เรียนรู้แฟชั่นล่าสุดในการปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้

ในวันที่ผ่านมาเมื่อคุณนึกถึงกระเบื้องยางลายไม้ที่ใช้ปูพื้นคุณจะนึกถึงห้องโถงและทางเข้า คุณคิดว่าแพงและร่ำรวยและมีชื่อเสียง คุณอาจเคยคิดว่าห้องน้ำและห้องครัว แต่วันนี้กระเบื้องกลายเป็นสิ่งที่สวยงามมากจนสามารถใช้พื้นกระเบื้องในการตั้งค่าหรือตัวเลือกต่างๆ กระเบื้องเคยมาในสีเรียบๆ คุณจะพบพวกมันบนเคาน์เตอร์หรือน้ำกระเซ็นหลังหรือห้องอาบน้ำภายใน แต่วันนี้พวกเขาได้เปลี่ยนไปอย่างมากและความเป็นไปได้สำหรับการออกแบบและการจัดวางทุกประเภทนั้นมีให้สำหรับทุกพื้นที่คุณต้องการ บทความนี้จะพูดถึงการใช้งานและประเภทของพื้นกระเบื้องยางลายไม้ที่แตกต่างกัน

เมื่อคุณเคยคิดถึงพื้นกระเบื้องยางลายไม้

คุณอาจคิดว่าเป็นสีขาวสีขาวหรือสีดำเพราะนั่นเป็นสิ่งที่มีให้เลือกมากมาย มันอาจจะมีการหมุนหินอ่อนเพิ่มเข้ามา แต่โดยรวมแล้วมันดูเรียบๆ มันยังคงดึงดูดสายตามาก แต่ก็ไม่ได้หรูหรามากเกินไป วันนี้คุณจะพบกระเบื้องยางลายไม้ทุกชนิดในทุกสีและหลายแบบมีเส้นขอบที่สวยงามพร้อมให้จับคู่ คุณสามารถปูพื้นกระเบื้องด้วยสีทึบได้เช่นกัน แต่มีสีและพื้นผิวที่หลากหลายกว่า แทนที่จะเป็นกระเบื้องเรียบส่วนใหญ่คุณจะพบพื้นกระเบื้องยางลายไม้ในพื้นผิวที่นูนขึ้นหรือเป็นรอยบุ๋ม คุณจะพบว่ามันวาวหรือหมองขึ้นอยู่กับลุคที่คุณเป็น

พื้นกระเบื้องดูแลรักษาง่ายมาก ในกรณีส่วนใหญ่สิ่งที่คุณทำเพื่อทำความสะอาดคือซับมัน ในตัวเลือกของวันนี้คุณจะไม่ต้องแว็กซ์กระเบื้องอีกต่อไปเพื่อให้มันเงางาม กระเบื้องยางลายไม้รุ่นใหม่มีเคลือบเงาป้องกันอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องแว็กซ์ คุณสามารถเลือกกระเบื้องเพื่อให้เข้ากับรูปลักษณ์การตกแต่งที่คุณต้องการ คุณสามารถหากระเบื้องหินอ่อนที่มีการฝังโมราเพิ่มเข้าไปหรือคุณสามารถหากระเบื้องที่มีลักษณะเป็นหินหรือกระเบื้องยางลายไม้ที่มีลักษณะเป็นอิฐที่ดูเป็นของแท้ พื้นกระเบื้องมีมาอย่างยาวนานและคุณจะพบว่ากระเบื้องมีหลายขนาด

คุณสามารถรับกระเบื้องที่ดูเล็กลงไปจนถึงกระเบื้องขนาดใหญ่

  • สิบถึงสิบสองนิ้วหรือใหญ่กว่านั้นก็ได้หากต้องการคุณสามารถสั่งตัดพื้นกระเบื้องยางลายไม้แบบพิเศษได้ตามขนาดที่คุณต้องการหากยังไม่มีขนาดตัดที่คุณต้องการ
  • ด้วยตัวเลือกทั้งหมดคุณจะพบกับพื้นกระเบื้องยางลายไม้ที่สามารถติดตั้งในห้องใดก็ได้ในบ้านของคุณหลายคนหลีกหนีจากการปูพรมเพราะไรฝุ่นที่สะสมอยู่ในพรมดังนั้นความเป็นไปได้จึงไม่มีที่สิ้นสุดว่า
  • คุณจะติดตั้งพื้นกระเบื้องยางลายไม้ได้ที่ไหนและอย่างไรคุณยังสามารถหาพื้นกระเบื้องได้ในลานเฉลียงและพื้นที่บาร์บีคิว พื้นกระเบื้องสามารถพบได้ในพื้นปรับปรุงบ้านหรือร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง
  • ทางเลือกมากมายเป็นสินค้าในสต็อกดังนั้นคุณจึงไม่ต้องรอให้มีคำสั่งพิเศษเข้ามาการผสมผสานของลวดลายและสีนั้นไม่มีที่สิ้นสุดกับพื้นกระเบื้อง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.footstepfloor.com/