บทนำสู่การผลิตกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้า

 

กระเป๋าผ้าแบบใช้ซ้ำได้ได้รับการพิสูจน์แล้วในตลาดโลกและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้อาจทำให้คนสงสัยว่ากระเป๋าเหล่านี้มาจากไหน และเหตุใดจึงเป็นที่นิยมกันมาก ถุงช้อปปิ้ง กระเป๋าผ้าที่พัฒนามาจาก กระเป๋าผ้าซึ่งเป็นพอลิเมอร์ชนิดหนึ่งที่ได้มาจากน้ำมันดิบ ส่วนใหญ่ผลิตในประเทศจีนและเวียดนาม

คนส่วนใหญ่นิยมใช้กระเป๋าผ้าเหล่านี้

ด้วยเหตุผลที่มีราคาถูกและมีประสิทธิภาพในการเก็บสิ่งของต่างๆ ทนทานกว่า กระเป๋าผ้าและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ในหลายประเทศที่เป็นของสหภาพยุโรปห้ามใช้ถุงพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง ทั่วโลก ทั้งเจ้าของร้านและผู้ซื้อร้านค้าต่างเปลี่ยนมาใช้กระเป๋าผ้าแบบสานที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ด้วยเหตุผลนี้ กระเป๋าผ้าผลิตในปริมาณมาก คล้ายกับถุงช้อปปิ้งกระดาษหรือพลาสติกที่เกือบทุกคนคุ้นเคย

แม้ว่าจะมีข้อแตกต่างหลักหลายประการที่ค่อนข้างน่าสนใจเกี่ยวกับกระบวนการผลิตกระเป๋าผ้าความแตกต่างหลักเหล่านี้มีความสำคัญเนื่องจากเป็นสิ่งที่ทำให้กระเป๋าผ้ารูปแบบนี้ได้รับการจัดอันดับสูงสุดตามมาตรฐานที่เข้าถึงได้ ประการแรก เส้นด้าย กระเป๋าผ้าและผสมกับส่วนผสมที่อุณหภูมิสูงมาก หลังจากนั้นรูปแบบของเหลวจะกระจายออกเป็นฟิล์มบาง ๆ หลังจากนั้นจะเย็นลงอย่างรวดเร็วและในที่สุดก็ตัดเป็นเส้นบาง ๆ เส้นบาง ๆ เหล่านี้ผูกเป็นม้วนของเส้นด้ายโพรพิลีน ความกว้างจากเส้นด้ายสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้า

กระเป๋าผ้าหลังจากนั้นด้ายเส้นด้ายจะถูกทอเป็นผ้า

โดยใช้เครื่องจักรที่คล้ายคลึงกับที่ใช้ในการผลิตเสื้อผ้าประเภทอื่นๆ} และผลิตภัณฑ์วัสดุ กระเป๋าผ้าชนิดพิเศษนี้มีความแข็งแรงมากและสามารถทนต่อแรงกดได้มาก จากนั้นผ้าจะเคลือบและเคลือบเพื่อให้ทนต่อความชื้นได้ นอกจากนี้ยังเป็นเวทีที่มักเพิ่มการออกแบบและเฉดสีลงในเนื้อผ้า ด้วยการใช้วัสดุโพลีโพรพิลีน นักออกแบบอาจใส่องค์ประกอบต่างๆ ลงในสไตล์ของตนได้มากขึ้น กระเป๋าผ้ามีชื่อเสียงในด้านการรักษาสีได้ง่าย การเคลือบยังดำเนินต่อไปเหนือการออกแบบเพื่อรองรับการไม่เสียดสีเมื่อใช้งาน ผ้าเคลือบและลามิเนตถูกตัดเป็นชิ้นเล็กๆ

เพื่อสร้างส่วนต่างๆ ของกระเป๋าผ้าสุดท้าย เลือกใช้ท่อพีวีซีขนาดเล็กเพื่อรองรับด้ามจับแข็งและจับยากน้อยลง หลังจากที่ผ้าถูกตัดลงในส่วนประกอบที่แยกจากกันทั้งหมด (โดยปกติคือส่วนลำตัว ปีก และด้านล่าง) สิ่งของต่างๆ จะถูกเย็บเข้าด้วยกัน โดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับการเย็บด้านข้างเข้าด้วยกัน จากนั้นจึงต่อเข้ากับส่วนล่าง หากต้องการเช่นนั้น ด้านล่างสามารถเย็บกล่องแข็งสำหรับใส่ในการรองรับเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถเลือกสั่งถุงที่มีที่วางไวน์เย็บติดมากับกระเป๋าได้ อย่างที่คุณเห็น มีจำนวนมากที่เข้าสู่การผลิตกระเป๋าผ้าแต่เมื่อทำเสร็จแล้วและพร้อมใช้งาน