คู่มือการเช่าเรือยอร์ช

เรือยอชท์เป็นที่นิยมในหมู่เศรษฐีและมหาเศรษฐี แม้ว่าคุณจะไม่มีเงินพอที่จะซื้อ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถขี่มันได้ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้คุณสามารถเช่าเครื่องและใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ มีร้านเช่าเรือหลายประเภท สิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหาสถานที่ใกล้กับจุดหมายปลายทางของคุณและไปเยี่ยมชม บริษัทให้เช่าหลายแห่งมีแพ็คเกจการเช่าที่แตกต่างกัน ที่พบบ่อยที่สุดคือ แพ็คเกจเช่านี้คล้ายกับแพ็คเกจที่คุณมีเมื่อคุณเช่ารถ ที่นี่ถือว่าคุณเช่าเรือยอร์ชตามระยะเวลาที่คุณเช่า ด้วยสมมติฐานนี้ ความรับผิดชอบทั้งหมดของเครื่องจักรจึงตกอยู่กับคุณ

คุณจะต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมท่าเรือ

เติมน้ำมัน ทำความสะอาด ประกันภัย และอื่นๆ ที่เครื่องอาจจำเป็นต้องใช้ กรณีเครื่องเสียต้องเสียค่าซ่อม ในประเภทนี้คุณมีเครื่อง แต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเป็นค่าใช้จ่ายโดยบริษัทให้เช่าหรือเจ้าของเรือยอทช์ ค่าใช้จ่ายมักจะรวมถึง: ค่าธรรมเนียมท่าเรือ ค่าน้ำมัน ค่าทำความสะอาด ค่าอาหาร และอื่นๆ เนื่องจากลักษณะของตัวเลือกการเช่านี้จึงมีราคาแพงกว่าเรือเปล่า สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือคุณไม่ต้องกังวลในกรณีที่เกิดความเสียหาย เนื่องจากบริษัทให้เช่าจะเป็นผู้รับผิดชอบ ที่นี่คุณไม่ได้เช่าเรือยอร์ชเพียงลำเดียว เมื่อคุณจ่ายค่าเช่า

คุณจะสามารถเข้าถึงเครื่องจักรจำนวนมากที่คุณสามารถทดลองใช้งานได้ตราบใดที่ไม่ได้ใช้งาน สิ่งที่ยอดเยี่ยมของตัวเลือกนี้คือคุณจะได้ลองเรือต่าง ๆ โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม เช่าเรือยอร์ชข้อเสียเปรียบหลักคือเรือที่คุณต้องการแล่นอาจไม่พร้อมใช้งาน ในการแล่นเรือ คุณอาจต้องแบ่งปันเรือกับคนแปลกหน้าซึ่งอาจทำให้คุณไม่สะดวก

ข้อควรพิจารณาในการเช่าเรือยอร์ช

เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการเช่าของคุณ คุณต้องพิจารณาปัจจัยหลาย

ประการ ปัจจัยเหล่านี้ได้แก่: ของบริษัทให้เช่าคืออะไร เพื่อประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม คุณต้องทำงานกับบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นเลิศ นอกจากนี้ คุณยังต้องค้นหาประเภทของเรือที่มี ควรบำรุงรักษาเรืออย่างถูกต้อง ควรมีขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับความต้องการของคุณ พวกเขาควรสนับสนุนกิจกรรมที่วางแผนไว้ของคุณด้วย เช่น หากต้องการไปพักผ่อนที่ทะเลหลวง ควรมีที่พักผ่อน

หากคุณต้องการไปตกปลา พวกเขาควรจะแข็งแกร่งพอที่จะรองรับสิ่งนี้คุณมีประสบการณ์ในการแล่นเรือยอร์ชมากแค่ไหน หากคุณมีประสบการณ์เพียงพอ คุณสามารถเช่าเรือที่ให้อิสระอย่างเต็มที่ แต่ถ้าคุณไม่เคยแล่นเรือด้วยตัวเองมาก่อนหรือไม่มั่นใจในทักษะของคุณ ให้เลือกตัวเลือกที่ใช้ร่วมกัน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการเช่าเรือยอร์ชหากต้องการเพลิดเพลินกับการล่องเรือ เช่าจากบริษัทที่มีชื่อเสียง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://th.beyondholidaythailand.com/pattayayachtfullfleet