ปากกาลดน้ำหนักและโลกแห่งความจริง

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีการประกาศการศึกษาเรื่องการลดน้ำหนักครั้งใหม่ สื่อต่างๆ ก้าวข้ามมันไป และคุณได้รับหัวข้อข่าว วิธีลดน้ำหนักขณะเคี้ยวในที่ทำงาน ทีมกีฬาช่วยให้วัยรุ่นฟิต วารสารอาหาร กินเข้าไป ไม่อดอาหาร สารให้ความหวานเทียมไม่มีกระสุนเงินสำหรับการลดน้ำหนัก ปากกาลดน้ำหนักและทั้งหมดนั้น ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่มีค่าหรือไม่ก็ตาม ถูกสะกดจิตและกลายเป็นสิ่งที่มากกว่าที่เป็นจริง ฉันยังสังเกตเห็นว่างานวิจัยส่วนใหญ่เป็นเพียงหลักฐานสำหรับสิ่งที่ฉันรู้และสอนมาหลายปีแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่แปลกใจกับการค้นพบนี้บ่อยครั้ง

ปากกาลดน้ำหนักนี้จึงต้องใช้เกลือเล็กน้อย

มีสี่ประเด็นหลักที่เราต้องคำนึงถึงในการลดน้ำหนัก ปากกาลดน้ำหนักผลิตภัณฑ์ราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อทั้งหมดที่จัดไว้ให้สำหรับผู้ที่คิดว่าวิธีแก้ปัญหาในการกินมากเกินไปและไม่ได้ออกกำลังกายเพียงพอคือแท็บเล็ตหรือเครื่องดื่มวิเศษ นี่คืออาณาเขตของร้านค้า/เว็บไซต์อาหารเพื่อสุขภาพ ตอนนี้ฉันต้องบอกว่าฉันไม่มีประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์เหล่านี้เลย ดังนั้นหากคุณใช้ได้ผลดีและลดน้ำหนักได้ ก็แจ้งให้เราทราบด้านล่าง ความรู้สึกในใจของฉันคือพวกเขาเสียเงินและการขายเป็นหนี้ทักษะของผู้โฆษณามากกว่าประสิทธิภาพที่พวกเขามีอยู่

มีปากกาลดน้ำหนักอยู่ไม่มากนัก แต่มีผลิตภัณฑ์สองตัวที่กำลังจะได้รับการอนุมัติจาก ในความคิดของฉันทั้งคู่ต่างก็พยายามทำเงินเป็นพันล้านเหรียญสหรัฐ มากกว่าความพยายามอย่างจริงจังในการจัดหาผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ปลอดภัย สต็อกของบริษัทผู้ผลิตทั้งสองบริษัทพุ่งสูงขึ้นทันทีที่ผ่านขั้นตอนแรกของการอนุมัติจาก ถูกปฏิเสธมาโดยองค์การอาหารและยาสองปีที่ผ่านมา แต่ผมเข้าใจว่าผู้ผลิตที่ใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อโน้มน้าวแผงองค์การอาหาร

ยาทั้งสองชนิดมีส่วนประกอบจากยาลดน้ำหนักรุ่นก่อนๆ

ซึ่งถูกเพิกถอนด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย ดังนั้นจึงควรก่อให้เกิดความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับผลข้างเคียง แต่ดูเหมือนว่าองค์การอาหารและยาจะยินดีที่การทดลองด้านความปลอดภัยระยะยาวจะเกิดขึ้นหลังจากได้รับการอนุมัติ ประโยชน์ของการใช้ยา นั้นน้อยมากเมื่อเทียบกับวิธีการที่ปลอดภัยที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าไม่คุ้มที่จะเสี่ยง อย่างไรก็ตาม ทันทีที่พวกเขาผ่านอุปสรรค์ของขั้นสุดท้าย ปากกาลดน้ำหนักจะได้รับการสั่งจ่ายเป็นพันล้านโดยแพทย์ที่ทำงานหนักเกินไป ซึ่งจะรู้สึกขอบคุณที่พวกเขาสามารถใช้เวลาสองนาที

ในการพิมพ์ใบสั่งยา แทนที่จะให้คำปรึกษา การศึกษา และคำแนะนำ ควบคู่ไปกับความช่วยเหลือ การสนับสนุน และกำลังใจอย่างแท้จริง พฤติกรรมเป็นประเด็นที่น่าสนใจของการศึกษาส่วนใหญ่ การศึกษาทางจิตวิทยา (และนั่นคือสิ่งที่เป็น) ต้องการอาสาสมัคร ปากกาลดน้ำหนักจำเป็นต้องได้รับแจ้งเกี่ยวกับสาขาวิชาของการศึกษา ดังนั้นคุณจึงรู้ว่าคุณกำลังสมัครเรียนเพื่อลดน้ำหนัก ในการทำเช่นนั้น คุณอาจเลิกพยายามลดน้ำหนักโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือ และคุณอาจจะค่อนข้างมีแรงจูงใจเพราะพวกเขาจะขอให้คุณทำสิ่งต่าง ๆ