นำเข้าสินค้าจากจีนและสร้างภาพลักษณ์องค์กรของคุณกับผู้ผลิตจีน

การสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของคุณผู้นำเข้าหลายรายดูถูกความสำคัญของขั้นตอนนี้และประสบปัญหาในภายหลัง การมีชื่อแบรนด์ของคุณเองและการออกแบบกล่องของขวัญที่น่าเชื่อถือ นำเข้าสินค้าจากจีนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ อาจเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จสำหรับธุรกิจนำเข้าของคุณ ทำไมการมีชื่อแบรนด์และการออกแบบกล่องของขวัญจึงสำคัญนำเข้าสินค้าจากจีน มันสร้างภาพลักษณ์องค์กรของคุณกับผู้ผลิตจีนและลูกค้าในประเทศของคุณทันที

มันทำให้คุณแตกต่างจากคนอื่น ๆ และนำเข้าสินค้าจากจีนให้สัมผัสที่เป็นมืออาชีพการสร้างการออกแบบกล่องของขวัญของคุณเองอาจดูเหมือนเป็นการสิ้นเปลืองเงิน เนื่องจากผู้ผลิตหลายรายสามารถออกแบบของคุณเองได้ นำเข้าสินค้าจากจีนโดยปกติคือการออกแบบที่เรียบง่ายมาก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม น่าเสียดายที่พวกเขาจะให้บริการนี้กับทุกคนที่ขอและสินค้าเหล่านี้อาจเข้าสู่ตลาดบ้านของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว คุณเพิ่งกลายเป็นผู้ค้าปลีกที่มีลักษณะเหมือนกันอีกคนหนึ่งในย่านที่แออัด

สำหรับการใช้งานทั่วโลกหรือเฉพาะในท้องถิ่น ตามทฤษฎีแล้ว

การเลือกชื่อแบรนด์แต่ขอเริ่มด้วยชื่อแบรนด์ของตัวเองก่อน คุณจะต้องการความช่วยเหลือจากภายนอกในเรื่องนี้ เนื่องจากชื่อแบรนด์ที่คุณต้องการเลือกสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณอาจได้รับการจดทะเบียนที่อื่นแล้ว มันจะเป็นหายนะหากคุณเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ทางกฎหมายกับเจ้าของแบรนด์เนมที่จัดตั้งขึ้นอย่างถูกกฎหมาย นำเข้าสินค้าจากจีนหลังจากที่คุณได้จำหน่ายสินค้านำเข้าในประเทศของคุณนำเข้าสินค้าจากจีนแล้วขอให้ทนายความทำสิ่งนี้ให้คุณเพราะพวกเขามีเครื่องมือในการทำวิจัยอย่างละเอียดและสามารถลงทะเบียนชื่อแบรนด์ของคุณ

สำหรับการใช้งานทั่วโลกหรือเฉพาะในท้องถิ่น ตามทฤษฎีแล้ว ชื่อแบรนด์ที่คุณเลือกอาจมีให้สำหรับผลิตภัณฑ์บางประเภทเท่านั้น นำเข้าสินค้าจากจีนแต่ฉันขอแนะนำให้เลือกชื่อที่ใช้กับผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย สิ่งนี้สนับสนุนกลยุทธ์การขยายธุรกิจในอนาคตของคุณ นำเข้าสินค้าจากจีนและคุณไม่ต้องการที่จะหยุดโดยไม่มีชื่อแบรนด์ที่เหมาะสมที่จะทำเช่นนั้นปกป้องแบรนด์ของคุณอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ต้องมีการออกแบบที่กำหนดเองก็คือ

คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ คุณสามารถเห็นแล้วว่า

รัฐบาลจีนได้ใช้ข้อจำกัดบางประการที่ช่วยปกป้องคุณในฐานะผู้นำเข้า ข้อจำกัดดังกล่าวทำให้โรงงานไม่สามารถผลิตและจัดส่งผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้าของคุณไปยังบุคคลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของแบรนด์ที่ถูกกฎหมายเมื่อคุณสร้างการออกแบบกล่องของขวัญที่สวยงามและดูเป็นมืออาชีพแล้ว นําเข้าสินค้าจากจีน ถูกกฎหมายโรงงานบางแห่งหรือผู้นำเข้ารายอื่นๆ อาจคัดลอกและนำไปใช้สำหรับลูกค้ารายอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในประเทศของคุณเสมอไป

คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้นำเข้าสินค้าจากจีน แต่ตอนนี้ คุณสามารถเห็นแล้วว่าเหตุใดชื่อแบรนด์ของคุณเองจึงมีความสำคัญมาก ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อปกป้องมันตั้งแต่เริ่มต้น นำเข้าสินค้าจากจีนเมื่อคุณประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล มันจะมีค่ามาก ณ จุดนี้ การออกแบบกล่องของขวัญของคุณเป็นเพียงแนวคิดเกี่ยวกับการผสมสี กราฟิก การใช้ภาพถ่าย ฯลฯ การออกแบบขั้นสุดท้ายสามารถสร้างขึ้นได้หลังจากที่คุณเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณเสร็จสิ้นแล้วเท่านั้น