การสอนนวดที่สามารถสร้างตัวเลขหกหลักในธุรกิจการนวดบำบัดได้

บทความนี้กล่าวถึงว่านักนวดบำบัดสามารถสร้างตัวเลขหกหลักในธุรกิจการนวดบำบัดได้หรือไม่และอย่างไรรายได้เฉลี่ยของนักนวดบำบัดต่ำกว่า 50,000 ดอลลาร์ต่อปี สอนนวดหลายคนมีรายได้น้อยกว่านี้มาก สอนนวดส่วนใหญ่เป็นเช่นนี้เพราะหลายคนเลือกที่จะทำงานนอกเวลา แต่แล้วผู้ประกอบการที่ต้องการธุรกิจการนวดบำบัดแบบเต็มเวลาและต้องการมีรายได้ 6 หลักล่ะวิธีการสร้างตัวเลขหกตัวจากธุรกิจนักนวดบำบัดของคุณนักนวดบำบัด

สอนนวดส่วนใหญ่มีอัตราพื้นฐานที่เท่ากับประมาณ 1 ดอลลาร์ต่อนาที สอนนวดดังนั้นการนวดหนึ่งชั่วโมงจะอยู่ที่ประมาณ 60 ดอลลาร์ โปรดทราบว่าฉันเคยเห็นสูงขึ้นมากในปี 2545 ฉันพักที่รีสอร์ทหรูในฟิจิซึ่งคิดค่าบริการ 250 เหรียญสหรัฐต่อชั่วโมงสำหรับการนวด แต่ลองใช้ $60 ต่อชั่วโมงสำหรับตัวอย่างนี้นวด 6 x 1 ชั่วโมงต่อวัน 6 วันต่อสัปดาห์ 48 สัปดาห์ต่อปี

ดังนั้น ในการสร้างรายได้เท่ากันในขณะที่ทำงานน้อยลง เป็นเรื่องง่าย

นี่คือสิ่งที่ ทำได้ อย่างแน่นอน 2 ทรีทเม้นต์ในตอนเช้า 4 ตอนบ่าย  เย็น 6 วันต่อสัปดาห์กับวันหยุด 1 เดือนต่อปีสอนนวดสำหรับวันหยุดและคุณมีรายได้ 6 หลัก 103,680 ดอลลาร์เป็นที่แน่นอนสอนนวดแม้ว่าธุรกิจลักษณะนี้จะต้องใช้เวลาในการสร้างอย่างแน่นอน แต่ก็สามารถทำได้อย่างแน่นอน สอนนวดสิ่งนี้ทำให้เรามีคำถามอีก 2 ข้อจะสร้างตัวเลขหกตัวในธุรกิจการนวดบำบัดได้อย่างไรในขณะที่ทำงานน้อยกว่านี้สำหรับคนทะเยอทะยานจะทำมากกว่านี้ในธุรกิจนักนวดบำบัดได้อย่างไรวิธีการทำงานน้อยลงและยังสร้างตัวเลขหกตัวในธุรกิจการนวดบำบัดของคุณแม้ว่าภาระงานนี้

สอนนวดจะไม่เป็นปัญหาสำหรับบางคน แต่สำหรับคนอื่นๆ ความคิดที่จะนวดเฉลี่ย 6 x 1 ชั่วโมงต่อวัน 6 วันต่อสัปดาห์นั้นมากเกินไปสำหรับความชอบของพวกเขา ดังนั้น ในการสร้างรายได้เท่ากันในสอนนวดขณะที่ทำงานน้อยลง เป็นเรื่องง่าย ให้แทนที่รายได้จากการนวดของคุณด้วยรายได้ประเภทอื่นที่คุณยังสามารถทำได้ในธุรกิจการนวดของคุณตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณต้องการนวดน้อยลง 6 ครั้งต่อสัปดาห์ แทนที่จะเป็น 6 ต่อวัน คุณต้องการเฉลี่ย 5 ต่อวัน

สินค้า นี่คือแนวคิดบางประการน้ำมันนวดหนังสือนวดวิดีโอ

หรือบางทีคุณอาจต้องการทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์มากกว่า 6 วัน คุณต้องหาผู้หารายได้ทดแทนสอนนวดเพื่อสร้างรายได้ $360 ต่อสัปดาห์วิธีที่ง่ายที่สุดในการขายสินค้า สอนนวดไทยนี่คือแนวคิดบางประการน้ำมันนวดหนังสือนวดวิดีโอ เกี่ยวกับการนวดหมอนและลูกกลิ้ง สำหรับนวดผลิตภัณฑ์โยคะและพิลาทิสผลิตภัณฑ์

นวดที่แปลกใหม่เช่น แก้วและเสื้อยืดนอกจากนี้คุณยังสามารถเปิดหลักสูตรสอนการนวดสำหรับใช้ในบ้านได้เดือนละครั้ง คุณสามารถเชี่ยวชาญเฉพาะด้านการนวดเช่นนวดหน้าและหนังศีรษะนวดหลังสอนนวด คอและไหล่นวดคู่นวดสำหรับทารกหากคุณมีคนเพียง 10 คนจ่าย 200 ดอลลาร์สำหรับหลักสูตรทั้งวันหรือวันหยุดสุดสัปดาห์