ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์

ผู้บริโภคหลายพันคนกำลังละทิ้งตัวแทนประกันภัยในพื้นที่และพยายามซื้อประกันภัยรถยนต์ทางออนไลน์

ง่ายมาก มาดูกันว่าทำไม เวลาที่ใช้ในการช็อปปิ้งออนไลน์อาจเป็นเพียงเศษเสี้ยวของเวลาที่ใช้คุยโทรศัพท์กับตัวแทนหลายคน แต่มีหลายวิธีในการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ประกันรถยนต์  และปัจจัยบางประการที่ควรคำนึงถึง เริ่มต้นด้วยการดูอย่างรวดเร็วถึงสามวิธีที่แตกต่างกันในการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

1. คุณสามารถขอใบเสนอราคาจากบริษัทใดบริษัทหนึ่งได้ หากคุณได้เลือกบริษัทประกันภัยแห่งใดแห่งหนึ่งแล้ว (อาจเป็นบริษัทที่คุณทำประกันอยู่แล้ว) คุณสามารถส่งใบสมัครออนไลน์ได้ที่หน้าแรกของบริษัทนั้น บริษัทประกันภัยรายใหญ่ทุกแห่งยอมรับใบสมัครออนไลน์

วิธีนี้ช่วยให้คุณส่งข้อมูลได้เมื่อสะดวก บางทีอาจเป็นในตอนเย็นเมื่อคุณมีเวลาแต่บริษัทประกันในพื้นที่ปิดทำการ

จากนั้นบริษัทประกันภัยจะตรวจสอบใบสมัครของคุณและติดต่อขอใบเสนอราคา พวกเขาอาจส่งอีเมลใบเสนอราคาหรือให้ตัวแทนในพื้นที่ของคุณติดต่อคุณ ข้อเสียคือ คุณจะไม่มีใบเสนอราคาจากบริษัทประกันอื่นเพื่อเปรียบเทียบ

2. คุณสามารถขอใบเสนอราคาจากบริษัทประกันออนไลน์ได้ บริษัทประกันออนไลน์เป็นบริษัทประกันภัยที่ทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตเท่านั้น เช่น ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี พวกเขาไม่มีตัวแทนในพื้นที่ และพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันในทุกรัฐ อย่างไรก็ตาม หากคุณอาศัยอยู่ในรัฐใดรัฐหนึ่งที่พวกเขาได้รับอนุญาต (พวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณสมัคร) บริษัทประกันออนไลน์จะเสนอใบเสนอราคาให้คุณทางอีเมลทันที ประโยชน์คือเวลาในการตอบกลับที่รวดเร็ว  ซื้อประกันรถยนต์  แต่ข้อเสียคือคุณจะได้รับใบเสนอราคาเพียงใบเดียวอีกครั้ง หากต้องการขอใบเสนอราคาหลายรายการเพื่อเปรียบเทียบ คุณจะต้องส่งใบสมัครไปยังบริษัทประกันออนไลน์หลายแห่ง

3. คุณสามารถขอใบเสนอราคาได้หลายรายการจากผู้ให้บริการเสนอราคาออนไลน์
ผู้ให้บริการเสนอราคาออนไลน์ส่วนใหญ่มีความสัมพันธ์กับบริษัทประกันภัยทุกประเภท

ดังนั้นคุณจึงมักจะได้รับใบเสนอราคาจากตัวแทนในพื้นที่ของคุณ รวมทั้งบริษัทประกันภัยแห่งชาติขนาดใหญ่ที่ทำธุรกิจในทั้งห้าสิบรัฐ ขึ้นอยู่กับรัฐที่คุณอาศัยอยู่ คุณอาจจะได้รับใบเสนอราคาทางอีเมลทันทีจากบริษัทประกันออนไลน์ เช่น Esurance วิธีนี้ช่วยให้คุณขอใบเสนอราคาได้หลายรายการเพื่อการเปรียบเทียบโดยไม่ต้องส่งใบสมัครหลายรายการ

วิธีใดในสามวิธีนี้ที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณต้องลงทุนซื้อใบเสนอราคาประกันภัยรถยนต์ และจำนวนใบเสนอราคาที่คุณต้องการhttps://www.mcarinsure.com/