เลขทะเบียนสวยเลขรวมดีอุปกรณ์เสริมในรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็น

เลขทะเบียนสวย กทมฉันไม่รู้ว่ามันถูกบันทึกไว้อย่างถูกต้องหรือไม่

แต่ฉันคิดว่าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มีมาตั้งแต่รถคันแรกเลขทะเบียนสวยอยู่ในมือของเจ้าของรถส่วนตัวคนแรก ความคิดโบราณของลูกเต๋ากระจกมองหลัง กรอบป้ายทะเบียน ลูกเสาอากาศวิทยุ หรืออุปกรณ์ตกแต่งภายนอกรถอื่นๆ ไม่น่าจะถูกใช้งาน (สาเหตุหลักมาจากการไม่มีสิ่งของเหล่านั้นในรถคันแรก) แต่ฉันรับประกันว่าจะมีบางอย่างเพิ่มเข้ามาในรถคันแรกนั้น อาจเป็นที่หุ้มเบาะนั่งหรือหุ้มหนังบนพวงมาลัย ไม่ว่าจะมองไปทางไหน รถของคุณก็จะไม่เหลือสต็อกจริงๆ หากคุณเป็นเหมือนเจ้าของรถคนอื่นๆ ในโลก ลองดูตัวเลือกที่ทันสมัยต่างๆ ที่มีอยู่สำหรับสร้างรถของคุณ รถของคุณ

  • สำหรับใครก็ตามที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ของโลกที่อากาศหนาว และมีเกือบทุกที่เลขทะเบียนสวยเชียงใหม่ในฤดูหนาว สตาร์ทรถจากระยะไกลเป็นรถที่หรูหรามากซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งเมื่อเทอร์โมมิเตอร์ตกลงต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ที่แวนคูเวอร์ จึงไม่มีความจำเป็นเท่าตอนที่ฉันอาศัยอยู่ที่โตรอนโต แต่ก็ยังมีประโยชน์ในช่วงเช้าของฤดูหนาวที่หนาวเหน็บ เมื่อซื้อสตาร์ทเตอร์รถยนต์ระยะไกลจากร้านอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ให้พิจารณาถึงสิ่งที่ใช้ได้จริง เช่น ระยะทางที่คุณจะอยู่ห่างจากรถเมื่อสตาร์ทรถ (ถนนรถแล่น/โรงรถไปยังทางเข้าประตูที่คุณจะยืนอยู่) ผู้ที่จะติดตั้ง คุณต้องการสตาร์ทเตอร์แบบทางเดียวหรือสองทาง (แบบ 2 ทางต้องมีการส่งสัญญาณยืนยัน) คุณจะจัดการกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยของโรงงานที่เป็นไปได้อย่างไร และคุณจะหาชิ้นส่วนอะไหล่ได้อย่างไร หลังจากพิจารณาทั้งหมดนี้ และค้นคว้าตัวเลือกต่างๆ แล้ว คุณ
  • อุปกรณ์สื่อสารแบบแฮนด์ฟรี Bluetooth เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง พวกเขาสามารถรวมเข้ากับอุปกรณ์โรงงานของคุณผ่านลำโพงและยังสามารถมีคุณสมบัติเช่น ID ผู้โทรเลขทะเบียนสวย มงคลรูปภาพของกล้องสำรองที่แสดงบนหน้าจอ และคุณสมบัติอินพุตเสียงและวิดีโออื่นๆ จำนวนหนึ่ง เนื่องจากหน่วยงานตำรวจบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับผู้คนที่พูดคุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะใช้โทรศัพท์มือถือ การครอบครองมือและความสามารถในการขับขี่ ทำให้ผู้ที่ต้องเดินทางไม่สามารถซื้ออุปกรณ์สื่อสารแบบแฮนด์ฟรี Bluetooth ได้