อนโอนระหว่างตรวจบ้านต้องทำอย่างไร งานหลักของคุณคือการสังเกตและฟัง ดูและทำความคุ้นเคยกับวิธีการทำงานของผู้ตรวจการของคุณ ถามคำถามเขาควรยินดีกับการมีส่วนร่วมในการตรวจสอบของคุณ ตรวจบ้านก่อนโอนไม่ทราบหลังจากการตรวจสอบ มีคนอื่นที่คุณอาจต้องการนำเสนอเมื่อดำเนินการตรวจสอบบ้าน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณ หากคุณพอใจกับตัวแทนของคุณ ตรวจบ้านก่อนโอนสามารถให้การสนับสนุนด้านศีลธรรมแก่คุณได้ในระหว่างการตรวจสอบ นอกจากนี้ ตัวแทนของคุณรู้ว่าคุณอาจแนะนำคนอื่นให้เธอฟังหากเธอสนับสนุนคุณตลอดกระบวนการซื้อหรือขาย

พบผู้ตรวจรับบ้านด้วยตนเองก่อนการตรวจบ้านก่อนโอน

บางทีตัวแทนของคุณสามารถแนะนำคุณให้รู้จักกันได้ การซื้อหรือขายบ้านอาจเป็นปัญหาที่น่ากลัว มันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุดและมีค่าใช้จ่ายสูง อย่างไรก็ตาม หากคุณทั้งสามคนรู้จักกัน ความกลัวและความตึงเครียดก็จะลดลงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณซื้อบ้านในชุมชนที่แปลกสำหรับคุณ ขึ้นอยู่กับตัวแทนว่าเธอจะทำอะไรระหว่างการตรวจสอบ เนื่องจากเธอไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมมากเท่ากับคุณ อย่างไรก็ตาม การรู้ว่าเธออยู่ที่นั่นจะช่วยให้คุณมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับเธอ ตัวอย่างเช่น หากคุณซื้อบ้านที่ต้องซ่อมแซมหลังคา เธออาจบอกคุณได้ว่าครอบคลุมในสัญญาซื้อขายหรือไม่ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณสามารถทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ได้ แต่สิ่งสำคัญก่อนที่การตรวจสอบจะเริ่มขึ้นอีก นั่นก็คือการเปิดประตูบ้าน ผู้ตรวจการของคุณไม่ควรเข้าถึงบ้านโดยที่คุณหรือตัวแทนของคุณอยู่ที่นั่นพร้อมกับกุญแจ ถ้าเขาเข้าไปไม่ได้ เขาก็ไม่สามารถตรวจสอบอย่างละเอียดที่เขาต้องทำได้ เมื่อการตรวจสอบเสร็จสิ้น ตัวแทนของคุณสามารถนั่งร่วมกับคุณในการสรุปผลการตรวจบ้านก่อนโอนและรายงานการตรวจสอบ หากมีข้อกังวล ผู้ตรวจสอบสามารถดำเนินการกับทั้งคุณและเจ้าหน้าที่ได้