อัตราการจำนองบ้านที่เปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน

เลือกซื้อสินเชื่อที่อยู่อาศัยเสมออย่าสุ่มสี่สุ่มห้ายอมรับผู้อ้างอิง Realtor หรือ จำนองบ้านเพื่อสมัครสินเชื่อที่อยู่อาศัยผ่านผู้ให้กู้ที่ต้องการ หลายครั้งพวกเขาจะพูดว่า “เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ชายคนนี้และเขาก็ทำงานให้เสร็จ” การแปล: “เราเล่นกอล์ฟด้วยกันและเขาซื้อเบียร์” โปรดจำไว้ว่า จำนองบ้าน จะไม่จ่ายบิลในแต่ละเดือนเป็นเวลา 30 ปีข้างหน้า คุณจะทำเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ทำงานนอกเครือข่ายผู้อ้างอิงของไม่จำเป็นต้องมีอัตราการจำนองบ้าน

ที่แข่งขันได้เพราะมี โดรนคนที่ถูกอ้างถึงและไม่ซื้อของ ที่เรียกพวกเขา ช็อปรอบ ๆ รับอัตราสินเชื่อที่อยู่อาศัยราคาต่ำที่สุด จากนั้นหากคุณมีแนวโน้ม ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อ ที่ต้องการจำนองบ้าน ที่คุณได้รับการแนะนำและขอให้เขาจับคู่ใบเสนอราคาหากคุณสมัครสินเชื่อที่อยู่อาศัยผ่านผู้ให้กู้ที่ต้องการโดยไม่ต้องซื้อของ คุณจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหลายร้อยหรือหลายพันดอลลาร์โทรหาใบเสนอราคาสินเชื่อจำนองบ้านที่อยู่อาศัยหลังเวลา 11.00 น. ตามเวลาตะวันออก

ตามเวลาตะวันออกเสมอรับใบเสนอราคาทั้งหมดของคุณ

อัตราการจำนองเปลี่ยนแปลงในแต่ละวันและบางครั้งในตอนเที่ยง ราคาของวันก่อนหน้ามักจะหมดอายุภายในเวลา 8:30 น. ในเช้าวันถัดไป โดยทั่วไปจำนองบ้าน อัตราสินเชื่อที่อยู่อาศัยจะเผยแพร่ในแต่ละวันภายในเวลา 11.00 น. ตามเวลาตะวันออก สิ่งนี้แตกต่างกันไปในแต่ละผู้ให้กู้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับอัตราสินเชื่อจำนองบ้านที่อยู่อาศัยจากวันปัจจุบันและไม่ใช่ส่วนผสมของอัตราจากวันก่อนหน้าจากผู้ให้กู้บางรายและอัตราปัจจุบันจากผู้ให้กู้รายอื่น

ให้ซื้ออัตราของคุณหลังเวลา 11:00 น. ตามเวลาตะวันออกเสมอรับใบเสนอราคาจำนองบ้านทั้งหมดของคุณหลังเวลา 11:00 น. ตามเวลาตะวันออกบางครั้งอัตราสินเชื่อที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงในช่วงเที่ยงวันจำนองบ้านเนื่องจากตลาดตราสารหนี้ผันผวน เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น ผู้ให้กู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยบางรายจะปรับคะแนนส่วนลดสำหรับอัตราของพวกเขาตามราคาพันธบัตรใหม่และเผยแพร่อัตราสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่สำหรับวันนั้น ผู้ให้กู้รายอื่นอาจยังคงรักษาอัตราเช้าของพวกเขาต่อไป

หากเขาถามคุณว่าอัตราของเขาเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ

บอกเจ้าหน้าที่สินเชื่อจำนองเสมอว่าคุณพร้อมที่จะสมัครสินเชื่อทันทีหากคุณกำลังจะซื้อบ้าน บอกเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่อยู่อาศัยว่าคุณกำลังซื้อบ้านเรทและคุณมี “สัญญาที่ให้สัตยาบันจํานองบ้านพร้อมที่ดินในการซื้อบ้าน บอกเขาว่าคุณตั้งใจจะตัดสินใจและล็อกอัตราในวันนั้น แต่คุณต้องตรวจสอบผู้ให้กู้รายอื่นอีกสองสามราย

หากเขาถามคุณว่าอัตราของเขาเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ จำนองบ้านให้บอกเขาว่าเขาเป็นคนแรกที่คุณโทรหา หากคุณกำลังรีไฟแนนซ์ จำนองบ้านบอกเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่อยู่อาศัยว่าคุณพร้อมที่จะสมัครสินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์วันนี้ หากคุณไม่บอกเขา เขาอาจเสนอราคาสินเชื่อที่อยู่อาศัยปลอม