อาหารผู้ป่วยเพื่อสุขภาพต่อสู้กับการแพ้อาหาร

ที่ร้านขายอาหารผู้ป่วย ลูกค้ามักบ่นเรื่องการแพ้อาหารบ่อยขึ้นโดยมีข้อความเช่นฉันกินไม่ได้หรือฉันกินไม่ได้ทำไมคนจำนวนมากโดยเฉพาะผู้ที่ไปอาหารผู้ป่วยเพื่อสุขภาพมักจะเชื่อว่าตนเองแพ้อาหาร การแพ้อาหารเกิดขึ้นเมื่อระบบภูมิคุ้มกันทำปฏิกิริยากับโมเลกุลโปรตีนในอาหารที่ไม่เหมาะสมมากเกินไป สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้แม้กระทั่งกับผู้ที่ติดอาหารจากร้านขายอาหารผู้ป่วยเพื่อสุขภาพ ร่างกายไม่สามารถสลายโมเลกุลโปรตีนนั้น ๆ ได้

 อาหารผู้ป่วยมันจึงทำปฏิกิริยาโดยพยายามกำจัดมัน

มีอาการออกมาในรูปของผื่น ลมพิษ อาการคัน หายใจมีเสียงหวีด ปัญหาการหายใจ มีเสมหะจำนวนมากถูกขับออกทางปาก จมูก หู ปอด หรืออวัยวะเพศ ปฏิกิริยาที่ร้ายแรงกว่าจากการแพ้อาหาร ได้แก่ อาเจียน ท้องร่วง หมดสติ ความดันโลหิตลดลง หรือแม้กระทั่งเสียชีวิต อาหารผู้ป่วยบางชนิดนั้นแตกต่างจากการแพ้อาหารที่แท้จริง และนี่เป็นข้อร้องเรียนทั่วไปที่ร้านขายอาหารผู้ป่วยเพื่อสุขภาพ สำหรับการแพ้อาหาร เช่น การแพ้แลคโตส ซึ่งบุคคลมีปัญหาในการทำลายน้ำตาลในนม อาการจะรุนแรงขึ้นมาก บางคนอาจมีอาการท้องอืด มีแก๊สเกิน ตะคริวหรือท้องเสีย

แม้ว่าการแพ้อาหารจะไม่เป็นที่พอใจ แต่ก็ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต เช่น การแพ้อาหารอาจเกิดขึ้นได้ในบางกรณีที่รุนแรง ความทุกข์ยากตามปกติคือการแพ้ข้าวสาลี ถั่วเหลือง อาหารผู้ป่วยและทุกอย่างที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพที่นักช้อปรู้สึกว่าแพงเกินไป หน่วยงานกำกับดูแลจำเป็นต้องพิจารณากฎระเบียบต่างๆ เพื่อปกป้องผู้ป่วยกลุ่มเปราะบางจากการเกิดค่าใช้จ่ายจำนวนมากเนื่องจากการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารผู้ป่วยเพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ

มีประโยชน์และความปลอดภัยที่น่าสงสัย

มีผลิตภัณฑ์ชีวจิตและสมุนไพรธรรมชาติเป็นของตัวเอง ร้านขายอาหารผู้ป่วยเพื่อสุขภาพที่เฟื่องฟูเมื่อเร็วๆ นี้ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารผู้ป่วยคุณภาพสูงมากมายที่เหนือชั้นกว่าขยะแปรรูปที่เต็มไปด้วยสารกันบูดที่จำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตในปัจจุบัน นอกจากผลิตภัณฑ์อาหารผู้ป่วยเพื่อสุขภาพที่มีให้เลือกมากมายแล้ว ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมักเป็นแหล่งที่ดีของนมทดแทน เครื่องสำอางที่ปราศจากการทารุณกรรม ธัญพืชที่เทกอง

ถั่วและเมล็ดพืช ผลไม้และผักออร์แกนิก เครื่องครัวปลอดสารพิษ วัสดุทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติ ชีสทางเลือกจากนม ขนมอบจากธรรมชาติที่ปราศจากไขมัน และอาหารสำเร็จรูปประเภทฟาสต์ฟู้ด อย่าทึกทักเอาเองว่าไก่หรือไข่ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพนั้นเลี้ยงในทุ่งหญ้าหรือเลี้ยงด้วยอาหารผู้ป่วยมีการใช้แรงงานมากขึ้นในทุ่งหญ้าและต้นทุนอาหารอินทรีย์สองเท่า ดังนั้นซัพพลายเออร์จำนวนมากจึงใช้ถ้อยคำที่ให้ความรู้สึกเหมือนทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์  เพิ่มเติม https://www.thaiotsukanutrition.club/detail-article.php?id=9

อาหารผู้ป่วย