ฉีดไขมันเพื่อเสริมใบหน้า – ทำงานได้ดีแค่ไหน?

ในขณะที่ขณะนี้มีฟิลเลอร์ฉีดสังเคราะห์ที่แตกต่างกันถึง 9 ชนิดสำหรับการรักษาริ้วรอยบนใบหน้าและริ้วรอย

แต่ก็ไม่มีฟิลเลอร์ชนิดใดถาวร เนื่องจากสิ่งเหล่านี้เป็นวัสดุประดิษฐ์ขึ้นทั้งหมด ฉีดไขมันหน้า ในที่สุดร่างกายจะดูดซับหรือทำลายพวกมันเพื่อให้เอฟเฟกต์อวบอ้วนของพวกมันหายไปตามกาลเวลา ไขมันจากร่างกายของคุณยังคงเป็นวัสดุฟิลเลอร์ที่น่าดึงดูดใจมาก โดยมีข้อดีและข้อเสียต่างกันไป

เนื่องจากไขมันถูกดึงออกจากร่างกายของคุณเอง ไขมันจะไม่มีวันถูกปฏิเสธหรือก่อให้เกิดปัญหาปฏิกิริยาต่อร่างกายจากสิ่งแปลกปลอม

แต่ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเนื้อเยื่อของคุณเอง แต่การอยู่รอดของมันหลังจากถูกถ่ายโอนไปยังไซต์ ฉีดไขมันหน้าผาก  ใหม่โดยการฉีดนั้นไม่แน่นอน อันที่จริง ความไม่น่าเชื่อถือของการรักษาปริมาณการฉีดไขมันทำให้เกิดปัญหาการใช้งานมานานกว่า 50 ปี วันนี้เราได้เรียนรู้และใช้เทคนิคบางอย่างที่ช่วยปรับปรุงการอยู่รอดของไขมันหลังจากเก็บเกี่ยวและฉีดเข้าไป สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือใบหน้าสามารถเอาตัวรอดจากการปลูกถ่ายไขมันได้ดีกว่าส่วนอื่นๆ ของร่างกาย เนื่องจากจำเป็นต้องฉีดและฉีดไขมันในปริมาณที่น้อยกว่า ซึ่งจะทำให้มีโอกาสได้รับเลือดและเอาชีวิตรอดได้ดีขึ้น อีกด้วย,

แม้ว่าการฉีดไขมันจะดึงดูดสายตา แต่ก็มีข้อเสียอยู่หลายประการ ประการแรกไม่สามารถวางลงในริ้วรอยและรอยย่นในผิวหนังได้ การปลูกถ่ายไขมันเป็นวัสดุที่มีความหนืดหนาซึ่งต้องฉีดผ่านเข็มขนาดค่อนข้างใหญ่ ฟิลเลอร์ชนิดฉีดสังเคราะห์ทั้งหมดเป็นวัสดุที่ไหลผ่านเข็มขนาดเล็กมากได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นการฉีดไขมันเข้าไปใต้ผิวหนังจึงเหมาะสำหรับการเพิ่มปริมาตรและทำให้บริเวณใบหน้าดูอิ่มเอิบ เช่นเดียวกับฟิลเลอร์ฉีดสังเคราะห์ สามารถใช้สำหรับการเสริมร่องริมฝีปากและแก้ม

ริมฝีปากได้ แต่ไม่ควรคิดว่าเป็นวิธีการรักษาริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นเนื่อง ฉีดไขมันหน้า รีวิว  จากไม่สามารถวางลงสู่ผิวได้โดยตรง ประการที่สอง การปลูกถ่ายไขมันไม่ใช่สารเติมเต็มแบบฉีด พวกเขาต้องการไขมันที่จะเก็บเกี่ยว แปรรูป และฉีดเข้าไป กระบวนการทั้งหมดนี้ต้องทำในลักษณะปลอดเชื้อ ซึ่งหมายความว่าไม่สามารถทำได้ในสำนักงานทั่วไปโดยส่วนใหญ่ ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงมักใช้การปลูกถ่ายไขมันเมื่อผู้ป่วยมีการผ่าตัดอื่นๆ และเราสามารถใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมของห้องผ่าตัดได้ นอกจากการผ่าตัด ฉันจะใช้สารฉีดสังเคราะห์ในที่ทำงานเมื่อไม่มีการพักฟื้นและผลลัพธ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ป่วยในทันทีคือสิ่งสำคัญที่สุดhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/