วิธียืดอายุตู้แช่แข็งของคุณ

ตู้แช่แข็งเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเราที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจ อย่างไรก็ตาม ในฐานะเจ้าของบ้าน คุณมีความสนใจที่จะลงทุนในเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณและต้องการดูแลพวกเขาและรับบริการที่ดีที่สุดจากพวกเขา มีหลายสิ่งที่คุณทำได้เพื่อยืดอายุช่องแช่แข็งของคุณ การใส่ใจในรายละเอียดเหล่านี้จะทำให้ตู้แช่แข็งของคุณใช้งานได้นานขึ้น ทำงานได้ดีขึ้น และประหยัดพลังงานและพลังงาน

ตู้แช่แข็งเก็บช่องแช่แข็งไว้ในที่เย็น

อย่าลืมวางช่องแช่แข็งให้ห่างจากแหล่งความร้อนใดๆ หากตู้แช่แข็งของคุณไม่ต้องต่อสู้กับแหล่งความร้อนที่แรงและไม่สม่ำเสมอ ก็ไม่ต้องทำงานหนักมาก และจะประหยัดพลังงานและคงความแข็งแรงของช่องแช่แข็งไว้เอง ดังนั้นอย่าวางช่องแช่แข็งของคุณในที่ที่แสงแดดส่องถึง และอยู่ห่างจากเครื่องทำความร้อน สำหรับตู้แช่แข็งในห้องครัวของคุณ ให้ห่างจากเตาถ้าเป็นไปได้ หากคุณมีตู้แช่แข็ง ให้ลองวางไว้ในที่ที่เย็นที่สุดในบ้าน เช่น ห้องใต้ดิน

เก็บตู้แช่แข็งไว้ในสต็อกอย่างดีการเติมช่องแช่แข็งและจัดเก็บรายการอาหารอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้การรักษาความเย็นและอุณหภูมิสม่ำเสมอได้ง่ายขึ้น อาหารจะเก็บความเย็นและทำให้ตู้แช่แข็งแตก ดังนั้นอย่ากลัวที่จะตุนไว้เมื่อไปที่ร้านขายของชำ! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความเย็นไม่รั่วไหลตรวจสอบตู้แช่แข็งของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าประตูปิดสนิท หากไม่นั่งในตำแหน่งราบ ประตูอาจไม่ปิดสนิท หากความเย็นกำลังไหลออกไป

พลังงานจะสูญเปล่าและตู้แช่แข็งต้องทำงานหนักขึ้น

ยิ่งคุณให้ตู้แช่แข็งของคุณง่ายขึ้นเท่าไร มันก็จะยิ่งทำงานได้นานขึ้นเท่านั้น ละลา

ตู้แช่แข็ง

ตู้แช่แข็งขนาดเล็ก

ยน้ำแข็งในช่องแช่แข็งเป็นประจำ หากช่องแช่แข็งของคุณต้องละลายน้ำแข็งด้วยตนเอง ให้ใช้เวลาทำงานนี้ทุกๆ หกเดือน หรือเมื่อน้ำค้างแข็งได้ก่อตัวขึ้นลึกกว่าครึ่งนิ้ว ปิดหรือถอดปลั๊กช่องแช่แข็ง จากนั้นนำอาหารออกแล้วบรรจุในตู้แช่แข็งจนกว่าช่องแช่แข็งจะละลายน้ำแข็งหมด ปล่อยให้น้ำค้างแข็งละลายและระบายน้ำออกทั้งหมด จากนั้นเช็ดด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่เข้มข้น

ดับกลิ่นหากจำเป็น รอจนกระทั่งช่องแช่แข็งอยู่ที่อุณหภูมิที่กำหนด ตู้แช่แข็งก่อนใส่กลับเข้าไปใหม่ อาหารของคุณจะไม่ติดไฟในตู้แช่แข็งน้อยลง และเนื่องจากการให้ความสนใจเป็นประจำ ตู้แช่แข็งของคุณจะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ทำความสะอาดช่องแช่แข็ง ทำความสะอาดช่องแช่แข็งอย่างน้อยปีละครั้ง เช็ดด้านนอกและปะเก็นรอบฝาหรือประตู ล้างส่วนประกอบใด ๆ ที่คุณสามารถเข้าถึงได้ อย่าลืมปิดเครื่องก่อนเริ่ม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://moderncool666.com/