เทคนิคและส่วนหนึ่งในการสร้างแบรนด์ร้านดอกไม้ของคุณ

 

รักษาชื่อร้านของคุณให้อยู่ในความสนใจของสาธารณชนอยู่เสมอ คุณไม่สามารถนั่งที่นั่นได้ อย่าปล่อยให้คนลืมเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ อย่าคิดว่าเพียงเพราะประตูของคุณเปิดทำให้คนรู้ว่าคุณอยู่ที่นั่น ร้านดอกไม้หลายคนจะไม่ การโปรโมตร้านดอกไม้ของคุณต้องใช้เวลาเล็กน้อยเพื่อให้คนเข้ามาหาคุณหรือสั่งซื้อทางโทรศัพท์ร้านดอกไม้ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการทำธุรกิจของร้านดอกไม้ มีเทคนิคสี่ประการที่โดดเด่นอย่างรวดเร็วในความคิดของฉันเกี่ยวกับวิธีทำให้ร้านดอกไม้ของคุณ

อยู่ในไฟแก็ซวิธีหนึ่งคือการลงโฆษณาทุกสัปดาห์ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ร้านดอกไม้อาจเป็นโฆษณาแบบยืนซึ่งหมายถึงโฆษณาเดียวกันทุกสัปดาห์ที่บอกชื่อและข้อมูลร้านค้าของคุณโดยทั่วไป ร้านดอกไม้โฆษณาประเภทนี้เป็นสิ่งที่ดี แต่คุณอาจได้รับผลตอบแทนมากขึ้นจากเงินที่ได้มาโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มเติมในข้อมูลของคุณในโฆษณา

วิธีเหล่านี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแบรนด์ร้านดอกไม้ของคุณ

ในธุรกิจดอกไม้มีงานบางอย่างที่คุณสามารถโปรโมตได้เสมอและหากไม่ใช่ธุรกิจดอกไม้ก็สามารถส่งเสริมดอกไม้ได้อย่างดีเยี่ยม สร้างโลโก้ที่จะใช้ทุกสัปดาห์ ร้านดอกไม้ใช้โลโก้เดียวกันบนนามบัตรและกล่องดอกไม้และแม้แต่ป้ายร้านของคุณวิธีที่สองในการทำให้ชื่อร้านของคุณอยู่ในสายตาของสาธารณชนคือการทำสปอตวิทยุที่น่าจดจำ ร้านดอกไม้สร้างกริ๊งเพื่อเชื่อมโยงร้านค้าของคุณ เชื่อมโยงกริ๊งกับร้านของคุณเป็นประจำ โฆษณาช่อลูกโป่งราคา 10 เหรียญ เสนอคาร์เนชั่นห่อหนึ่งโหลเป็นช่อดอกไม้ขอบคุณ เมื่อหยิบขึ้นมาให้ห่ออย่างสร้างสรรค์แบบที่ผู้รับจะต้อง WOW

แล้วจะประทับใจและอยากกลับมาหรือมั่นใจในการสั่งซื้อตามโอกาสร้านดอกไม้ วิธีเหล่านี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแบรนด์ร้านดอกไม้ของคุณเทคนิคที่สามคือการบริจาคดอกไม้ มีการประชุมของผู้หญิงและไม่มีการสั่งดอกไม้จากร้านของคุณหรือไม่มอบช่อดอกไม้ให้กับงานหลักพร้อมโน้ตอวยพรให้งานประชุมประสบความสำเร็จมาก ๆ ร้านดอกไม้ใส่นามบัตรด้วย มีร้านค้าเปิดใหม่ในเมืองหรือไม่ ขอให้ประสบความสำเร็จด้วยดอกไม้ แจ้งให้พวกเขาทราบว่าคุณพร้อมให้ความช่วยเหลือ

คุณมักจะมีดอกไม้เสริมที่จำเป็นต้องใช้ ใช้โฆษณาสำหรับร้านค้าของคุณ

มีงานเลี้ยงรางวัลหรือไม่มอบเสื้อชั้นในหรือชุดชั้นในให้กับวิทยากรพร้อมคำชมเชยจากร้านดอกไม้ของคุณ คุณมักจะมีดอกไม้เสริมที่จำเป็นต้องใช้ ใช้โฆษณาสำหรับร้านค้าของคุณแทนที่จะปล่อยให้เลือนหายไปจนเกินการใช้งานโหมดที่สี่เพื่อให้ชื่อร้านดอกไม้ของคุณมีความพิเศษประจำสัปดาห์ ร้านดอกไม้อย่างใดทำให้เป็นเหตุการณ์ที่ลูกค้าทั่วไปและผู้มีโอกาส

เป็นลูกค้าจะแสวงหาทุกสัปดาห์ ร้านดอกไม้ซึ่งหมายความว่าอาจใช้รูปแบบเดียวกันและสถานที่เดียวกันในหนังสือพิมพ์ทุกสัปดาห์ แต่มีข้อตกลงดอกไม้พิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์ ดอกไม้มีตามฤดูกาลร้านดอกไม้สดนั่นหมายความว่าในช่วงฤดูร้อนคุณสามารถซื้อดอกกุหลาบได้ครั้งละ 30 เซ็นต์อาจจะน้อยกว่านี้หรืออาจจะมากกว่านั้นเล็กน้อย ร้านดอกไม้เสนอดอกกุหลาบหนึ่งโหลในราคา $ 10 หากการขายได้รับความนิยมให้ทำอีกครั้งในสัปดาห์หน้า