จำนองที่ดินประเภทต่าง ๆ มีอะไรบ้าง

เงินกู้รวมหนี้จำนองที่ดินอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงของคุณ หนี้บัตรเครดิตมีแนวโน้มมากที่สุดที่ผู้กู้จะเลือกรวมเป็นอันดับแรก เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยและการชำระเงินรายเดือนสูงมาก จำนองที่ดินสำหรับการจำนองครั้งแรกหรือครั้งที่สอง คุณสามารถรวมหนี้ที่ไม่จำนอง จำนองที่ดินหรือทั้งสองอย่างเข้าด้วยกัน จำนองที่ดินรวมถึงการจำนองครั้งแรกและการจำนองครั้งที่สองเช่นวงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยหรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หนี้ที่มิใช่สินเชื่อที่อยู่อาศัย ได้แก่ บัตรเครดิต ค่ารักษาพยาบาล สินเชื่อนักศึกษา สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรวมอื่นๆ และสินเชื่อส่วนบุคคล

วิธีรีไฟแนนซ์จำนองที่ดินทั่วไป

ที่สามารถลดการชำระเงินรายเดือนของคุณ เปลี่ยนอัตราจากตัวแปรเป็นคงที่ หรือเปลี่ยนระยะเวลาเงินกู้ของคุณ คุณมีเทคนิคยอดนิยมอย่างน้อยสี่อย่างที่ควรพิจารณาเมื่อสร้างสินเชื่อรวมหนี้จำนอง คุณสามารถรวมหนี้ที่ไม่จำนองในการจำนองครั้งแรก คุณสามารถรวมการจำนองที่ดินครั้งที่สองเป็นรายแรกได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือการรวมหนี้ที่ไม่จำนองและการจำนองครั้งที่สองไว้ในครั้งแรกของคุณ และสุดท้ายคุณอาจต้องการรวมหนี้ที่ไม่จำนองในการจำนองครั้งที่สอง การผิดนัดในการจำนองของคุณอาจนำไปสู่การยึดสังหาริมทรัพย์และการสูญเสียบ้านของคุณ จำนองที่ดินไม่ได้โดยไม่มีข้อผิดพลาด ผู้กู้จำเป็นต้องตระหนักถึงทางเลือกทั้งหมดของพวกเขาเมื่อต้องรับมือกับหนี้ หนี้ที่ได้รับความนิยมอย่างหนึ่งในการรวมกับเงินกู้รวมหนี้จำนองคือบัตรเครดิต ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนจำนวนมากใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงบัตรเครดิตที่มี เบื้องต้นต่ำหรือไม่มีการโอนยอดคงเหลือดอกเบี้ย หลังจากช่วงแนะนำอัตราดอกเบี้ยมักจะกระโดดเป็นตัวเลขสองหลัก หลังจากที่มียอดค้างชำระสูง อัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น

ทำให้หนี้บัตรเครดิตยากต่อการแบกรับ

จำนองที่ดินสามารถลดการชำระเงินรายเดือนของคุณ เปลี่ยนอัตราจากตัวแปรเป็นคงที่ หรือเปลี่ยนระยะเวลาเงินกู้ของคุณ โดยปกติการจำนองที่ดินเพื่อการจำนองที่ดิน คุณจะจำนองที่ดินที่มีอยู่ของคุณด้วยเงินกู้ขนาดใหญ่โดยใช้ส่วนของผู้ถือหุ้นในบ้านของคุณและรักษาส่วนต่างของเงินสดไว้ เงินสดนี้สามารถใช้เพื่อชำระหนี้ที่ไม่ใช่การจำนอง เช่น บัตรเครดิต ค่ารักษาพยาบาล สินเชื่อนักศึกษา สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรวมอื่นๆ และจำนองที่ดินส่วนบุคคล ตอนนี้คุณจะต้องชำระคืนเงินกู้หนึ่งรายการและผู้ให้กู้เพียงรายเดียว การจำนองที่ดินเป็นวิธีแทนที่การจำนองที่มีอยู่ด้วยการจำนองอื่น การทดแทนอาจเกิดขึ้นกับผู้ให้กู้จำนองที่ดินปัจจุบันหรือผู้ให้กู้จำนองรายอื่น ผู้ให้กู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยสร้างตัวเลือกการจำนองจำนวนมากซึ่งเพิ่มความซับซ้อนของการจำนอง ต่อไปนี้เป็นคำถามที่พบบ่อยและคำตอบเกี่ยวกับการจำนองที่ดินขั้นแรก คุณต้องวิเคราะห์สถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันของคุณ สิ่งนี้บ่งบอกว่าสถานการณ์ทางการเงินของคุณดีแค่ไหน หลังจากที่คุณซื้อสินค้าเพื่อการจำนองที่ดีที่สุด ผู้ให้กู้จำนองส่วนใหญ่มีเว็บไซต์ ผู้กู้สามารถค้นคว้าข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้