ข้อมูลการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์วันที่คอมพิวเตอร์

บทความนี้พยายามตอบคำถามเหล่านี้โดยใช้เครื่องพิมพ์ประเภทต่างๆ เราจะครอบคลุมทั้งเครื่องพิมพ์วันที่และเลเซอร์ ดังนั้นโปรดอ่านและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งสองประเภทนี้ เครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์บางรุ่นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นเครื่องพิมพ์ที่ช้าที่สุด แต่ก็มีราคาที่ไม่แพงเช่นกัน เครื่องพิมพ์วันที่ยิงสเปรย์สีย้อมผ่านรูเล็กๆ ในหัวพิมพ์ไปยังหน้าต่างๆ โดยให้ความละเอียดสูงถึง 4800 x 1200 จุดต่อนิ้ว ทำให้สามารถพิมพ์กราฟิกและภาพถ่ายคุณภาพสูงได้ ต่อไปนี้คือข้อควรพิจารณาบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

พยายามพิมพ์ตัวอย่างจากเครื่องพิมพ์วันที่

ความละเอียดการพิมพ์สูงสุด (จำนวนจุดหมึกในกระดาษหนึ่งตารางนิ้ว) เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ควรพิจารณา นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณกำลังพิมพ์กราฟิกและภาพถ่ายที่มีรายละเอียดจำนวนมาก โปรดจำไว้ว่าหมึกในเครื่องพิมพ์วันที่เป็นวัสดุสิ้นเปลือง ผู้ผลิตหลายรายจ่ายเงินเพื่อเปลี่ยนตลับหมึกอิงค์เจ็ทของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์วันที่ก่อนลดเงินสดลง ให้สอบถามว่าตลับหมึกเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ และแต่ละตลับหมึกพิมพ์ได้กี่หน้า

เครื่องพิมพ์วันที่ขาวดำมีความจำเป็นในโลกธุรกิจ ขณะนี้มีราคาถูกและราคาไม่แพงมากแม้สำหรับผู้ใช้ตามบ้าน เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์วันที่ขาวดำนั้นเร็วกว่าและให้คุณภาพข้อความที่ดีกว่ามาก นอกจากนี้ ตลับหมึกเลเซอร์ยังมีราคาถูกกว่าการเปลี่ยนตลับหมึกอิงค์เจ็ท มาดูปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ขาวดำความเร็วที่เครื่องพิมพ์เลเซอร์สามารถพิมพ์ข้อความแบบเต็มหน้าได้นั้นถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเมื่อคุณกำลังมองหา ตรวจสอบข้อกำหนดนี้เสมอก่อนที่จะซื้อ

ความละเอียดการพิมพ์สูงสุดยังเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ

ในเครื่องพิมพ์วันที่ให้ความสนใจกับข้อกำหนดนี้หากคุณกำลังพิมพ์กราฟิกจำนวนมาก แม้ว่าจะไม่สำคัญสำหรับผู้ใช้ตามบ้าน แต่ความจุของถาดกระดาษก็มีความสำคัญต่อเครื่องพิมพ์วันที่พิมพ์เลเซอร์ในองค์กร ในสำนักงานขนาดใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมากใช้เครื่องพิมพ์เครื่องเดียวกัน เครื่องพิมพ์จะต้องมีกระดาษจำนวนมาก เมื่อเร็ว ๆ นี้ เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีกำลังได้รับความสนใจจากเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก โดยราคาที่สูงเสียดฟ้าลงมาสู่ระดับที่เหมาะสม เครื่องพิมพ์วันที่สีมีประโยชน์สำหรับการพิมพ์โบรชัวร์สี ภาพถ่าย หรือกราฟิก

เครื่องพิมพ์วันที่เหล่านี้มีราคาแพงมากเช่นกัน ดังนั้น หากคุณเป็นผู้ใช้ตามบ้าน คุณมักจะต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ มาดูปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีกัน หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจการพิมพ์ เครื่องพิมพ์วันที่จำนวนมาก การใช้จ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีที่รวดเร็วเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล โดยปกติ โมเดลที่มีราคาไม่แพงจะพิมพ์ในอัตราที่ช้าเกินไปสำหรับธุรกิจ คุณภาพการพิมพ์มีความสำคัญมากสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการพิมพ์กราฟิกที่คมชัดและมีรายละเอียด อย่าลืมตรวจดูงานพิมพ์ตัวอย่างจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีที่คุณต้องการซื้อ

เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ ราคา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://planteksilmet.com/หน้าแรก/