การออกแบบเลนส์แว่นโปรเกรสซีฟที่มีเอกลักษณ์และซับซ้อน

 

พยานหลักฐานที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับการปรับปรุงทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมแว่นตาคือแว่นสายตาแบบโปรเกรสซีฟประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากแว่นอ่านหนังสือแบบสองขั้วและแว่นตาสามมิติ แว่นโปรเกรสซีฟควรให้ประโยชน์มากกว่าที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขสายตา นี่เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน แว่นโปรเกรสซีฟผู้ประดิษฐ์เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟทำงานนี้ด้วยความตั้งใจที่ชัดเจนในการพัฒนา เมื่อเทียบกับแว่นอ่านหนังสือ

แบบ bifocal ทั่วไปหรือแว่นตาสามมิติแว่นโปรเกรสซีฟมีข้อดีบางประการซึ่งมาจากการออกแบบเลนส์ที่มีเอกลักษณ์และซับซ้อน ความก้าวหน้าที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของเลนส์แว่นโปรเกรสซีฟคือการไล่ระดับสีของการลดใบสั่งยาที่เพิ่มขึ้นสามารถรวมอยู่ในเลนส์ชิ้นเดียวได้เลนส์ทรงพลังแบบนี้ไม่มีใครเทียบได้ เนื่องจากเลนส์ bifocal มีการออกแบบที่เป็นสากลโดยมีเพียงสองพลังและเลนส์สามเลนส์จะเพิ่มกำลังไฟเพิ่มเติมเท่านั้น

เนื่องจากมีส่วนหรือเส้นที่มองเห็นได้บนผิวเลนส์ เลนส์โปรเกรสซีฟ

ดังนั้นการทำงานของการแก้ไขการมองเห็นที่เปิดใช้งานโดยแว่นสายตาแบบโปรเกรสซีฟจึงเหนือกว่าของแว่นตาสองชั้นหรือแว่นสามมิติ เป็นความจริงที่ว่าผู้คนสามารถรับอุปกรณ์ช่วยมองเห็นได้ในระยะใกล้ระยะกลางและระยะห่างจากแว่นสายตาสั้นคู่หนึ่ง และความช่วยเหลือด้านภาพแว่นโปรเกรสซีฟเพิ่มเติมที่โซนกลางแสดงถึงความแตกต่างระหว่าง bifocals และ trifocals อย่างไรก็ตามวัตถุที่อยู่ในระยะทั้งหมดสามารถควบคุมได้ด้วยแว่นโปรเกรสซีฟคู่หนึ่ง

เมื่อเทียบกับแว่นตาสองชั้นและไตรโฟคัลแล้วแว่นอ่านหนังสือแว่นโปรเกรสซีฟจะมาพร้อมกับการเปลี่ยนกำลังที่ราบรื่นยิ่งขึ้นข้อดีอีกอย่างของแว่นโปรเกรสซีฟคือความแก่ ทั้งแว่นอ่านหนังสือแบบ bifocal และ trifocal มีความสัมพันธ์กับ “วัยชรา” อย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากมีส่วนหรือเส้นที่มองเห็นได้บนผิวเลนส์ เลนส์แว่นโปรเกรสซีฟไม่เคยมีเส้นหรือส่วนที่บอกอายุเหล่านี้มาก่อน สำหรับคนบางกลุ่มโดยเฉพาะผู้หญิงเป็นเรื่องที่ไม่พึงปรารถนาที่จะบอกให้คนอื่นรู้อายุของพวกเขา

การเอียงศีรษะเพื่อมองผ่านส่วนที่เหมาะสมของความคืบหน้าในแนวตั้ง

ในกรณีนี้แว่นตาโปรเกรสซีฟมีความสวยงามน่าสนใจกว่า ผู้สวมใส่ส่วนใหญ่สามารถปรับให้เข้ากับกำลังเลนส์เพิ่มเติมได้โดยการเอียงศีรษะเพื่อมองผ่านส่วนที่เหมาะสมของความคืบหน้าในแนวตั้งแว่นสายตาแบบโปรเกรสซีฟในฐานะผู้มาใหม่มีข้อได้เปรียบที่มีค่ามากกว่าแว่นอ่านหนังสือแบบ แว่นโปรเกรสซีฟ ราคาถูกแบบดั้งเดิม พวกเขาให้การเปลี่ยนถ่าย

พลังงานที่ราบรื่นขึ้นและรูปลักษณ์ที่สวยงามน่าดึงดูดยิ่งขึ้นอีกปัจจัยหนึ่งคือความเหมาะสมของเลนส์ เลนส์โปรเกรสซีฟต้องติดตั้งอย่างระมัดระวังตามจุดศูนย์กลางรูม่านตาของผู้สวมใส่แว่นโปรเกรสซีฟของตำแหน่งอ้างอิงการมองระยะไกล ตำแหน่งที่ถูกต้องดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญในการรับประกันการมองเห็นที่ถูกต้องตามปกติในทุกระยะ สอบถามที่ https://ochoavision.com/