ทำไมคุณควรจ้างบริษัทล้างแอร์

ล้างแอร์

 

หากบ้านหรือสำนักงานของคุณมีเครื่องปรับอากาศ คุณต้องแน่ใจว่าท่ออากาศของคุณได้รับการทำความสะอาดเป็นประจำ นี่ไม่ได้หมายความว่าต้องล้างแอร์ช่องก๊าซทุกวัน แต่หมายความว่าคุณต้องล้างแอร์ของเครื่องปรับอากาศหลังจากผ่านระยะเวลาที่กำหนด ในกรณีส่วนใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศแนะนำให้ทำความสะอาดช่องก๊าซหลังจากผ่านไปสามปี บางครั้งแม้ระยะเวลา 5 ปีก็เป็นที่ยอมรับได้หากบ้านหรือสำนักงานของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ปราศจากควันและฝุ่นละออง หากคุณสงสัยว่าการจ้างบริษัททำความสะอาดท่อสำคัญหรือไม่

ล้างแอร์ให้ใช้เวลาอ่านบทความนี้

ทุกวันนี้ เจ้าของบ้านเกือบทุกคนรู้ว่าการล้างแอร์นั้นดีต่อสุขภาพ แม้ว่าจะมีความสัมพันธ์เพียงเล็กน้อยระหว่างสุขภาพที่ดีและท่อต่างๆ แต่ความสัมพันธ์เล็กๆ น้อยๆ ที่มีอยู่ระหว่างคนทั้งสองมีผลกระทบอย่างเด่นชัดต่อชีวิตของผู้คน ทุกอย่างอยู่ในผลกระทบที่ความเปราะบางของท่ออาจมีต่อประสิทธิภาพของครีมนวดผม พวกเขาสามารถทำให้ครีมนวดผมทำงานหนักเกินไปได้ นอกจากนี้ครีมนวดจะไม่ควบคุมอุณหภูมิของห้อง ล้างแอร์เป็นผลให้คุณจะต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นทั้งก๊าซหรือไฟฟ้า หากมีคนในบ้านของคุณที่ไวต่ออุณหภูมิในห้อง

พวกเขาอาจรู้สึกไม่สบายใจในบ้านที่ไม่สามารถปรับอุณหภูมิให้เหมาะกับความต้องการของพวกเขาได้ ตัวอย่างเช่น ผู้ป่วยโรคหอบหืดต้องการการระบายอากาศที่เพียงพอและอุณหภูมิที่อบอุ่นเพื่อป้องกันโรคหอบหืด หากครีมนวดทำงานไม่ถูกต้อง ผู้ป่วยดังกล่าวจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหอบหืด ล้างแอร์สามารถป้องกันสิ่งเหล่านี้ได้เพียงแค่จ้างบริษัททำความสะอาดท่อที่เชื่อถือได้ หากบ้านหรือสำนักงานของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีโรงงานจำนวนมาก

ล้างแอร์ที่จะถูกปิดกั้นภายในระยะเวลาอันสั้น

แนะนำให้ล้างแอร์ดังกล่าวเสมอหลังจากผ่านไป 3 ปี หากเกินระยะเวลานี้ ท่อของคุณจะอุดตัน เป็นผลให้คุณจะถูกบังคับให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นในค่าไฟฟ้า นี่คือสิ่งที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงได้หากคุณล้างแอร์เป็นประจำ ตามที่ระบุไว้ข้างต้น คุณเสี่ยงที่จะถูกปิดกั้นช่องก๊าซหากบ้านของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ล้อมรอบด้วยโรงงาน ตัวอย่างเช่น พิจารณาบ้านหรือสำนักงานที่อยู่ใกล้เมืองเหมืองแร่ ล้างแอร์จะอุดตันจะสูงมาก ส่งผลให้ครีมนวดของคุณทำงานได้ไม่ดี อย่างไรก็ตาม เครื่องปรับสภาพบางชนิดทำงานไม่ถูกต้องหากช่องก๊าซถูกจำกัด

โดยกองสิ่งสกปรกที่ประกอบด้วยฝุ่นละอองและควัน ดังนั้น คุณต้องจ้างล้างแอร์ ที่ไหนดีที่เชื่อถือได้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ข้างต้น หากคุณได้กลิ่นเหม็นอับหรือเชื้อราขณะเปิดแอร์ แสดงว่าถึงเวลาที่คุณต้องซ่อมท่อแน่นอน รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการหุ้มฉนวนท่ออย่างเหมาะสม รักษาเครื่องปรับอากาศและพื้นที่โดยรอบให้สะอาด กำจัดเศษขยะออกจากบริเวณรอบๆ – ใบไม้แห้ง กิ่งไม้ ฯลฯ หากอยู่ใกล้โรงงาน ฯลฯ สถานการณ์ดังกล่าวขัดขวางการแลกเปลี่ยนความร้อนที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นต่อการทำความเย็น จึงต้องทำความสะอาดบริเวณรอบๆ